Xem mẫu

LECTURE 4 LẬP TRÌNH VÀO/RA VỚI LUỒNG (STREAMS) 1. Thư viện các lớp về luồng trong java: luồng byte, luồng ký tự. 2. Xuất nhập Console dùng luồng byte, luồng ký tự. 3. Xuất nhập files dùng luồng ký tự và luồng byte. 4. Vấn đề xử lý files truy cập ngẫu nhiên dùng lớp RandomAccessFile. 5. Xử lý file và thư mục dùng lớp File 6. Bài tập. 1 NỘI DUNG Cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản về luồng (streams) và files: • Thư viện các lớp về luồng trong java: luồng byte, luồng ký tự. • Xuất nhập Console dùng luồng byte, luồng ký tự. • Xuất nhập files dùng luồng ký tự và luồng byte. • Vấn đề xử lý files truy cập ngẫu nhiên dùng lớp RandomAccessFile. • Xử lý file và thư mục dùng lớp File. 2 PHẦN 1 KHÁI NIỆM LUỒNG 3 KHÁI NIỆM LUỒNG (STREAMS) • Luồng (stream) là một sự biểu diễn trừu tượng việc xuất nhập dữ liệu được kết nối với một số thiết bị vào hay ra 4 KHÁI NIỆM LUỒNG (STREAMS) • Java hiện thực luồng bằng tập hợp các lớp phân cấp trong gói java.io. Lớp trừu tượng trên cùng java.io.InputStream Dòng nhập byte vật lý Xử lý từng byte một Lớp trừu tượng trên cùng java.io.OutputStream Dòng xuất byte vật lý Xử lý từng byte một Biến / Đối tượng Dòng nhập ký tự Xử lý theo đơn vị 2 byte Lớp trừu tượng trên cùng java.io.Reader Dòng xuất ký tự Xử lý theo đơn vị 2 byte Lớp trừu tượng trên cùng java.io.Writer 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn