Xem mẫu

  1. Sử dụng mạng xã hội để 1 xây dựng một cộng đồng 2 trực tuyến 3 4 Trừ khi bạn đã được sống dưới một cánh rừng trong vài năm qua, nếu 5 không bạn đã từng nghe đến mạng xã hội. Nhưng nó chính xác là gì? 6 7 Sức mạnh của truyền thông xã hội là nó có tốc độ tăng trưởng kinh doanh 8 truyền khẩu và nhân đến mức độ thứ N. Trong khi truyền khẩu hoạt động 9 giống như tên của nó ngụ ý, bạn bè nói về doanh nghiệp của ban, giúp tăng 10 mạnh uy tín và phát triển truyền khẩu là 1 hinh thức tuyệt vời đem lại hiệu 11 quả bất ngờ cho bạn. Nhờ tiếp thị truyền thông xã hội, không có giới hạn 12 doanh nghiệp của bạn có thể phát triển nếu bạn cung cấp chất lượng dịch vụ 13 và khách hàng của bạn khen ngợi doanh nghiệp của bạn. 14 15 16
  2. 1 2 3 Trước khi tiếp thị truyền thông xã hội, bạn không thể mong đợi từ phương 4 pháp truyền khẩu để thực hiện hoặc phá vỡ doanh nghiệp của bạn. Mặc dù 5 bạn không muốn chỉ dựa vào tiếp thị truyền thông xã hội, bạn phải biết các 6 tiềm năng kinh doanh xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ phương tiện truyền 7 thông xã hội. 8 9 V ì vậy, làm thế nào để doanh nghiệp của bạn sử dụng các phương tiện truyền 10 thông xã hội để xây dựng một cộng đồng trực tuyến? Đó là dễ dàng. Tất cả 11 phải mất một chút kiên nhẫn và sự hiểu biết cơ bản của văn hóa phương tiện 12 truyền thông xã hội. 13 Mạng X ã hội tiếp thị truyền thông không hoạt động giống như các cách tiếp 14 thị cũ . Hãy Facebook và Twitter là một ví dụ. Trong khi doanh nghiệp của 15 bạn cần phải sử dụng Facebook Tiếp thị và Tiếp thị Twitter, bạn không chỉ 16 cần đi để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn với ngôn ngữ quảng cáo sàn và thảo 17 luận chính thức của dịch vụ / sản phẩm. 18
  3. 1 Phương tiện truyền thông xã hội là một môi trường không chính thức. Vì vậy, 2 doanh nghiệp của bạn cần để làm việc về xây dựng một lớn sau đây bằng cách 3 thiết lập các trang trên Facebook và LinkedIn và tạo ra một tài khoản Twitter. 4 Bạn cần phải có hoạt động trên tất cả các phương tiện truyền thông nền tảng 5 xã hội của bạn. Điều này có nghĩa là đăng nội dung mới hàng ngày. 6 7 8 K hông chỉ đăng nội dung mới, nhưng giao tiếp với người hâm mộ và theo của 9 bạn. Tiếp thị truyền thông xã hội là một cuộc trò chuyện đang diễn ra và 10 chính thức. mạng X ã hội phương tiện truyền thông đã bị phá vỡ ranh giới 11 giữa cá nhân và chuyên nghiệp. Tất cả mọi thứ là cả bây giờ. V ì vậy, bạn phải 12 tương tác với bạn bè trên Facebook bằng cách trả lời người hâm mộ đăng bài 13 trên tường của bạn, và Retweeting và đáp ứng theo trên Twitter. 14 Các doanh nghiệp sử dụng phương tiện truyền thông mạng xã hội tiếp thị để 15 xây dựng một cộng đồng trực tuyến hiểu rằng nó thực sự là một cộng đồng. 16
  4. Bạn cần phải đặt trong thời gian thực hiện theo các xu hướng và các chủ đề 1 cuộc trò chuyện trong tuần. Bạn sẽ trở nên phổ biến trên Facebook và Twitter, 2 nếu bạn đóng góp b ài viết và các Tweets được liên quan đến ngày đó bất cứ 3 điều gì đi virus. 4 5 6 Trong một số cách thức, tiếp thị truyền thông xã hội tạo ra bao gồm một môi 7 trường xã hội độc quyền. Đó là bao gồm bởi vì bạn sẽ có thể thu hút hàng 8 ngàn người hâm mộ Facebook và Twitter, và cung cấp cho doanh nghiệp của 9 bạn một tieng nói mà bạn đã bao giờ mong đợi. Tuy nhiên, tiếp thị truyền 10 thông mạng xã hội là độc quyền bởi vì phương tiện truyền thông xã hội là tất 11 cả về biết những gì đang có xu hướng trong các tin tức. mạng X ã hội phương 12 tiện truyền thông là một trong nền văn hóa. Vì vậy, bạn phải lấy lòng mình 13 trong các cuộc trò chuyện, biết các chủ đề và giai điệu để được phổ biến. 14 V ề cơ bản, xã hội phương tiện truyền thông tiếp thị là một cuộc thi phổ biến 15
  5. khổng lồ. Và nếu bạn trở thành phổ biến, từ của miệng sẽ phát triển doanh 1 nghiệp của bạn theo những cách bạn không bao giờ nghĩ rằng có thể! 2 3
nguon tai.lieu . vn