Xem mẫu

  1. Tổ chức hội thảo Quy trình thực hiện
  2. Nghiên cứu – khảo sát 1. Nhu cầu hội thảo - Sự kiện và bối cảnh kinh tế - Sự quan tâm của doanh nghiệp
  3. Nghiên cứu khảo sát - Tham khảo các chương trình đã chạy - Họp
  4. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 1. Xác định thống nhất chủ đề hội thảo, đối tượng tham gia
  5. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình - SLOGAN - TOPIC Nội dung chính
  6. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 2. Thời gian, địa điểm
  7. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 3. Kinh phí
  8. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 4. Dự kiến đơn vị phối hợp
  9. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 5. Danh sách đại biểu - chuyên gia
  10. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 6. Kịch bản chương trình hội thảo
  11. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 7. Soạn nội dung bài phát biểu chính
  12. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 8. Hoàn chỉnh tài liệu hội thảo
  13. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 9. Danh mục tham luận
  14. Lập kế hoạch – thiết kế chương trình 10. Lên kế hoạch địa điểm tham quan quanh chủ đề hội thảo
  15. Chuẩn bị cho hội thảo 1. In tài liệu
  16. Chuẩn bị cho hội thảo 2. Gửi thư mời – thông báo
  17. Chuẩn bị cho hội thảo 3. Mời MC – Phiên dịch
  18. Chuẩn bị hội thảo 4. Địa điểm tổ chức
  19. Chuẩn bị cho hội thảo 5. Thiết bị cho phòng hội thảo
  20. Chuẩn bị hội thảo 6.Những nhân tố bổ trợ
nguon tai.lieu . vn