Xem mẫu

  1. Vì sao thông i p marketing gây khó ch u? Có th b n so n ư c b n marketing có tính hùng bi n nh t trên th gi i, nhưng không có nghĩa là khách hàng s luôn luôn h i âm b n. N u có nhi u bư c giúp b n th o m t văn b n marketing th t hi u qu thì cũng có nhi u lý do khi n ngôn ng qu ng cáo y tr thành vô hi u. 10 lý do sau gi i thích t i sao b n marketing l i gây khó ch u cho khách hàng. Kiêu căng ng o m n. N u b n marketing dành ph n l n nói v b n thì s không ch m ư c n khách hàng. Thay vào ó, hãy làm sao b n ti p th t p trung vào khách hàng m c tiêu. Vai trò c a b n ch ơn gi n là giúp khách hàng, b ng cách này hay cách khác. Trong văn b n ti p th , nhu c u và ý mu n khách hàng m i là chính. Hãy cho th y b n h u ích i v i h ra sao thay vì nêu lên nh ng lý do khi n b n tin r ng mình r t xu t s c. Huyênh hoang t c. ã qua r i th i c a nh ng b n văn c oán v i ngôn ng bán hàng khó ch u. Khách hàng s c th y ý kinh doanh c a b n ngay. N u ti p th mà nghe như t qu ng cáo trên TV thì áng tin c a thông i p s gi m xu ng. Hãy suy
  2. nghĩ k v khách hàng, s n ph m và m c tiêu trư c khi vi n n nh ng thông i p bán hàng khó ch u. Dài dòng. Hãy ng n g n thôi, vì khách hàng r t b n. H b t n công d n d p b i vô s thông tin m i ngày. H n b n không mu n thông i p c a mình b m t hút trong s ông, hay khách hàng s m t h ng thú trư c khi k p hi u thông i p c a b n. Vì v y, hãy th t cô ng và g n l . Bu n t . Ngôn ng qu ng cáo bu n t cũng là cách b n b lãng quên nhanh chóng trong m h n n n ào khách hàng nghe và th y hàng ngày. Văn b n marketing ph i t o ra ng l c và thôi thúc khách hàng mua s m. ng th ng. Hãy ch ng ti p c n khách hàng b ng nh ng thông i p úng lúc, thích h p và c p bách.
  3. Không áng tin. ng nói chuy n vi n vông trên tr i, vì khách hàng s nh n ra và lo i tr chúng ngay. Chìa khóa thành công n m s ngay th ng, d hi u và chân th t. Khách hàng tìm ki m nh ng thông i p t n n trên s th t. Không nói i u ngư i khác không mu n nghe. Hãy l ng nghe trư c khi i tho i, và nghiên c u bi t i u khách hàng mu n nghe t b n là gì. ng ch nói chuy n suông, hãy t ra th u hi u khách hàng, cho h th y b n có kh năng áp ng nhu c u và mong mu n c a h . Hãy ch n l a thông i p sao cho phù h p v i i tư ng khách hàng. Ti p th không úng ch . Ch ng ích gì n u khách hàng không nhìn th y hay c ư c thông i p c a b n. Hãy tìm hi u và loan tin nh ng nơi khách hàng d th y nh t.
  4. C m èn ch y trư c ôtô. ng nhào vào vi t b n marketing trư c khi tìm hi u. Hãy nghiên c u i th , nghiên c u khách hàng hi n t i l n tương lai hi u bi t y v th trư ng. C n ph i hi u th gi i xung quanh trư c khi g i thông i p n th gi i y. Dùng m t phương ti n. Loan truy n thông i p qua m t phương ti n thì chưa . Nh ng doanh nghi p thành công u có k ho ch ti p th trên nhi u phương ti n truy n thông, c online và offline, t o ra thông i p marketing ch t ch , b n b và nh t quán. Khó hi u. Ph i vi t b n marketing b ng ngôn ng khách hàng d s d ng h i âm nh t. Lo i b m i bi t ng ho c nh ng t gây n tư ng nhưng khó hi u, và dùng phong cách, gi ng i u phù h p v i i tư ng khách hàng. Cu i cùng, hãy xem k l i b n marketing ch c r ng b n không m c ph i sai l m nào trong s trên. M t sai l m thôi cũng bi n công s c u tư c a b n thành công dã tràng.
nguon tai.lieu . vn