Xem mẫu

  1. Thảo luận Marketing Công ty TNHH Bảo việt nhân thọ Prudential
  2. Thành viên nhóm 1.Nguyễn Đình Luân 2.Phan Thị Thanh Hương 3.Nguyễn Thị Hồng Yến 4.Trần Thị Hải Yến 5. Đỗ Anh Vũ
  3. Nội dung
  4. I ­ Tập đoàn prudential  Toàn cầu
  5. II ­ Công ty TNHH BHNT  prudential tại VN • Chính thức thành lập ngày  21/11/2007 • Trụ sở chính: Tầng 25 Trung tâm  TM sài gòn – 37 Tôn Đức Thắng,  Quận 1, TP HCM • Người chịu trách nhiệm chính:  Bà Wang Yuen Yuen • ĐT:39101660 – Fax:39100899 • Email:  customer.service@prudential.com.vn
  6. III ­ Các chiến lược  marketing của công ty 1.Chiến lược sản phẩm: 2.Chiến lược tiếp thị: 3.Chiến lược khách hàng: 4.Chiến lược xúc tiến:
  7. 1. Chiến lược sản phẩm 1.1 slogan của công ty: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu  hiểu…”          Prudential được đánh giá là nhạy bén và tín cẩn, khôn ngoan nhưng không thủ đoạn, uy tín và thận trọng, không nóng vội. Prudential là một công ty bảo hiểm mang nhiệm vụ đem lại một tương lai tươi sáng hơn cho khách hàng của mình.         sản phẩm của công ty đa dạng  và phong phú để có thể đáp ứng  được hầu hết nhu cầu của tất cả  mọi người
  8. 1.2 sản phẩm chính của  Loại công ty: Khẩu hiệu Phú­Hưng Phúc Định  Trọn niềm vui hiện tại, vẹn kế hoạch tương lai Kỳ Phú­Hưng Thịnh Thành công, Kế hoạch, Thịnh vượng Phú­An Bình Bảo an sức khỏe vững vàng với chi phí hợp lý Phú­An Hưởng Thịnh  Một ý nghĩa mới của sự an tâm Vượng Phú­An Gia Hưu Trí Nghỉ hưu không phải là chấm hết… mà là sự khở đầu của những  năm tháng long đong Phú­Bảo Gia Đầu Tư Một giải pháp tài chính hoàn hảo: bảo vệ + đầu tư Phú­An Gia Tích Lũy  An tâm hoạch định tương lai Định Kỳ Phú­An Gia Thành Tài Cho con học vấn là cho con tương lai rộng mở Phú­An Khang Thịnh Kỳ Chu toàn trách nhiệm tài chính ngay trong giai đoạn sung  túc nhất của bạn Phú­An Khang Hưu Trí Đảm bảo cho bạn một cuộc sống an tâm trong hiện tại và an  nhàn tuổi về hưu để vui vầy cùng con cháu Phú­Trường An Mang đến cho khách hàng sự an tâm vì đã được bảo vệ an 
  9. 1.3 các sản phẩm phụ  trợ • Bảo hiểm từ bỏ thu phí • Bảo hiểm Từ bỏ thu phí Người hôn phối • Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo • Bảo hiểm từ bỏ thu phí bệnh hiểm nghèo • Các bảo hiểm bổ trợ / kèm theo khác
  10. 2. Chiến lược tiếp thị:  9P – Kiến thức tiếp thị
  11. Quy trình sáng tạo cho hoạt động tiếp thị NCTT  Sức sáng tạo, tưởng  (Kích thước và khuynh  tượng (i4) hướng) Ý  K.Tế,c.trị  tưởng x.hội,k.t Mong muốn, thông điệp  huật Sử dụng SWOT Nghiên cứu tỉ mỉ  Cải tiến cách tân  k.hàng, đối thủ  (i3) Phân tích với 9P c.tranh (i1) ­ (NCTT) (Kỹ thuật) Kết quả NC  Kết quả NC  P.Tích  P.Tích  về Media về SPDV SWOT  SWOT  Hành vi,  Tác động  nội bộ KH,ĐTCT cảm xúc  của Media  của KH.  tới tâm  Chiến  lý của  lược kinh  KH. Các  Kịch bản  Kịch bản Nghiên cứu tỉ mỉ SPDV  nội bộ Cho  doanh,  Media đối  (i2) tiếp thị  thủ cạnh  KH,ĐTCT (NCTT) của đối  tranh hay  thủ cạnh  sử dụng tranh Sản xuất  Nhà sản  Kịch bản cuối cùng (mua lại) xuất Tích hợp  (i5) Media: người tiếp thị
  12. Dịch vụ tư vấn và khách  hàng nữ • Một nc gần đây của Prudential cho thấy rằng hơn một nửa số phụ nữ có thu nhập ở mức tb và cao đều rất muốn tìm hiểu về các sp hay dvtc • Phụ nữ mất nhiều thời gian hơn để quyết định • phụ nữ nhạy bén hơn nam giới trong vấn đề bảo hiểm nhân thọ. • Phụ nữ tìm tới nhà tư vấn TC nhiều hơn Nam giới • Phụ nữ thường gắn bó lâu dài với một nhà tư vấn duy nhất”
  13. Các bước chinh phục  khách hàng 1.Hãy tìm ra mối quan tâm chung 2.Thu thập thông tin 3.Hãy tìm kiếm để thấu hiểu 4.Hãy chia sẻ những kiến thức  bạn có 5. Đáp ứng nhu cầu 6.Tiến đến một thoả thuận 7.Tiếp tục theo đuổi
  14. 3. Chiến lược khách  hàng: Tiêu chuẩn khách hàng  ưu tiên
  15. Ưu tiên đồng • Thẻ VIP dành cho Bên mua bảo hiểm (chủ hợp đồng). • Tiêu chuẩn phục vụ Ưu tiên về thời gian cho mọi giao dịch về bảo hiểm. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho chủ hợp đồng. • Lịch và thiệp chúc mừng năm mới VIP dành cho chủ hợp đồng. • Quà tặng cho con ruột của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm khi đoạt các giải thưởng cấp tỉnh/ TP hoặc quốc gia (học vấn, thể dục thể thao v.v). • Quyền lợi đặc biệt từ Trung tâm Anh ngữ Apollo. • Ưu đãi đặc biệt về mua sắm/dịch vụ dành riêng cho khách hàng Ưu tiên tại các doanh nghiệp được giới thiệu trong cẩm nangPRUưutiên.
  16. Ưu tiên bạc • Quà sinh nhật dành cho chủ hợp đồng. • Thiệp chúc mừng sinh nhật cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
  17. Ưu tiên vàng • Quà và thiệp chúc mừng sinh nhật dành cho người được bảo hiểm của sản phẩm chính. • Dịch vụ kiểm tra sức khỏe miễn phí (hoặc ưu đãi đặc biệt) hàng năm dành cho chủ hợp đồng và người được bảo hiểm của sản phẩm chính tại các cơ sở y khoa chọn lọc. • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa miễn phí hàng năm khi đạt tiêu chuẩn VIP từ năm thứ 6 trở đi. • Hoa chúc mừng hoặc chia buồn khi có những sự kiện như: đám cưới, đầy tháng, ma chay của chủ hợp đồng/người được bảo hiểm của sản phẩm chính hoặc cha, mẹ, con ruột của chủ hợp đồng/ người được bảo hiểm của sản phẩm chính.
  18. Ưu tiên kim cương • Tham gia vào một chương trình đặc biệt vào dịp cuối năm (hình thức chương trình có thể thay đổi hàng năm). • Dịch vụ kiểm tra Nha Khoa và Nhãn Khoa miễn phí hàng năm khiđạt tiêu chuẩn Ưu tiên từ năm thứ 4 trở đi.
  19. Tiếp thu ý kiến của  khách hàng • Hoạt động với phương châm “Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu.”, Prudential rất chú trọng công tác phục vụ và chăm sóc khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của Prudential. Vì vậy, tất cả những ý kiến đóng góp của khách hàng đều đuợc Prudential ghi nhận và giải quyết một cách nhanh chóng và thỏa đáng theo một quy trình thống nhất, đúng chuẩn mực của công ty đề ra.
nguon tai.lieu . vn