Xem mẫu
- ÔN TẬP HỌC PHẦN KINH DOANH THƯƠNG MẠI
1. Cơ sở hình thành, đặc điểm và mục tiêu của kinh doanh thương mại
2. Sự vận hành của cơ chế thị trường, các quy luật kinh doanh thương mại và ba
vấn đề kinh tế cơ bản của kinh doanh trong cơ chế thị tr ường
3. Lý thuyết cạnh tranh trong kinh doanh th ương m ại
4. Lý thuyết kéo – đẩy trong kinh doanh thương mại
5. Nội dung kinh doanh thương mại trong cơ ch ế th ị tr ường
6. Các yếu tố của môi trường kinh doanh vĩ mô
7. Các yếu tố của môi trường kinh doanh ngành
8. Khái niệm, đặc điểm và vai trò của dịch vụ phát triển kinh doanh
9. Các loại hình dịch vụ phát triển kinh doanh
10. Các loại hình kinh doanh thương mại theo mức độ chuyên doanh
11. Các loại hình doanh nghiệp thương mại
12. Khái niệm, vai trò và cấu trúc của hệ thống phân phối hàng hoá
13. Các yêu cầu và căn cứ thiết lập hệ thống phân phối hàng hoá
14. Yêu cầu và các căn cứ thiết lập mạng lưới kinh doanh
15. Khái niệm, đặc điểm và vai trò của đại lý thương mại
16. Các hình thức đại lý thương mại
17. Tổ chức hoạt động của đại lý thương mại
18. Khái niệm, đặc điểm và vai trò kinh doanh trên mạng điện tử
19. Tổ chức kinh doanh trên mạng điện tử
20. Bảo đảm các điều kiện cho kinh doanh trên mạng điện tử
21. Khái niệm, đặc trưng của kinh doanh đa cấp
22. Nội dung cơ bản của kinh doanh đa cấp
23. Khái niệm, phân loại và đặc điểm của kinh doanh theo chuỗi
24. Tổ chức kinh doanh theo chuỗi
25. Khái niệm, đặc điểm và lợi thế, bất lợi của nhượng quyền thương mại
- 26. Các hình thức nhượng quyền thương mại
27. Tổ chức hoạt động nhượng quyền thương mại
28. Hình thức, phương thức và động cơ mua bán, sáp nhập
29. Nội dung mua bán, sáp nhập doanh nghiệp
30. Một số vấn đề vận dụng trong thực tiễn về kinh doanh thương mại
nguon tai.lieu . vn