Xem mẫu

BÀI 2: TẠO HOẠT ẢNH TRONG FLASH KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI Bài giảng tin học cơ sở Nội dung 1. Giới thiệu về hoạt ảnh 2. Timeline (đường thời gian/bảng tiến trình) 3. Lớp (Layer) 4. Khung hình (Frame) 5. Biến đổi chuyển động 6. Biến đổi hình dạng Bài giảng Tin học cơ sở ­ Khoa Công nghệ thông tin ­ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội 2 Nội dung 1. Giới thiệu về hoạt ảnh 2. Timeline (đường thời gian/bảng tiến trình) 3. Lớp (Layer) 4. Khung hình (Frame) 5. Biến đổi chuyển động 6. Biến đổi hình dạng Bài giảng Tin học cơ sở ­ Khoa Công nghệ thông tin ­ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội 3 1. Giới thiệu về hoạt ảnh Là quá trình các tượng xuất hiện, chuyển theo một đối di chuyển động nhịp nhàng và đều đặn Thực ra là chuỗi các ảnh tĩnh trong đó mỗi hình ảnh (khung hình ­ frame) chỉ thay đổi một chút so với hình ảnh trước đó, mỗi hình ảnh chỉ được thể hiện trong một khoảng thời gian ngắn Bài giảng Tin học cơ sở ­ Khoa Công nghệ thông tin ­ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội 4 1. Giới thiệu về hoạt ảnh (2) Khung hình (Frame) Biểu diễn một lần thể hiện của phim Flash ở mỗi thời điểm cụ thể trong suốt quá trình phát lại Sau khi dịch và chạy, chương trình được thực hiện từ khung hình đầu đến khung hình cuối Tốc độ khung hình Số lượng các hình ảnh riêng biệt (khung hình) xuất hiện trong một giây. Càng cao thì càng có nhiều khung hình trong một đơn vị thời gian phát lại tăng kích thước tệp tin Flash mặc định và thường dùng là 12 fps Bài giảng Tin học cơ sở ­ Khoa Công nghệ thông tin ­ Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn