Xem mẫu
- Sức mạnh của người đẹp
trong chiến lược truyền
thông sản phẩm
- Chụp ảnh cùng người đẹp, giao lưu cùng nhân vật nổi tiếng... là những chiêu
được doanh nghiệp sử dụng trong chiến lược truyền thông sản phẩm để
"câu" khách trong các dịp đặc biệt, các chương trình bán hàng...
1. Sự xuất hiện của nguwoif đẹp trong chiến lược truyền thông sản phẩm
• Chụp ảnh cùng người đẹp, giao lưu cùng nhân vật nổi tiếng... là những
chiêu được doanh nghiệp sử dụng trong chiến lược truyền thông sản
phẩm để "câu" khách trong các dịp đặc biệt, các chương trình bán
hàng.
• Tối 7/8 vừa qua, trong buổi ra mắt dự án Habico Tower, chủ đầu tư đã
tổ chức một buổi tiệc có tên Luxury Night - thưởng thức cuộc sống
vàng son tại Habico Tower - với nhiều khách mời là người đẹp, nghệ sĩ
nổi tiếng. Người tham dự bị hút hồn bởi những người đẹp như cựu hoa
khôi thời trang Nguyễn Thu Hương, diễn viên Mai Thu Huyền, hoa hậu
Đền Hùng Giáng My, diễn viên người mẫu Ngô Thanh Vân... Không
chỉ xuất hiện với tư cách khách mời, người đẹp Giáng My còn trổ tài
đánh đàn và ca hát. Mai Thu Huyền và Thu Hương cũng góp vui bằng
những ca khúc ấn tượng.
• Cách đây khoảng một năm, dự án Splendora cũng gây xôn xao dư luận
với buổi ra mắt thương hiệu đình đám. Buổi giới thiệu dự án có sự
tham dự của những ca sĩ nổi tiếng và sự xuất hiện của hoa hậu Nguyễn
Thị Huyền trong vai trò MC.
2. Tại sao lại có sự góp mặt của người đẹp chiến lược truyền thông sản
phẩm
• Tổng giám đốc của một công ty bất động sản chia sẻ, trong chiến lược
truyền thông sản phẩm, khi mời những người nổi tiếng tham dự, chủ
đầu tư muốn thể hiện đẳng cấp, thương hiệu của mình. Dự án hạng
- sang phải có sự xuất hiện của những khách mời đặc biệt. Một lý do
khác khi mời những người đẹp xuất hiện trong chiến lược truyền
thông sản phẩm là do những dự án bất động sản được ra mắt hoành
tráng thường có giá hàng trăm nghìn đến triệu USD mỗi căn. Khách
mời là những người nổi tiếng cũng chính là đối tượng mà chủ đầu tư
hướng đến - "Dự án đại gia dành cho khách hàng đại gia. Mỗi căn hộ
"bèo" nhất ở những dự án bất động sản này cũng lên tới hàng trăm
nghìn USD, những khách thường đâu dám mơ đến" - vị giám đốc chia
sẻ.
• Lâu nay, màn trình diễn thời trang hay chương trình ca nhạc đặc biệt
luôn được các doanh nghiệp chọn là khúc dạo đầu cho mỗi buổi lễ đều
nằm trong chiến lược truyền thông sản phẩm. Khách hàng phần vì tò
mò về sản phẩm sắp ra mắt nhưng họ cũng tỏ rõ sự hứng thú khi trực
tiếp giao lưu cùng người đẹp, thắc mắc về dịch vụ với người nổi tiếng
kiêm luôn nhiệm vụ giới thiệu sản phẩm mới.
Hai người đẹp của Showbiz Việt Mai Thu Huyền và Thủy Tiên trong một
bữa tiệc của Vespa
- • Trong giới doanh nhân người ta chẳng mấy lạ lẫm với hình ảnh vị đại
gia nọ bất ngờ móc ví ra cả trăm triệu đồng để mua một bức tranh lụa
thêu cảnh đồng quê. Lúc đầu, vị đại gia này cũng chẳng có ý định mua
tranh, thế nhưng thấy người đẹp dẫn chương trình quá duyên dáng,
thông minh dí dỏm. Thế là, ông nổi hứng nảy ra ý định mua tranh.
• Dùng người đẹp để "dụ khách hàng" được cho là chiêu phát huy hiệu
quả khá rõ rệt trong chiến lược truyền thông sản phẩm. Do vậy,
nhiều sự kiện gặp gỡ khách hàng, ra mắt sản phẩm mới... nhiều doanh
nghiệp không ngần ngại bỏ hàng chục triệu đồng để thuê người đẹp về
dẫn chương trình, hoặc đơn giản chỉ là cười nói và rót rượu mời khách.
• Sếp một lĩnh vực ngân hàng nhận xét: "Thời đại giao tiếp bằng mắt mà.
Cái đẹp luôn được nâng niu và sử dụng như một công cụ hữu hiệu nhất
để làm đẹp lòng quan khách".
• Cuối năm ngoái, tại Hà Nội, tại buổi chiêu đãi khách VIP, ngoài những
ca sĩ nổi tiếng, hãng viễn thông Viettel còn mời siêu mẫu Thanh Hằng,
hoa hậu Mai Phương Thúy... tham dự như một chiến lược truyền
thông sản phẩm độc đáo. Riêng hoa hậu Mai Phương Thúy được hãng
này mời theo suốt hành trình chăm sóc khách hàng của hãng tại nhiều
tỉnh, thành. Ngoài việc có mặt tại buổi tiệc, người đẹp này luôn nở nụ
cười sẵn sàng lên hình cùng bất cứ khách hàng nào của Viettel.
• Trong khi đó, MobiFone cũng mời những người đẹp tham gia giới
thiệu cho các chương trình trong chiến lược truyền thông sản phẩm
của mình nhưng với độ tuổi trẻ hơn. Ngay cả với các chương trình
khuyến mại, nhà mạng này cũng mời hàng loạt hotgirl đã tham gia hoặc
đoạt giải trong các cuộc thi Miss Teen, Imiss Thăng Long để quảng bá.
- Dàn người đẹp tuổi teen được coi là điểm khác biệt của MobiFone khi
quảng bá trải nghiệm 3G tại nhiều địa điểm tại Hà Nội và TP HCM.
nguon tai.lieu . vn