Xem mẫu

  1. TỰ ĐỘNG HÓA TRONG MARKETING VÀ  CÁCH ÁP DỤNG CHO CÔNG TY DU LỊCH Tự động hóa trong marketing là quá trình tự động hóa những công việc cụ thể đối với   công ty cho phép bạn quảng bá và giới thiệu tour trên nhiều kênh khác nhau. Những  chương trình này thường được sử dụng bởi những chuyên gia marketing, nhưng những  chương trình này phù hợp với những công ty chuyên cung cấp tour và các dịch vụ  du  lịch và các công ty du lịch thường tạo ra những chiến dịch khuyến mãi riêng của họ. Tại sao tự động hóa trong marketing lại quan trọng với ngành du lịch? Quá trình này làm tự động hóa những dịch vụ  mà bạn cung cấp để  cải thiện và nâng   cao trải nghiệm của khách hàng. Qúa trình tự động hóa sẽ tạo ra lợi nhuận cho công ty  ngay khi khách hàng của bạn truy cập website của công ty cho tới một vài ngày sau khi   họ đã kết thúc tour. Khi bạn thực hiện tự động hóa các hoạt động và thao tác trong quá  trình tương tác với khách hàng, bạn sẽ cải thiện được mối quan hệ mà bạn phát triển   với khách hàng và đồng thời gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong ngành.
  2. Thực hiện tự động hóa trong marketing nhu cho công ty du lịch như thế nào? Thực hiện quảng cáo online – bạn có thể  đầu tư  vào những chương trình quảng cáo   online, tại đó bạn sẽ tạo ra những biểu ngữ quảng cáo dành cho mọi khách hàng trên  toàn cầu. Bạn có thể nhắm tới khách hàng được khuyến khích đặt tour và dịch vụ dựa  vào độ tuổi, vị trí địa lý và thậm chí là những mối quan tâm của họ. Thông qua những   quảng cáo này, khách hàng sẽ  nhìn thấy sản phẩm và những khuyến mãi của bạn,   đồng thời tạo ra sự chuyển đổi lớn hơn cho công ty.
  3. Yêu cầu like trên Facebook – những email tự động có thể được gửi tới các khách hàng  của bạn để  khuyến khích họ  like trang Facebook của công ty. Bạn có thể  gửi những  email này sau khi họ  đặt tour vì đây là thời điểm mà khách hàng hứng thú nhất với  thương hiệu và sản phẩm mà bạn cung cấp. Thêm vào đó, bạn có thể gửi những email   này sau khi khách hàng đã kết thúc tour. Việc này giúp bạn liên tục giữ  kết nối với   khách hàng và chia sẻ  thông tin tour và dịch vụ của công ty với khách hàng và bạn bè  của bạn. Yêu cầu để  lại đánh giá – Bạn cũng có thể  gửi những email tự  động yêu cầu khách  hàng   để   lại   đánh   giá   trên   những   trang   mạng   xã   hội   phổ   biến   như   Facebook   hay   TripAdvisor. Thời điểm tốt nhất để  gửi những email này là sau 1 đến 3 ngày khách  hàng đã kết thúc tour. Nhắc nhở “Mang theo gì” – Hãy đảm bảo khách hàng của bạn được chuẩn bị  tốt cho  chuyến đi bằng cách gửi cho họ  nhắc nhở về những thứ họ nên mang theo trong tour  
  4. sắp tới. Bạn có thể  gửi thông tin nhắc nhở  qua email hoặc có thể  tùy chọn gửi nội   dung tin nhắn tự động tới khách hàng trước khi tour khởi hành. Thông qua việc thực hiện chương trình tự động hóa trong marketing, bạn sẽ cải thiện   hiệu quả và hiệu suất của toàn bộ chiến dịch marketing một cách đáng kể. 
nguon tai.lieu . vn