Xem mẫu

BRECUS JOINT STOCK COMPANY
Address: 3rd, No. 209 Trung Kinh str., Cau Giay Dist., Ha Noi City
Tel: 84.4-63 26 36 46

Fax: 84-4782 4617

Email: info@brecus.vn Website: http://www.brecus.vn

GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT HỆ THỐNG QUẢN LÝ BẤT ĐỘNG SẢN
TỔNG QUÁT HỆ THỐNG BẤT ĐỘNG SẢN
Phần mềm Quản lý giao dịch Bất động là giải pháp khép kín và toàn diện, dành riêng
cho lĩnh vực quản lý Bất động sản, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh doanh trong lĩnh
vực bất động sản, bằng cách đưa ra những quy trình quản lý thông tin rõ ràng, tạo điều kiện tối
ưu hóa hiệu quả hoạt động, tiến trình công việc và tăng cường sự cộng tác giữa các phòng ban,
nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Phần mềm được xây dựng trên công nghệ .net và hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL server
với tính ổn định, chuyên nghiệp nhằm đem lại hiệu quả cao và giảm mọi chi phí cho triển khai
và ứng dụng.

Sàn giao dịch

Khách hàng

Tư vấn, môi
giới

Tư vấn khách hàng

Thủ tục hợp đồng,
giữ chỗ
Thủ tục

Quyết định mua sản
phẩm

Thông tin chính sách bán
hàng và dịch vụ

Thanh toán đặt
cọc, tiến độ
Kế toán

Hệ thống không chỉ là công cụ quản trị bất động sản đơn thuần mà trong đó là một quy
trình thực hiện tổng thể từ các nghiệp vụ trong quản lý bất động sản. Hệ thống sẽ mang lại
một cách nhìn tổng quát đến chi tiết để có phương pháp quản trị và khai thác triệt để tài
nguyên thông tin tại mỗi đơn vị.
CÁC CHỨC NĂNG HỆ THỐNG
 Quản lý khách hàng

-

Quản lý thông tin khách hàng: Chức năng quản lý các thông tin bao gồm họ tên,
điện thoại, địa chỉ, email, mã số thuế … và nhiều thông tin phục vụ cho công tác
chăm sóc và quản trị thông tin khách hàng. Chức năng sẽ tự động báo trùng lặp
thông tin khách hàng, để xác định thông tin đã tồn tại trên hệ thống.

-

Tra cứu thông tin khách hàng: Chức năng cho phép tìm kiếm thông tin khách hàng
thuận tiện nhất, với cách tra kiểu từ điển sẽ dễ dàng cho người sử dụng tương tác và
xử lý thông tin với khách hàng.

-

Tra cứu giao dịch khách hàng: Hệ thống lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch của khách
hàng như quá trình giữ chỗ, đặt cọc, các giao dịch chuyển nhượng, mua bán, thanh
lý … Nhà quản trị và người sử dụng có thể nhìn tổng quát lịch sử tương tác của
khách hàng với các sản phẩm bất động sản.

 Quản lý dự án
Chức năng cho phép khai báo các dự án đầu tư nhằm giúp người dùng đưa các sản
phẩm trong các dự án tới khách hàng. Mỗi dự án có các dòng sản phẩm bất động sản
khác nhau với các đặc tính khác nhau.
-

Tra cứu thông tin dự án: Người dùng có thể tìm kiếm nhanh theo các thông tin của
chức năng quản lý dự án.

-

Tình trạng bất động sản: Thông tin về các sản phẩm dạng mở bán theo đợt, được
tạm khóa… để xác định thông tin tổng hợp về các sản phẩm có trong dự án.

-

Quản lý các biểu mẫu, hợp đồng góp vốn, đặt cọc, chuyển nhượng: Người quản trị
có thể tự thiết lập, chỉnh sửa, biểu mẫu cho mỗi dự án khác nhau đảm bảo sự linh
hoạt trong việc.

 Quản lý thông tin sản phẩm

-

Thêm mới sản phẩm:

-

Tạo sơ đồ sản phẩm: Người sử dụng tạo ra các sơ đồ sản phẩm phân khu, lô, tòa
tầng, hướng để tiện tra cứu và xem loại sản phẩm theo cách mình mong muốn, tạo
tiện ích hữu hiệu cho người sử dụng.

-

Tình trạng các sản phẩm: Hệ thống sẽ hiển thị trực quan theo màu sắc từng bất động
sản nhằm giúp nhân viên khi truy cập hệ thống có thể biết được tình trạng bất động
sản đã được giữ chỗ, đặt cọc, chuyển nhượng, thanh lý...

 Quản lý giá và chính sách giá
-

Thiết lập giá cho sản phẩm, nhóm sản phẩm: Hệ thống phân chia các khoảng thời
gian để áp dụng chính sách giá cho sản phẩm. Giá được thiết lập và áp dụng cho một
một nhóm, khu, lô theo từng dự án do nhà quản trị thiết lập.

-

Tính giá theo các giai đoạn: Các giai đoạn thực hiện hợp đồng có các biến động, cá
biến động này sẽ được đưa vào chức năng tính giá để xác định lại giá trị sản phẩm
theo các biến động đã đặt ra.

-

Thông tin chênh lệch và duyệt giá: Sau khi các biến động đã được tính lại, các thông
tin chênh lệch và thông số sẽ được thống kê. Các thông tin tính lại giá sẽ không có
hiệu lực khi chưa được duyệt giá. Thông tin tính giá sẽ được đề xuất duyệt và sau
khi duyệt sẽ có hiệu lực cho các hợp đồng, sản phẩm tương ứng.

 Quản lý bán hàng và môi giới
-

Quản lý nghiệp vụ môi giới, bán hàng: chức năng đưa ra những thông tin cho việc
thống kê, kiểm soát doanh số của những người bán hàng, môi giới từ đó có những
chính sách thúc đẩy khâu này đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người bán hàng

-

Quản lý phiếu đặt chỗ: Nhân viên sẽ tiến hành chọn bất động sản theo nhu cầu của
khách hàng và thực hiện tạo phiếu đặt cọc cho khách. Tại đây, nhân viên sẽ phải tạo
lịch thanh toán, phiếu thu đặt cọc cho khách. Form sẽ có chức năng lưu lại lịch sử
giao dịch, khoản thanh toán đặt cọc.
Đặt cọc

- Tòa nhà
- Khu vực
- Căn hộ
- Số m3
- Giá

Xử lý
thông tin

Duyệt

- Thời gian
- Nhân viên
- Khách sàn
- Lãnh đạo
duyệt

Thông tin sản
phẩm đặt cọc

Hợp đồng
mua bán

Các điều
kiện để
thỏa
thuận
giá

 Quản lý hợp đồng
-

Quản lý hợp đồng vay vốn và hợp đồng mua bán: Chức năng cho phép chuyển từ
Phiếu đặt chỗ lên hợp đồng vay vốn, hợp đồng mua bán. Hệ thống sẽ quản lý các
hợp đồng với các tiến độ thanh toán, lịch sử giao dịch, thông tin chi tiết của sản
phẩm.
Thông báo về các
lần góp với khách
hàng

Thông tin thực
góp với tiến trình

Thông tin
và giá trị
hợp đồng

Nộp tiền

Phân loại HĐ

Hợp đồng

Lưu và theo
dõi hợp đồng

Khách hàng

Chuyển giá trị
đặt cọc

- Quy định
Tiến trình
nộp tiền
- Tính lãi,
- Hủy hợp
đồng

In hợp đồng trực
tiếp từ phần mềm

Khách hàng

-

Điều chỉnh, cập nhật thông tin: Khi các thông tin khách hàng,sản phẩm, tiến độ
thanh toán… đã được vào hệ thống, thông tin tin được kiểm soát và có cơ chế cập
nhật với những người có quyền truy nhập.

-

In hợp đồng: Hệ thống cho phép tích hợp nhiều mẫu hợp đồng, các phiếu in có liên
quan tới quy trình thực hiện. Khi khách hàng đồng ý giao dịch, nhân viên sẽ chọn
thông tin bất động sản, đề xuất hợp đồng ra các file khác nhau tùy theo yêu cầu.

nguon tai.lieu . vn