of x

Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 2 | Page: 3 | FileSize: 0.09 M | File type: PDF
2 lần xem

Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?. Logo nên phản ánh công ty theo cách trung thực nhất Ấn tượng rõ ràng nhưng bạn thường ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu chủ doanh nghiệp muốn “giống như” đối thủ cạnh tranh. Nếu logo của bạn chứa một biểu tượng, nó nên gắn với ngành mà bạn đang kinh doanh, gắn với tên của công ty bạn, đặc tính xác định về công ty hay lợi thế cạnh tranh mà bạn có. Nhưng không vì thế mà giống với logo đối thủ. Tránh quá chi tiết Những logo đơn giản được nhận ra và ghi nhớ nhanh.... Giống những thư viện tài liệu khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do tìm kiếm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích tham khảo , chúng tôi không thu phí từ thành viên ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài giáo án bài giảng này, bạn có thể download tiểu luận miễn phí phục vụ tham khảo Một ít tài liệu tải về thiếu font chữ không hiển thị đúng, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn tải các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/thiet-ke-logo-the-nao-la-hieu-qua-jw02tq.html

Nội dung

tailieumienphi xin giới thiệu đến bạn đọc thư viện Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?.Để giới thiệu thêm cho bạn đọc nguồn tài liệu Công Nghệ Thông Tin,Đồ họa - Thiết kế - Flash đưa vào cho học tập.Xin mời đọc giả đang cần cùng tham khảo ,Thư viện Thiết kế logo thế nào là hiệu quả? thuộc chủ đề ,Công Nghệ Thông Tin,Đồ họa - Thiết kế - Flash được chia sẽ bởi thành viên dohoathietkeflash đến học sinh/sinh viên nhằm mục tiêu nghiên cứu , tài liệu này được đưa vào chủ đề Công Nghệ Thông Tin,Đồ họa - Thiết kế - Flash , có tổng cộng 3 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng chuyên mục còn có Thiết kế logo, hướng dẫn thiết kế logo, kinh nghiệm Thiết kế logo, cẩm nang thiết kế logo, phương pháp thiết kế logo,hiệu quả thiết kế ,bạn có thể download free , hãy giới thiệu cho mọi người cùng xem . Để download file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
Logo nên phản ảnh doanh nghiệp theo cách trung thực nhất Ấn tượng rõ ràng nhưng bạn thường kinh ngạc khi biết có bao nhiêu chủ doanh nghiệp muốn “giống như” đối thủ cạnh tranh, nói thêm là Nếu logo của bạn chứa một tượng trưng, nó nên gắn với ngành mà bạn đang kinh doanh, gắn với tên của doanh nghiệp bạn, đặc tính xác định về doanh nghiệp hay lợi thế cạnh tranh mà bạn có,còn cho biết thêm Nhưng ko bởi thế mà giống với logo đối thủ,còn cho biết thêm Tránh quá yếu tố Những logo đơn thuần được nhận ra và ghi nhớ nhanh, ngoài ra Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?, bên cạnh đó Logo nên phản ảnh doanh nghiệp theo cách trung thực nhất Ấn tượng rõ ràng nhưng bạn thường kinh ngạc khi biết có bao, thêm nữa nhiêu chủ doanh nghiệp muốn “giống như” đối thủ cạnh tranh, bên cạnh đó Nếu, kế tiếp là logo của bạn chứa một tượng trưng, nó nên gắn với ngành mà bạn, thêm nữa đang kinh doanh, gắn với tên của doanh nghiệp bạn, đặc tính xác định về, kế tiếp là công ty hay lợi thế cạnh tranh mà bạn có, bên cạnh đó Nhưng ko bởi thế mà, nói thêm giống với logo đối thủ, kế tiếp là Tránh quá yếu tố Những logo đơn thuần được nhận ra và ghi nhớ nhanh hơn những, nói thêm là logo phức tạp, thêm nữa Những đường kẻ và chữ đậm biểu lộ tốt hơn các, bên cạnh đó chi tiết mờ nhạt và tất nhiên
  1. Thiết kế logo thế nào là hiệu quả? Logo nên phản ánh công ty theo cách trung thực nhất Ấn tượng rõ ràng nhưng bạn thường ngạc nhiên khi biết có bao nhiêu chủ doanh nghiệp muốn “giống như” đối thủ cạnh tranh. Nếu logo của bạn chứa một biểu tượng, nó nên gắn với ngành mà bạn đang kinh doanh, gắn với tên của công ty bạn, đặc tính xác định về công ty hay lợi thế cạnh tranh mà bạn có. Nhưng không vì thế mà giống với logo đối thủ. Tránh quá chi tiết Những logo đơn giản được nhận ra và ghi nhớ nhanh hơn những logo phức tạp. Những đường kẻ và chữ đậm biểu hiện tốt hơn các chi tiết mờ nhạt và tất nhiên gây ấn tượng mạnh hơn. Tuy vậy, bạn không nên thiết kế một logo giản dị thái quá. Một logo tốt phải thể hiện điều gì đó bất ngờ hoặc duy nhất mà không cần phải phóng đại. Hãy thử tham khảo biểu tượng của một nhà chuyên nghiệp: McDonald’s, Nike, Prudential. Hãy chú ý tìm hiểu logo của họ đơn giản mà hấp dẫn đến thế nào. Bất cứ ai trên đường với cơn đói cồn cào cũng đều hiểu được sức mạnh của những biểu tượng logo hết sức rành mạch này.
  2. Logo vẫn đẹp khi được in bằng màu đen trắng. Nếu logo không sắc nét khi in màu đen trắng, nó cũng sẽ rất khó thuyết phục nếu được in bằng bất cứ màu nào khác. Và in màu thường đắt hơn in đen trắng. Dù phiên bản chính của logo này rất nhiều màu sắc, bản đơn sắc vẫn thể hiện được rõ ràng tinh thần của logo. Đảm bảo để logo có thể phóng to, thu nhỏ tùy thích Logo phải thỏa mãn tối ưu về mặt thẩm mỹ ở bất kỳ kích cỡ nào, to, nhỏ hay trung bình. Làm thế nào logo vẫn rõ ràng khi in trên namecard lẫn trên billboard hàng chục mét. Logo nên được thiết kế sao cho cân bằng Nói một cách dễ hiểu nhất là logo của bạn phải “vừa mắt” người nhìn, phần này không lấn át phần kia. Màu sắc và chi tiết không tách khỏi nhau để không tạo nên một logo không cân xứng. Màu sắc, đường nét, hình khối là ba yếu tố quyết định đến tính cân bằng của một logo. Ngoài ra biểu tượng và kiểu chữ trong logo cũng cần hài hoà với nhau. Chẳng hạn, biểu tượng thể hiện sự trang nhã thì font chữ cho tên gọi cũng phải như thế.
  3. Thành công khi thiết kế logo còn được đánh giá qua tuổi thọ của logo. Ngoài ra bạn cần lưu ý 3 dạng của logo: EPS để in ấn, JPG và GIF để hiển thị trên website. Đừng bao giờ thiết kế hay thay đổi lại logo của bạn nếu không thực sự cần thiết. Nếu bạn muốn làm cho nó sinh động hơn trên website cũng có thể chấp nhận được nhưng không nên làm mất đi cái cốt lõi của logo. Khi nào bạn bắt đầu cảm thấy nhàm chán với logo của chính mình, lúc đấy có thể là thời điểm để tạo ấn tượng mới đối với khách hàng.
712385

Sponsor Documents