Xem mẫu

  1. Xây dựng chiến lược eMarketing 1. Nhận định nhu cầu: Vai trò của E-Marketing Các công cụ E-Marketing nào có thể triển khai (Web, Blog, SMS, Email…) 2. Kế hoạch chiến lược:  Mục tiêu website là gì?  Ai là khách hàng mục tiêu của website?  Làm sao họ có thể tìm được website?  Các công cụ quảng bá website như thế nào? Áp dụng ra sao? 3. Triển khai thực hiện và các công cụ đánh giá:  Website  Blog  Forum  Email  RSS  SMS  Công cụ đánh giá: Alexa, Google analytics,
  2. Lưu ý trong xây dựng chiến lược eMarketing Lựa chọn tên miền  Ngắn gọn  Đơn giản  Độc đáo  Nhịp điệu Xây dựng thương hiệu website  Tạo nét riêng  Tính tương tác  Tên miền phù hợp lĩnh vực kinh doanh  Cung cấp các lợi ích cho khách hàng  Luôn bổ sung nội dung, sản phẩm, dịch vụ mới Mô hình AIDA  Attention - Website thu hút được sự chú ý của khách hàng  Interest - Website cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, thông tin phù hợp nhu cầu khách hàng mục tiêu  Desire - Có các biện pháp xúc tiến để tạo mong muốn mua hàng: giảm giá,
  3. quà tặng  Action - Form mẫu đẹp, tiện lợi, an toàn để khách hàng thực hiện giao dịch dễ dàng Dịch bởi thiet ke web VIHAN
nguon tai.lieu . vn