Xem mẫu
- Sáu dấu hiệu nhận biết sức mạnh thương hiệu
- Thật không dễ dàng gì để nhận ra những sai lầm của các nhà sản
xuất hoặc các nhà marketing trong việc đầu tư cho thương hiệu
của họ theo cách mà họ thường làm. Những sự thừa mứa vào cuối
những năm 90 đã dạy cho chúng ta một số bài học rất quan trọng ...
Một thương hiệu lớn mà không có một sản phẩm của riêng mình sẽ không
thu được lợi nhuận cao; Một thương hiệu lớn và một sản phẩm nổi tiếng mà
không có một mô hình kinh doanh hợp lý cũng sẽ không mang lại lợi nhuận
cao; Một thương hiệu lớn, một sản phẩm nổi tiếng, một mô hình kinh doanh
không hợp lý và không tạo ra lợi nhuận, điều đó có nghĩa thương hiệu này
đang trên đường đi đến sự thất bại.
Bạn không thể tiếp tục đổ hàng đống tiền vào một thương hiệu mà nó
không mang lại một đồng tiền lãi nào cho bạn. Vậy thì bạn nên điều chỉnh
lại một cách hợp lý mọi việc, như nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia
về thương hiệu, họ có thể giúp bạn những bước đầy đủ để phát triển thành
công thương hiệu của mình trong một thời gian khá dài.
Để phát triển một thương hiệu cần phải có một ý tưởng hay, một mô hình
kinh doanh hợp lý, những sản phẩm tốt, mạng lưới dịch vụ chuyên nghiệp,
và cuối cùng mà cũng rất có ý nghĩa, đó là sự khác biệt, điều này giúp cho
khách hàng có lý do để mua những sản phẩm của bạn, và trở thành những
khách hàng trung thành với thương hiệu mà bạn đang sở hữu.
Triết lý này có ý nghĩa rất lớn đối với ngành công nghiệp, và những thương
hiệu B2B … thậm chí khi bạn có 300 khách hàng nằm rải rác trên toàn
thế giới. Bạn cần phải hiểu rằng, thương hiệu của bạn có thể mang lại cho
bạn những khoảng thời gian tốt nhất và cả những khoảng thời gian tồi tệ.
Vậy làm thế nào để đánh giá được thương hiệu của bạn có mạnh hay
không? Có một vài cách mà chúng tôi có thể giúp bạn:
1. Bạn không thể miêu tả trong một câu rằng thương hiệu của bạn có sự
khác biệt thế nào với những đối thủ đang cạnh tranh với bạn. Khi những
khách hàng trung thành nhất của bạn hỏi bạn rằng điều gì giúp phân biệt
nguon tai.lieu . vn