Xem mẫu

  1. ÔN TẬP HỌC PHẦN KINH DOANH THƯƠNG MẠI 1. Cơ sở hình thành, đặc điểm và mục tiêu của kinh doanh thương mại 2. Sự vận hành của cơ chế thị trường, các quy luật kinh doanh thương mại và ba  vấn đề kinh tế cơ bản của kinh doanh trong cơ chế thị tr ường 3. Lý thuyết cạnh tranh trong kinh doanh th ương m ại 4. Lý thuyết kéo – đẩy trong kinh doanh thương mại 5. Nội dung kinh doanh thương mại trong cơ ch ế th ị tr ường 6. Các yếu tố của môi trường kinh doanh vĩ mô 7. Các yếu tố của môi trường kinh doanh ngành 8. Khái niệm, đặc điểm và vai trò của dịch vụ phát triển kinh doanh 9. Các loại hình dịch vụ phát triển kinh doanh 10. Các loại hình kinh doanh thương mại theo mức độ chuyên doanh 11. Các loại hình doanh nghiệp thương mại 12. Khái niệm, vai trò và cấu trúc của hệ thống phân phối hàng hoá 13. Các yêu cầu và căn cứ thiết lập hệ thống phân phối hàng hoá 14. Yêu cầu và các căn cứ thiết lập mạng lưới kinh doanh 15. Khái niệm, đặc điểm và vai trò của đại lý thương mại 16. Các hình thức đại lý thương mại 17. Tổ chức hoạt động của đại lý thương mại 18. Khái niệm, đặc điểm và vai trò kinh doanh trên mạng điện tử 19. Tổ chức kinh doanh trên mạng điện tử 20. Bảo đảm các điều kiện cho kinh doanh trên mạng điện tử 21. Khái niệm, đặc trưng của kinh doanh đa cấp 22. Nội dung cơ bản của kinh doanh đa cấp 23. Khái niệm, phân loại và đặc điểm của kinh doanh theo chuỗi 24. Tổ chức kinh doanh theo chuỗi 25. Khái niệm, đặc điểm và lợi thế, bất lợi của nhượng quyền thương mại
  2. 26. Các hình thức nhượng quyền thương mại 27. Tổ chức hoạt động nhượng quyền thương mại 28. Hình thức, phương thức và động cơ mua bán, sáp nhập 29. Nội dung mua bán, sáp nhập doanh nghiệp 30. Một số vấn đề vận dụng trong thực tiễn về kinh doanh thương mại
nguon tai.lieu . vn