Xem mẫu

Học làm SEO trong 3 ngày Tác giả: Lanh Đồng – www.facebook.com/dongvanlanh www.dongvanlanh.com Page 1 Học làm SEO trong 3 ngày www.dongvanlanh.com Phụ Lục Phần 1: Lời nói đầu Lời nói đầu…………………………………….……………………………………3 Lời cám ơn……………………………………………………….…………………4 Phần II. E – Marketing và Các công cụ tìm kiếm………………………..…………5 1. E – Marketing…………………………………………………………5 2. Các công cụ tìm kiếm…………………………………………………6 3. Đưa website lên công cụ tìm kiếm (google)…………….……………7 Phần III. Search engine optimization (SEO)…………………………...…………15 1. Định Nghĩa:………………………………………………..……………15 2. Các thuật ngữ trong SEO……………………………………….………15 3. Định hướng SEO………………………………………………………..32 1) Định hướng chiến lược………………………………………………32 2) SEO tổng thể………………………………………...………………33 4. Định hướng từ khóa…………………………………………………….35 5. Chọn tên miền…………………………………………………………..35 6. Tối ưu hóa website theo từ khóa. (onpage)…………………………….39 a. Phần Chung………………………………………………………….40 b. Phần riêng………………………………………………………..….49 c. SEO Offpage……………………………………………………...…71 Tác giả: Lanh Đồng – www.facebook.com/dongvanlanh Page 2 Học làm SEO trong 3 ngày www.dongvanlanh.com Phần I. LỜI NÓI ĐẦU Với mục đích nâng cao ngành SEO Việt trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế này. Tôi - Lanh Đồng viết cuốn ebook: “Học làm SEO trong 3 ngày” bản thu gọn với các mục đích như sau: - Giúp các thành viên mới trong cộng đồng SEO có cách nhìn toàn cảnh và có những bước đi cơ bản nhất về SEO hiện này. - Giảm thiểu tối đa chi phí cho các bạn sinh viên nghèo ham học nhưng không có kinh phí tham gia các trung tâm lớn hiện này. - Hướng dẫn các bạn SEO trên các mã nguồn như wordpress đang thịnh hành nhất hiện nay. Cuốn sách được chia ra làm 3 phần lớn: Phần 1: Giới thiệu marketing và SEO hiện nay Phần 2: Thuật ngữ và hướng dẫn onpage. Phần 3: Hướng dẫn Offpage Tôi hi vọng cuốn sách này sẽ mang lại cho các bạn có cái nhìn và bước đi đúng hơn trong công cuộc,học tập và làm SEO hiện nay. Tác giả: Lanh Đồng – www.facebook.com/dongvanlanh Page 3 Học làm SEO trong 3 ngày www.dongvanlanh.com Lời cảm ơn Hoàn xong cuốn sách này mình xin chân thành cảm ơn tới các anh: - Anh Phạm Thi: Admin website Yeuseo.com - Anh Vũ Hán: Chuyên viên Coder và SEO - Anh Võ Huân: Giám đốc công ty TNHH DV - Thương Mại – SX Trí Đức - Cùng những anh, chị đã ủng hộ mua ebook. Đã chỉ dạy gợi lên ý tưởng và sửa lỗi trong cuốn ebook này của mình. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã quan tâm và đọc cuốn ebook: Học làm SEO trong 3 ngày. Biết kiến thức vô biên sức mình hạn hẹp nếu có sai sót và góp ý gì mong các bạn gửi về email: dongvanlanh@gmail.com. Xin chân thành cám ơn. Tác giả: Lanh Đồng – www.facebook.com/dongvanlanh Page 4 Học làm SEO trong 3 ngày www.dongvanlanh.com Phần II. E – Marketing và Các công cụ tìm kiếm 4. E – Marketing. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet hiện nay trên toàn cầu, được sự ủng hộ và tạo mọi điều kiện của các cấp, ban ngành, chính quyền tại Việt Nam cho nên internet tại Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc. Sau 15 năm hình thành và phát triển, Việt Nam đã đứng thứ 18/20 quốc gia có lượng người sử dụng internet nhiều nhất thế giới. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tìm ra những hướng đi tối ưu hóa chi phí tiếp thị, mà vẫn đảm bảo hiệu quả so với các phương thức marketing truyền thống được gọi E – Marketing. Vậy marketing trực tuyến là gì? (E – Marketing) E-marketing (Internet marketing hay online marketing), hay tiếp thị qua mạng, tiếp thị trực tuyến là hoạt động tiếp thị cho sản phẩm và dịch vụ thông qua mạng kết nối toàn cầu Internet. Các dữ liệu khách hàng kỹ thuật số và các hệ thống quản lý quan hệ khách hàng điện tử (ECRM) cũng kết hợp với nhau trong việc tiếp thị Internet. Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như: chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông (media) đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận; thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như:văn bản, hình ảnh, âm thanh, phim và trò chơi. Với bản chất tương tác của E - marketing, đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc, hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế lớn của E-marketing so với các loại hình khác. E - marketing kết hợp tính sáng tạo và kỹ thuật của Internet, bao gồm thiết kế, phát triển, quảng cáo và bán hàng. Các hoạt động của E-marketing bao gồm: - Search engine marketing (SEM) - Search engine optimization (SEO) - Web display advertising, - E-mail marketing, - Affiliate marketing, - Interactive advertising, - Blog marketing, - Viral marketing - Mobile marketing. Tác giả: Lanh Đồng – www.facebook.com/dongvanlanh Page 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn