Xem mẫu

  1. 1 Giới thiệu Công ty Coca- Cola Việt Nam 2 Kế hoạch PR cho sản phẩm Dasani 3 Đánh giá hiệu quả hoạt động PR
  2. Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Lịch sử  1960: Lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. hình thành  2/1994: Sau khi Hoa Kỳ bãi bỏ lệnh cấm vận thương mại, Coca-Cola trở lại Việt Nam. Thị trường  1994-1998: Liên doanh với các công ty Việt Nam ở 3 miền: mục tiêu Bắc, Trung, Nam. Đối thủ  6/2001: Hợp nhất thành công ty Coca-Cola Việt Nam. cạnh tranh  1/3/2004: Được chuyển giao cho Sabco, một trong những tập đoàn đóng chai danh tiếng Chiến lược của Coca-Cola trên thế giới. kinh doanh
  3. Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Lịch sử hình thành Hà Nội Thị trường mục tiêu Đà Nẵng Đối thủ cạnh tranh TP.HCM Chiến lược kinh doanh
  4. Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Lịch sử hình thành Thị trường mục tiêu Đối thủ cạnh tranh Chiến lược kinh doanh
  5. Phần I: Giới thiệu công ty Coca-Cola Việt Nam Lịch sử hình thành Thị trường “Hãy tập trung vào các thị mục tiêu trường chủ chốt chứ không nên Đối thủ đầu tư dàn trải để rồi không thu cạnh tranh được gì trong cả năm” Chiến lược kinh doanh
  6. - Ra nhập thị trường Việt Nam từ năm 2010 -Sản phẩm nước uống đóng chai tinh khiết chất lượng cao -Trọng lượng chai nhựa rỗng, siêu nhẹ, thân thiện với môi trường, dễ xoắn lại sau khi sử dụng.
  7. Phần II: Kế hoạch PR cho DASANI 1. Xác định vấn đề 2. Xác định mục đích, mục tiêu 3. Xác định nhóm công chúng 4. Thông điệp 4. Các hoạt động PR
  8. Phần II:Kế hoạch PR cho DASANI Xác địịnh Xác đ nh vấn đề vấn đề
  9. Vấn đề Người tiêu dùng ngày càng không tin tưởng vào các sản phẩm nước đóng chai Lập kế hoạch Lập kế hoạch PR ttạiHà Nộii PR ại Hà Nộ Tâm lí người tiêu dùng luôn có thói trong vòng 1 trong vòng 1 quen dùng những nhãn hiệu mình năm,tập trung hay sử dụng. năm,tập trung cuốiitháng 5- cuố tháng 5- đầu tháng 6 đầu tháng 6 Nhãn hiệu Dasani hướng đến Nhãn hiệu Dasani hướng đến ssựthân thiện vớiimôi trường ự thân thiện vớ môi trường nhưng không đượccnhiều ngườiibiếtt nhưng không đượ nhiều ngườ biế
  10. Mục đ í ch ống tinh khiết Định v ị nước u xanh v à sạch, sani là s ản phẩm Da ani của nhãn h iệu Das gắn liền i ý thức la Việt Nam vớ Coca-Co i trường bả o vệ mô
  11. Phần II: Kế hoạch PR 30% trong người tiêu dùng Hà Nội Nhậ biết nhãn hiệu DASANI, biết sử n dụng sản phẩm DASANI là chung thức tay bảo vệ môi trường Mụ c Thái Tăng tỷ lệ người tiêu dùng có niềm tiêu tin, yêu thích sản phẩm nhãn hiệu độ DASANI lên 25% Hành 15-17% người tiêu dùng có thói quen vi chọn sản phẩm DASANI
  12. Nhóm công chúng 1. Khách hàng 2. Nhân viên 3. Cộng đồng 4. Giới truyền thông: báo chí, các phương tiện thông tin đại chúng 5. Nhóm có ảnh hưởng đến dư luận: nhà môi trường, bác sĩ, từ thiện,… 6. Đoàn thể, hiệp hội
  13. THÔNG ĐIÊP Thông điệp 1: Mong muốn đem lại cho người tiêu dùng niềm tin về nước uống tinh khiết đóng chai, khẳng định chất lượng của sản phẩm Dasani. Thông điệp 2: Cam kết với người tiêu dùng về sản phẩm nước tinh khiết Dasani là thân thiện với môi trường.
  14. Các hoạt động PR 1 Xây dựng chương trình giới thiệu đặc tính nổi bật, thân thiện với môi trường của sản phẩm Dasani 2 Xây dựng chương trình về sức khỏe, để qua việc sử dụng nước tinh khiết, đóng chai sạch, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng nước tinh khiết Dasani 3 Thiết kế chương trình kêu gọi sự chung tay bảo vệ môi trường, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu Dasani luôn cùng bạn bảo vệ môi trường
  15. Dự án: “ Nước sạch vì cộng đồng” Dự án hợp tác giữa Coca-Cola với Tổ chức định cư Liên Hiệp Quốc UN-HABITAT Mỗi khi uống 1 chai DASANI là bạn đã giúp mang đến nước sạch cho các gia đình Việt Nam
  16. Ngày hội“Xây dựng ngôi nhà xanh” Thời gian: 8h-11h (26/5/2013) Chi phí dự kiến: 120 triệu đồng Mục tiêu: 300 bạn trẻ 80% báo chí 9 website khoảng 400 chai Dasani Nội dung: Giúp người tiêu dùng biết đặc tính xoắn chai của sản phẩm Dasani.
  17. Hội thảo khoa học “Tầm quan trọng của nước đối với cơ thể con người” Địa điểm: Hội trường Coca-Cola VN Thời gian: 29-7-2013(8h-11h) Chi phí dự kiến: 95 triệu đồng
nguon tai.lieu . vn