Xem mẫu

  1. Company LOGO CHƯƠNG 3 SỬ DỤNG TRÌNH CHIẾU CƠ BẢN (Tổng số: 12, Lý thuyết: 8, Bài tập: 4)
  2. NỘI DUNG 3.1. Kiến thức cơ bản về thuyết trình và trình chiếu 3.2. Sử dụng phần mềm trình chiếu 3.3. Xây dựng nội dung bài thuyết trình 3.4. Đưa biểu đồ, sơ đồ tổ chức vào bài thuyết trình 3.5. Đưa các đối tượng đồ họa vào bài thuyết trình 3.6. Chuẩn bị, trình chiếu và in bài thuyết trình
  3. Chế độ hiển thị của trình diễn
  4. Làm việc với một tệp trình diễn
  5. Cửa sổ làm việc của trình diễn
  6. Bố cục của trang trình diễn (Slide)
  7. Quản lý các trình diễn (Slides)
  8. Tạo màu nền cho các Slide Design  Format Background Hoặc R_Click vào Slide  Format Background - Chọn mẫu từ Themes - Hoặc chọn từ Fill như hình
  9. Chèn các đối tượng vào Slide
  10. Chèn các đối tượng vào Slide
  11. Chèn tiêu đề đầu, cuối vào Slide Insert  Header & Footer
  12. Chèn tiêu đề đầu, cuối vào Slide Insert  Header & Footer
  13. Tạo và thiết lập hiệu ứng chuyển tiếp (Transitions)
  14. Thiết lập thứ tự và thời lượng
  15. Tạo hoạt cảnh hiệu ứng cho các đối tượng Chọn đối tượng trong Slide  Animations Thay đổi thứ tự trình diễn cho các đối tượng - Start: Chọn sự kiện khi trình diễn - Duration: Thời gian hiển thị - Delay: Độ trễ - Move Earlier: Đưa thứ tự trình diễn lên trước - Move Later: Đưa thư tự trình diễn xuống sau
  16. Tạo Slide Master View  Slide Master • Click chọn Slide đầu tiên và thực hiện định dạng tiêu đề, font chữ, hình ảnh • Click Slide thứ 2 để tạo tiêu đề và nội dung • Click Close Master View để hoàn tất
  17. Sử dụng Slide Master Design  Theme  Save Current Theme • Đặt tên cho Theme cần lưu • Để sử dụng, thực hiện như sau: Design  Theme  Custom  click chọn Theme mới tạo
  18. Khởi tạo chế độ trình chiếu Slide Show  Set Up Slide Show • F5: Bắt đầu trình chiếu • ESC: Thoát trình chiếu • R_Click  End Show (kết thúc trình chiếu)
nguon tai.lieu . vn