Xem mẫu
- Ý tưởng marketing thành
công từ sự điên rồ và
hoang dại - Phần 4
- Cô ty Estre đã tham gia sự kiện, khuếch đại ý tưở trên các trang mạng
ông ela m h ởng c
xã hội như Fa
acebook, T
Twitter, và các phươn tiện truy thông t tức và c
ng yền tin cuối
cùn đã lôi k được hà chục n
ng kéo àng ngàn người hâm mộ, tham gia v mục cá ý
i vào ác
tưở marketing thời thượng củ mạng Tw
ởng ủa witter tại B
Brazil 3 lần
n...
7. S trở lại của Volta Ferroram
Sự a ma
• Mục ti
iêu: Khảo s thị trườ qua mộ sự kiện t
sát ờng ột truyền thôn xã hội đ
ng để
xem liệ một mó đồ chơi có đáng để sản xuất cho một th hệ trẻ em
ệu ón ể hế m
mới kh
hông.
• Chi ph thông bá quyết đị tái sản xuất một s phẩm.
hí: áo ịnh sản
• Công t Volta Fe
ty errorama của Brazil muốn sản x một ch tàu hỏ
m xuất hiếc ỏa
đồ chơ đã từng b ngừng sản xuất năm 1989. C
ơi bị Công ty mẹ của
Ferrora là Ma
ama anufatura d Brinqued Estrela nhận thấy rằng cộng
de dos a y g
đồng mạng rất m
m mong muốn các nhãn hiệu được yêu thích tiếp tục ph
n hát
triển và thắc mắc liệu món đồ chơi trê có thể th hút một thế hệ ng
c ên hu t gười
mua mới.
m
- • Công ty Estrela đã tham gia sự kiện, khuếch đại ý tưởng trên các trang
mạng xã hội như Facebook, Twitter, và các phương tiện truyền thông
tin tức và cuối cùng đã lôi kéo được hàng chục ngàn người hâm mộ, đạt
tới mốc hơn 600.000 lượt xem trên You Tube, tham gia vào mục các ý
tưởng marketing thời thượng của mạng Twitter tại Brazil 3 lần.
• Nhóm người hâm mộ hàng đầu của Ferrorama đã tổ chức một chuyến
đưa một chiếc tàu hỏa đồ chơi vượt 20km với chỉ 110 mét đường ray.
Các tình nguyện viên hăng hái di chuyển đường ray qua các dãy phố,
các khu mua sắm và công viên để đoàn tàu đồ chơi không bị gián đoạn
hành trình. Công ty trên đã quá ấn tượng với các phản hồi vang dội đến
nỗi họ đã quyết định tái sản xuất món đồ chơi này.
8. Các que kem Colgate
• Mục tiêu: Quảng cáo cho các sản phẩm của hãng Colgate và tăng
cường vệ sinh răng miệng chung.
• Chi phí: thu được từ việc bán hàng cho công chúng và các vụ mua bán
lớn tại các thị trường đang thực hiện chiến dịch quảng cáo này.
• Văn phòng tại Thái Lan của công ty quảng cáo Young and Rubican đã
có một lời nhắc nhở đầy thông minh với trẻ em. Ý tưởng marketing
- này cho thấy hiệu ứng tốt khi các nhà tiếp thị của nhiều sản phẩm cùng
hợp tác để thực hiện một ý tưởng hay. Colgate đã tiếp cận với một nhà
sản xuất kem địa phương để sản xuất ra các que có hình dạng giống
một chiếc ống kem đánh răng được đặt trong thanh kem. Khi bọn trẻ ăn
gần hết que kem, chúng sẽ thấy logo của Colgate và lời nhắc nhở
“Đừng quên đánh răng."
• Thông điệp độc đáo của hãng Colgate và một nỗ lực dịch vụ công của
một nhà sản xuất kem địa phương đã tạo một cú hích PR cho cả đôi
bên.
nguon tai.lieu . vn