Xem mẫu

ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI 8/22/2009 TỔNG QUAN THƯƠNG MẠI ðIỆN TỬ (Overview of ElectronicCommerce) 1 Copyright@Bộmôn QTTN TMðT NỘIDUNG CHÍNH 1. Sự hình thành và phát triển của thươngmại ñiện tử 2. Khái niệm thươngmại ñiện tử 3. Phạmvi, chức năng của thươngmại ñiện tử 4. Lợi ích và trở ngại của thương mại ñiện tử 5. Nhữngñiều kiện áp dụngthươngmại ñiện tử 6. ðối tượng,nội dung,phươngpháp nghiên cứu HP 7. Câu hỏi thảo luận và tài liệu tham khảo 2 FOR VUC STUDENTS Copyright@Bộmôn QTTN TMðT 1 ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI 8/22/2009 1. Sựhình thành và phát triển của TMðT Quá trình hình thành TMðT: Hình thức sơ khai của TMðT:những năm 60 của thế kỷ XX Dấu hiệu xác ñịnh:sự ra ñời và phát triển của Internet Mộtsố mốc ñiểm ñánh dấu những sự kiện quan trọng Năm 1995, Năm 1997, mạng máy tính Việt Nam kết nối thành công với mạng máy tính toàn cầu (Internet) 3 Copyright@Bộmôn QTTN TMðT Sựhình thành và phát triển của TMðT Sè l−îng m¸y chñ 1995: H nguon tai.lieu . vn