Xem mẫu

  1. Ý tưởng marketing thành công từ sự điên rồ và hoang dại- Phần 2
  2. Hã hàng kh ãng hông giá rẻ của châu Âu- Germ ẻ u manwings đ chứng m đã minh cách m mà vài người với một ý tưở mark i i ởng keting và ch máy ả Flip có thể tạo ra hiếc ảnh ó a mộ đoạn băn hình quảng cáo trự tuyến ch hiệu ứn tuyệt vờ với tốc độ ột ng ực ho ng ời lan truyền nh một loại virus... n hư i 3. “ “Đám đôn trên má bay” củ hãng hà không Đức Ger ng áy ủa àng g rmanwwin ngs • Mục ti Thu hú sự quan tâm đối vớ giá vé m bay rẻ của hãng iêu: út ới máy hàng k không Germ manwings. • Chi ph 400.000 lượt người xem Yo hí: 0 ouTube. • Hãng h hàng không giá rẻ củ châu Âu Germanw g ủa u- wings đã ch hứng minh h cách m vài ngườ với một ý tưởng marketing và chiếc m ảnh Fl mà ời m g máy lip có thể tạo ra một đoạn băng hình quản cáo trực tuyến cho hiệu ứng t g ng c g tuyệt vời với tốc độ lan truy như một loại viru v yền m us. • Hãng G Germanwin đã gài một số hàn khách r ngs nh ruột vào ch huyến bay tháng 4 năm 2010 của đối t cạnh tr thủ ranh – hãng Ryanair. Hãng Rya g anair nổi tiến trong việc cung cấ các chu ng ấp uyến bay gi rẻ trong phạm vi châu iá Âu, và cũng man tai tiếng vì đã thu p sử dụn toilet củ hành khá à ng g phí ng ủa ách.
  3. Khi cá hành khá “gián đ ác ách điệp” này đ ổn định chỗ ngồi t đã trong chuy yến bay củ hãng Ry ủa yanair, các tấm biển c các-tông đ đồng loạt xuất hiện. M x Một tấm viế “tôi ghét mấy chữ “hãy tự ch chỗ ng ết họn gồi!” này”. Một tấm k khác viết "C lẽ chỉ có nhìn ra n Có ó ngoài cửa sổ là không mất tiền. ” Các hành ổ g h khách “gián điệp của hãng Germanw p” g wings đã gh lại nhữn gì đang hi ng diễn ra cho đến k tấm biể cuối cùn xuất hiệ "Lần sa hãy bay với a khi ển ng ện au, y Germa anwings." • Một đo quảng cáo vừa nh oạn hanh vừa rẻ, có chăn chỉ là và chiếc vé r ng ài máy ba giá rẻ củ hãng Ry ay ủa yannair và một chiếc máy ảnh F à c Flip. 4. S diễn án sáng củ Target Sô nh ủa • iêu: quảng cáo cho cá sản diễn thời trang trong mù nghỉ lễ v Mục ti ác n g ùa và mùa th năm 201 và thu h sự chú ý với các b sưu tập thời trang hu 10 hút bộ trong t tuần lễ thời trang New York. i w • Chi ph do 3.000 đi trên ph và 12,6 triệu lượt truy cập tì kiếm th hí: 0 hố ìm hông tin trên Google tr n rả.
  4. • Nhằm tìm kiếm sự ủng hộ đối với tuần lễ thời trang New York, Target đã có ý tưởng marketing là thuê một số chỗ giáp mặt phố trong khách sạn Standard của quận Manhattan tại khu phố thời trang Meatpacking District để dựng nên một sân khấu có vũ công và người chỉnh nhạc (DJ) tham gia biểu diễn. Khi mặt trời lặn, đèn tắt. Vừa giật tấm phông trắng để mở màn, 66 vũ công trong trang phục day-glo (một loại trang phục bó sát để dễ di chuyển) vừa múa gần tới chỗ DJ Sam Spiegel trong lúc một màn trình diễn ánh sáng với chùm màu sắc với tên gọi là Close Encounters diễn ra. • Target đã lắp đặt các khán đài trên Little West thuộc khu phố thứ 12 để làm chỗ ngồi cho khoảng 3.000-5.000 người xem tại chỗ, mời những người nổi tiếng đến để khuấy động không khí và quay video, tải lên Web, chụp hình sự kiện để tạo hiệu ứng truyền thông và xã hội tối đa.  
nguon tai.lieu . vn