Xem mẫu

  1. So sánh đấu thầu trước và sau khi có Interrnet Quá trình đầu thầu trước khi có Quá trình đầu thầu sau khi có Internet Internet Người mua chuẩn bị mô tả sản phẩm Người mua tập hợp thông tin sản phẩm cần mua trên giấy. Mô tả bao gồm các một cách tự động từ các nguồn trực tuyến thông số, hình ảnh, tiêu chuẩn chất và sắp đặt chúng trên cổng thông tin an lượng, ngày nhận hàng và phương thức toàn của công ty thanh toán Người mua thông báo RFQ qua báo chí, Người mua gửi thư điện tử đến các nhà thư trực tiếp, fax hoặc điện thoại cung ứng được lựa chọn, mời họ xem các dự án thầu. Nhiều nhà cung ứng thường xuyên theo dõi các site mời thầu Các nhà cung ứng có quan tâm đến đầu Người mua xác định các nhà cung ứng thầu yêu cầu nhận được thông tin chi tương lai trong số những người trả lời tiết hơn qua bưu điện hoặc người thông báo RFQ trực tuyến và mời các nhà chuyển tin cung ứng tham gia đấu thầu dự án. Các nhà thầu tải thông tin từ trang Web Các nhà thầu chuản bị đề nghị. Họ có Các nhà thầu tiến hành đấu thầu thời gian thể hỏi công ty về thông tin bổ sung. thực (real time) hoặc chậm sau (delayed). Đôi khi có các thay đổi về thông số. Yêu cầu về thông tin bổ sung được thực Các thay đổi này cần được thông báo hiện trực tuyến. Các thay đổi về thông số đến tất cả các nhà thầu. được thông báo đến các nhà thầu qua mạng Các nhà thầu gửi đề nghị bằng giấy, Các nhà thầu gửi đề nghị trên các khuôn thường làm thành nhiều bản sao, trước mẫu điện tử một thời điểm quy định nào đó Đề nghị được đánh giá, thường bởi Đề nghị được đánh giá, thường bởi nhiều nhiều phòng ban chức năng. Việc liên phòng ban chức năng đồng thời, Việc liên lạc và thông báo được thực hiện qua lạc và thông báo và thỏa thuận để đạt thư từ hoặc fax được “thương vụ tốt nhất” được thực hiện qua mạng điện tử Người mua gửi hợp đồng đến người Người mua gửi hợp đồng đến người trúng trúng thầu. Thông báo được thực hiện thầu. Thông báo được thực hiện trực qua bưu điện tuyến
nguon tai.lieu . vn