of x

Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao?

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 0 | Page: 7 | FileSize: M | File type: PDF
0 lần xem

Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao?. Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết quả nếu phối hợp được với sách lược khác. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet, đều phải có các brochure và các loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng. Một loại doanh nghiệp cần một ấn phẩm tự giới thiệu vì hai lý do: A. Độ tin cậy. Khách hàng mong.... Giống những tài liệu khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích nâng cao trí thức , chúng tôi không thu phí từ người dùng ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài tài liệu này, bạn có thể download tài liệu miễn phí phục vụ học tập Vài tài liệu download mất font không xem được, nguyên nhân máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/thiet-ke-brochure-the-nao-de-dat-hieu-qua-cao-ymlqtq.html

Nội dung

Tài Liệu Miễn Phí xin trân trọng giới thiệu đến các bạn thư viện Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao?.Để cung cấp thêm cho các Thầy cô, các bạn sinh viên, học viên nguồn thư viện Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử đưa vào cho mình.Xin mời đọc giả đang tìm cùng tham khảo ,Tài liệu Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao? trong thể loại ,Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử được giới thiệu bởi bạn thuongmaidientu đến cộng đồng nhằm mục đích nâng cao kiến thức , thư viện này được giới thiệu vào mục Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử , có tổng cộng 7 trang , thuộc thể loại .PDF, cùng chuyên mục còn có kinh doanh, tiếp thị, thương mại điện tử, kinh doanh qua mạng, thiết kế website cho doanh nghiệp, Th ,bạn có thể tải về free , hãy giới thiệu cho cộng đồng cùng tham khảo . Để download file về, các bạn click chuột nút download bên dưới
Marketing không những là sử dụng một công cụ truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng, nói thêm , ngoài ra , bên cạnh đó Marketing bằng công cụ thông báo đại chúng cũng có thể giúp bạn điều ấy, nhưng chỉ có kết quả giả dụ phối hợp được với sách lược khác, cho biết thêm Đó là lý do tại sao những doanh nghiệp kể cả các doanh nghiệp buôn bán trên mạng Internet, đều phải có những brochure và những loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng, kế tiếp là , bên cạnh đó , ngoài ra Một loại doanh nghiệp cần một ấn phẩm tự giới thiệu vì hai lý do: ,còn cho biết thêm , nói thêm là A, bên cạnh đó Độ tin cậy, ngoài ra , nói thêm là , bên cạnh đó Khách hàng mong, cho biết thêm Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao? Marketing không những là sử dụng một công cụ truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng,còn cho biết thêm Marketing bằng công cụ thông báo đại chúng cũng có thể giúp bạn điều ấy, nhưng chỉ có kết quả giả dụ phối hợp được với sách lược khác, bên cạnh đó Đó là lý do tại sao những doanh nghiệp kể cả các doanh nghiệp buôn bán trên mạng Internet, đều phải có những brochure và những loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng, cho biết thêm Một loại doanh nghiệp cần một ấn phẩm tự giới thiệu vì hai lý do: A,còn cho biết thêm Độ tin cậy, kế tiếp là Khách hàng mong mỏi một doanh nghiệp đích thực phải có ấn phẩm về doanh nghiệp, kế tiếp là Bỏ tiền in ấn danh
  1. Thiết kế Brochure thế nào để đạt hiệu quả cao? Marketing không chỉ là sử dụng một phương tiện truyền đạt mà là thu hút giữ chân khách hàng.
  2. Marketing bằng phương tiện thông tin đại chúng cũng có thể giúp bạn điều đó, nhưng chỉ có kết quả nếu phối hợp được với sách lược khác. Đó là lý do vì sao các công ty kể cả những công ty kinh doanh trên mạng Internet, đều phải có các brochure và các loại ấn phẩm để phát tận tay khách hàng. Một loại doanh nghiệp cần một ấn phẩm tự giới thiệu vì hai lý do: A. Độ tin cậy. Khách hàng mong mỏi một công ty thực thụ phải có ấn phẩm về công ty. Bỏ tiền in ấn danh thiếp và letterhead… để được gọi là công ty chẳng khó gì. Nhưng nếu một doanh nghiệp đã lăn lộn trên thương trường thì nhất định phải có brochure. B. Tiết kiệm thời gian.
  3. Khách hàng muốn đem những ấn phẩm được biếu về nhà đọc trong thời gian rảnh. Dù bạn có thể hướng dẫn họ truy cập vào trang web của mình, nhưng một brochure hỗ trợ rất nhiều trong việc giới thiệu cho khách hàng sản phẩm dịch vụ mà họ có thể được hưởng, hoặc chỉ ra lý do vì sao họ nên mua sản phẩm từ doanh nghiệp bạn. Brochure cũng hỗ trợ cho việc quảng bá hình ảnh và cũng có thể sử dụng như một công cụ hỗ trợ cho việc kinh doanh thông qua nhà phân phối. Tóm lại, một cuốn brochure tốt sẽ đem lại cơ hội kinh doanh. Đây là 12 mẹo nhỏ để thực hiện một quyển brochure hỗ trợ tích cực cho công tác marketing và tăng doanh số bán hàng. 1. Biết người đọc muốn gì: Một Brochure phải được viết theo quan điểm của người đọc. Điều đó có nghĩa là thông tin phải được trình bày đúng trình tự. Hãy phân tích cho người đọc muốn biết gì. Cách đơn giản để thực hiện là ấn định trình tự cho các câu hỏi của người đọc. Ví dụ bạn sở hữu một trung tâm trị liệu có các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và muốn khuyến khích người đọc gặp gỡ để được tư vấn và trị liệu. Sau khi biết thông tin về doanh nghiệp bạn, người đọc sẽ nảy ra một loạt thông tin để giải đáp trước khi đặt một cuộc hẹn. Brochure của bạn phải giải đáp được các câu hỏi đó theo một trình tự logic. Cách hiệu quả để tổ chức lại
  4. các điểm chính là viết ra những cây hỏi mà khách hàng tiềm năng có thể hỏi, và chuẩn bị giải đáp in trong brochure. 2. Thu hút sự chú ý của người đọc: Trang đầu tiên của brochure là tờ bìa. Đừng phạm phải sai lầm thông thường là sử dụng từ chuyên môn để diễn tả dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Hãy nghĩ về lợi ích của khách hàng và thể hiện nó bằng câu chữ khiến người ta phải tò mò mở ra xem. Thêm vào đó có thể là một thư mời, một bảng báo cáo hay một bảng giảm giá đặc biệt... Chỉ đặt biểu tượng công ty hay tên sản phẩm trên trang đầu thì ít mang lại tác dụng thiết thực. 3. Trang mục lục: Trong một quyển Brochure dày từ tám trang trở lên thì nên có mục lục. In mục lục với cách trình bày tách biệt với nội dung còn lại của brochure. Chọn ra những vấn đề quan trọng nhất để đưa vào mục lục. 4. Miêu tả sản phẩm: Để miêu tả sản phẩm, hãy liệt kê các đặc trưng về sản phẩm và giải thích lợi ích của mỗi điểm. Ví dụ : Bánh được làm từ công thức gia truyền, có nghĩa là sẽ thơm ngon hơn ». Cần lưu ý rằng người mua sản phẩm không phải lúc nào cũng là người sử dụng nó, vì vậy nên giới thiệu đầy đủ các lợi ích tương ứng với mỗi đặc điểm của sản phẩm.
  5. 5. Cung cấp thông tin bổ ích: Một Brochure chứa đựng nhiều thông tin bổ ích sẽ khiến người đọc cất giữ lại và chia sẻ thông tin với người khác. Nếu bạn cung cấp sơn nước thì việc cung cấp những thông tin về phối màu, hướng dẫn cách sơn, những mẹo nhỏ của các chuyên gia ...sẽ rất hữu ích. Nếu bạn kinh doanh sản phẩm chăm sóc da, bạn nên chỉ ra các mẹo nhỏ về trị mụn, trị khô da và những vết nhăn. 6. Thiết kế một cách sáng tạo: Ai bắt buộc Brochure phải có khổ chữ nhật A4 ? Bạn bán xe hơi ư ? Hãy thử thiết kế một brochure hình chiếc xe hơi. Còn bán dụng cụ thể thao thì thiết kế brochure theo hình trái bóng hay cây vợt chẳng hạn. Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện brochure có thể thu hút hiệu quả cao hơn. Hãy thử đủ kích cỡ , mỏng, dày, cao, ngắn hay hình dạng vuông tròn xem sao. Chỉ có một giới hạn duy nhất là chi phí in brochure có quá tốn không thôi. 7. Tạo phong cách riêng: Một diễn giả từng trải khi nói chuyện trước đám đông sẽ chọn ra gương mặt trong đám đông đó để hỏi chuyện. Mối liên hệ giữa một người cụ thể đó giúp cho diễn giả thể hiện cuộc nói chuyện của mình
  6. sống động và có tính chất cụ thể hơn so với cách luôn nhắm tới một rừng khuôn mặt. Tương tự như vậy, các từ ngữ dùng trong brochure nên nhằm vào một đối tượng tưởng tượng. Vì sao ? Vì nên biểu lộ rằng « Tôi đang nói chuyện với một mình anh thôi »để đạt được hưởng ứng. 8. Thêm chút màu sắc: Đừng để quyển brochure của bạn xa rời thực tế. Hãy để người đọc chia sẻ cảm xúc. Không có lý do gì một tập brochure về máy tắm nước nóng cứ phải bàn tới bàn lui về cách vận hành máy. Hãy nói về những đêm mưa lạnh tê tái và những buổi làm việc căng thẳng. Hãy gây cảm xúc cho khách hàng để họ không cẩm được lòng và chấp nhận mua ngay sản phẩm. 9. Mục đích của bạn là để bán hàng: Hãy nhớ không phải ai cũng muốn được chỉ giáo về mọi khía cạnh của sản phẩm hay dịch vụ của bạn cả, nói gì tới các chi tiết về quá tình sản xuất. Đừng phí thời gian liệt kê những điều không mong đợi của khách hàng. 10. Hãy nói về nhu cầu của người đọc: Đừng sa đà vào mối quan tâm của chính bạn, mà phải hướng về người đọc. Đây là vài dòng trong quyển brochure của công ty bảo hiểm: Bảo hiểm là ngành kinh doanh phức tạp. Công ty chúng tôi
  7. ra đời năm 1975 để giúp khách hàng tìm ra giải pháp bảo hiềm phù hợp với nhu cầu. Trong 20 năm qua chúng tôi đã bán bảo hiểm cho khối lượng khách hàng đũ mọi thành phần...Thay vì nói rằng công ty có thể làm gì được cho khách hàng mà chỉ toàn nói về mình thôi thì liệu có tác dụng gì đáng kể? 11. Định hướng: Mỗi quyển brochure có thể sắp xếp sao cho người đọc có thể tìm ngay ra thông tin họ cần. Đặt các tiêu đề hay mục hướng dẫn rõ ràng trong cả quyển brochure sao cho chúng đều nói được rằng: « Ê, hãy chú ý đến tôi ». 12. Kêu gọi hành động: Bất kể bạn sắp xếp brochure của mình như thế nào, chỉ có một cách duy nhất ép nó lại là kêu gọi hành động. Nếu muốn được người đọc hồi âm, hãy để lại thông tin liên lạc. Để tăng cường tác động kinh doanh của brochure, bạn nên đề cập đến lời chào hàng và một phương thức hồi âm trên mỗi trang brochure.
132728

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm