Xem mẫu

LECTURE 6 (tiếp) LẬP TRÌNH SỰ KIỆN NỘI DUNG TRÌNH BÀY • Các ví dụ mở đầu • Mô hình xử lý sự kiện • Các component nâng cao • Xử lý sự kiện chuột • Xử lý sự kiện bàn phím 2 PHẦN 1 CÁC VÍ DỤ MỞ ĐẦU VÍ DỤ 1 Xây dựng một chương trình như sau: • Khi nhấn vào button Red hoặc button Green hoặc button Blue thì nền của cửa sổ chương trình thay đổi màu tương ứng, đồng thời label bên dưới các button cũng có câu thông báo màu tương ứng. 4 VÍ DỤ 1 (file MyFirstAwt.java) import java.awt.*; import java.awt.event.*; public class MyFirstAwt extends Frame { Label status; Button button1 = new Button("Red"); Button button2 = new Button("Green"); Button button3 = new Button("Blue"); MyFirstAwt() { this.setTitle("My First Awt"); //super("My First Awt"); this.setLayout(new FlowLayout()); this.add(button1); this.add(button2); this.add(button3); status = new Label(); status.setText("Press any button, please!"); this.add(status); //xem tiếp ở slide tiếp theo 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn