Xem mẫu

  1. Quảng Bá Nội Dung của Bạn Giống như Một Bậc Thầy
  2. Từ những gì đã được nhắc đến về marketing, content marketing (quảng bá nội dung) cũng không hề dễ. Đặc biệt để chúng ta có thể nằm trong 500 Startups (tổ chức giúp đỡ các công ty mới), họ mang đến những điều tốt đẹp nhất. Dan Martell đã đến và chia sẻ làm thế nào anh ấy đưa Flowtown blog từ con số 0 tới đạt 250.000 lượt khách ghé thăm 1 tháng. Đây là một số mẹo giúp chúng ta cũng có thể làm như vậy. Thiết kế  Blog của bạn cần được thiết kế với mục tiêu là chuyển đổi (conversion) – được hiểu là chuyển đổi từ khách ghé thăm thành khách mua hàng (nếu là site bán hàng)  Áp dụng nghệ thuật “call to action” của Mint hoặc KISSmetrics (“call to action” là nghệ thuật hấp dẫn khách thăm web của bạn nhấn vào một nút, điền vào một mẫu đơn hoặc bất kì sự tương tác nào khác)
  3.  Tiếp tục chú ý đến thiết kế, nó thực sự không phải là khó khăn  Và nghiêm túc lặp lại, bạn có thể tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi Biên tập lịch  Hãy chăm sóc blog như thể nó giá trị $1000 cho 1 ngày làm việc  Bắt đầu với một tiêu đề bài viết tốt (80% tiêu đề, 20% nội dung)  Đo lường số liệu hiệu suất trên bài viết Lan tỏa nội dung  OPN – Trên những mạng lưới của người khác (Vâng, chắc bạn hiểu ý tôi)
  4.  Những nơi mà cộng đồng của bạn lui tới: digg, reddit, blogs,…  Tạo mối liên hệ với những người đã mang traffic (khách truy cập) tới website  Đó là tất cả về liên kết, ngay cả khi họ không phải từ khách hàng của bạn Làm thế nào để trở nên nổi bật như một guest blogger (vị khách có thể post bài) Gửi email tới người mà bạn muốn viết bài cho họ và nói “Tôi đã xem 3 ý tưởng này, tôi muốn viết về nó, bạn có muốn nhận nó?” và tất nhiên có link về blog của bạn, vậy họ sẽ nghĩ ít nhất bạn cũng đáng tin. Làm thế nào để chọn được một bức ảnh tốt  Hãy sử dụng Compfight  Gõ từ khóa tìm kiếm phù hợp
  5.  Nghiêng đầu sang 1 bên và chộp lấy bức ảnh nhảy ra trước mắt bạn  Những bức ảnh thực sự tốt khi chúng được click vào Khi bạn thêm ảnh vào bài viết trên blog (blog post) bạn sẽ muốn nó có hiệu ứng nhanh tới các mạng chia sẻ, hãy sử dụng chúng nằm ngay giữa dưới tiêu đề bài viết (headlines) hoặc phía trên của bài viết. Thực hiện  Luôn viết cho người dùng, không phải cho chính bạn  Blog của bạn có thể làm bạn lớn hơn thực sự  Những blogger không giống như những nhà văn, viết lách giỏi  Đo lường hiệu quả sử dụng Ginzametrics
  6.  Tối ưu những lời nhận xét cho mỗi bài post  Chỉ tự quảng cáo sau mỗi 10 bài viết
nguon tai.lieu . vn