Xem mẫu

  1. Phong cách PR chuyên nghiệp Ngành PR ra đời và nhanh chóng phát triển là một tất yếu khách quan, tạo một môi trường rộng lớn đầy thách thức cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và đóng góp tài năng cho xã hội. Tuy nhiên, trên thực tế ở nước ta hiện nay chưa có nhiều trường lớp chính quy đào tạo chuyên ngành PR một cách bài bản Phần lớn những chuyên viên PR, những anh/chị, các bạn trẻ đang hoạt động trong lĩnh vực này đều đi lên và thành công từ những trải nghiệm, những bài học kinh nghiệm thu lượm được từ chính công việc. Điều đó cũng gây không ít hoang mang, bối rối cho những bạn trẻ mới vào nghề hoặc những người đã đi làm một thời gian nhưng vẫn chưa cảm thấy mình hiểu thật đầy đủ về PR. Cuốn sách “Để trở thành PR chuyên nghiệp” sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức thực tế bổ ích, vì đây là đúc kết kinh nghiệm của những người tâm huyết và nhiều trải nghiệm trong lĩnh vực PR. Khác với những cuốn sách đã xuất bản viết về PR, những cuốn sách ấy chủ yếu đề cập đến mảng lý thuyết, lập kế hoạch, chân dung người làm PR cùng những tố chất, nghệ thuật PR. Cuốn sách này đi sâu vào quy trình làm việc của một chuyên viên PR trong môi trường kinh doanh thực tế. Cung cấp cho độc giả những phương pháp, những hướng dẫn cụ thể, đọc xong quyển sách này ít nhiều khi đặt bút xuống viết một TCBC, bạn sẽ biết bắt đầu từ đâu. Khi muốn tiếp xúc với một phóng viên, bạn sẽ biết mình nên làm gì đầu tiên. Mỗi một quy trình, mỗi một kỹ năng được đề cập trong quyển sách đều xuất phát từ những kinh nghiệm thực tế mà chúng tôi tích lũy được trong suốt quá
  2. trình làm việc cho các công ty truyền thông, các doanh nghiệp và giảng dạy tại các trường đại học cũng như huấn luyện cho các doanh nghiệp. Đây là điểm đặc biệt giúp quyển sách được nhiều người đánh giá là có tính thực tiễn cao. Bạn đã từng tham gia tổ chức sự kiện và băn khoăn làm sao để sự kiện được nhiều người biết đến? Bạn yêu thích PR và mong muốn được hiểu biết về công việc của các chuyên viên PR? Bạn đang tìm một cuộc thi để có thể chia sẻ ý tưởng và thỏa mãn niềm đam mê PR của mình? Cụ thể, một số giải pháp công nghệ mang lại hiệu quả cao tại Cisco như: giải pháp công nghệ hội nghị trực tuyến để tiết kiệm chi phí, giải pháp Cisco StyleMe với công nghệ Gương thời trang ảo (Virtual Fashion Mirror) cho ngành bán lẻ trực tuyến toàn cầu (eRetailer) trong tương lai gần… Chẳng hạn, với Gương thời trang ảo, khách hàng chỉ cần chọn quầo áo, rồi thử trên màn hình 3D ở mọi góc độ. Những cuộc cách mạng kỹ thuật số trong bán lẻ đã được nhiều công ty tận dụng, như Pepsi, Coca-Cola, hay cả các hãng thời trang như Gucci, Prada… bằng các kios màn hình cảm ứng cũng như các ứng dụng di động để giúp khách hàng tương tác với sản phẩm trước khi mua.
nguon tai.lieu . vn