of x

Những ngành nào đã thay đổi nhiều nhờ thương mại điện tử

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 0 | Lần xem: 1 | Page: 3 | FileSize: 0.11 M | File type: PDF
1 lần xem

Những ngành nào đã thay đổi nhiều nhờ thương mại điện tử. Có 6 ngành đã thay đổi nhiều nhất nhờ thương mại điện tử. Đó là: điện toán và điện tử, liên lạc viễn thông, dịch vụ tài chính, bán lẻ, năng lượng và dịch vụ. Điện toán và điện tử: Ba công ty lớn là Dell Computers, Cisco Systems và Intel có doanh số bán hàng hơn 100 triệu USD mỗi ngày qua mạng Internet. Tuy nhiên đối với các nhà sản xuất máy tính cá nhân, mạng Internet tiếp tục đặt họ vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, hoặc là phải nhường phần bán lẻ trên mạng cho các.... Cũng như những giáo án bài giảng khác được thành viên chia sẽ hoặc do sưu tầm lại và chia sẽ lại cho các bạn với mục đích học tập , chúng tôi không thu tiền từ bạn đọc ,nếu phát hiện tài liệu phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho website ,Ngoài tài liệu này, bạn có thể download Download tài liệu,đề thi,mẫu văn bản miễn phí phục vụ tham khảo Vài tài liệu download lỗi font chữ không xem được, thì do máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/nhung-nganh-nao-da-thay-doi-nhieu-nho-thuong-mai-dien-tu-s1e2tq.html

Nội dung

tailieumienphi xin giới thiệu đến bạn đọc tài liệu Những ngành nào đã thay đổi nhiều nhờ thương mại điện tử.Để chia sẽ thêm cho bạn đọc nguồn thư viện Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử cần thiết cho công tác giảng dạy.Xin mời các bạn quan tâm cùng xem ,Thư viện Những ngành nào đã thay đổi nhiều nhờ thương mại điện tử trong danh mục ,Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử được giới thiệu bởi bạn thuongmaidientu đến thành viên nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức , tài liệu này đã đưa vào chủ đề Kinh Doanh Marketing,Thương mại điện tử , có tổng cộng 3 trang , thuộc file .PDF, cùng mục còn có An toàn trong TMĐT,thương mại điện tử, kinh doanh, tiếp thị, quản trị kinh doanh, kỹ năng bán hàng ,bạn có thể tải về free , hãy chia sẽ cho cộng đồng cùng nghiên cứu . Để download file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
Có 6 ngành đã đổi thay đa dạng nhất nhờ thương mại điện tử, bên cạnh đó Đó là: điện toán và điện tử, liên lạc viễn thông, dịch vụ tài chính, bán sỉ, năng lượng và dịch vụ, nói thêm , bên cạnh đó , bên cạnh đó Điện toán và điện tử: Ba doanh nghiệp lớn là Dell Computers, Cisco Systems và Intel có doanh số bán hàng hơn 100 triệu USD mỗi ngày qua mạng Internet,còn cho biết thêm Tuy nhiên đối với những nhà sản xuất máy tính cá nhân, mạng Internet tiếp tục đặt họ vào trạng thái tới lui lưỡng nan, hoặc là phải nhường nhịn phần bán sỉ trên mạng cho những, nói thêm là Những ngành nào đã đổi thay đa dạng nhờ thương mại điện tử Có 6 ngành đã đổi thay đa dạng nhất nhờ thương mại điện tử, thêm nữa Đó là:,còn cho biết thêm điện toán và điện tử, liên lạc viễn thông, dịch vụ tài chính, bán sỉ,, kế tiếp là năng lượng và dịch vụ, bên cạnh đó Điện toán và điện tử: Ba doanh nghiệp lớn là Dell Computers, Cisco, nói thêm Systems và Intel có doanh số bán hàng hơn 100 triệu USD mỗi, bên cạnh đó ngày qua mạng Internet, cho biết thêm Tuy nhiên đối với những nhà sản xuất máy, nói thêm là tính cá nhân, mạng Internet tiếp tục đặt họ vào trạng thái tiến thoái, bên cạnh đó lưỡng nan, hoặc là phải nhường nhịn phần bán sỉ trên mạng cho các,còn cho biết thêm công ty bán hàng trực tiếp như Dell và Gateway hoặc là chịu rủi ro, cho biết thêm qu
  1. Những ngành nào đã thay đổi nhiều nhờ thương mại điện tử Có 6 ngành đã thay đổi nhiều nhất nhờ thương mại điện tử. Đó là: điện toán và điện tử, liên lạc viễn thông, dịch vụ tài chính, bán lẻ, năng lượng và dịch vụ. Điện toán và điện tử: Ba công ty lớn là Dell Computers, Cisco Systems và Intel có doanh số bán hàng hơn 100 triệu USD mỗi ngày qua mạng Internet. Tuy nhiên đối với các nhà sản xuất máy tính cá nhân, mạng Internet tiếp tục đặt họ vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, hoặc là phải nhường phần bán lẻ trên mạng cho các công ty bán hàng trực tiếp như Dell và Gateway hoặc là chịu rủi ro quay lưng lại với các nhà bán lẻ để tự bán trên mạng và như thế sẽ “phá tung” hệ thống phân phối của chính mình. Liên lạc viễn thông: nhờ việc sử dụng ngày càng tăng của hình thức truyền dữ liệu qua E-mail, các máy chủ và hàng triệu Website trên mạng, doanh thu từ việc cung cấp
  2. các dịch vụ viễn thông ngày càng tăng lên, nhất là đối với các công ty hàng đầu như AT & T, và thậm chí ngay cả các công ty hoạt động trên cơ sở mạng Internet như Qwest Communications International đã tạo sức ép lên giá cả của loại hình dịch vụ này. Dịch vụ tài chính: Dịch vụ tài chính đang được số hoá và làm cho giao dịch trên mạng được thực hiện với chi phí thấp. Các ngân hàng ở Mỹ chỉ mất có 0,01 USD để xử lý một giao dịch trên mạng Internet so với chi phí 1,07 USD của một chi nhánh ngân hàng hoặc 0,27 USD chi phí cho một giao dịch qua hệ thống ATM. Mặc dù mức tăng trưởng nhanh của dịch vụ tài chính qua mạng Internet, mối quan ngại về hệ thống luật lệ phức tạp và độ an toàn giao dịch đang cản trở sự cạnh tranh và sự phát triển của loại hình này. Bán lẻ: Hàng nghìn website đã được các nhà bán lẻ truyền thống tạo ra trên mạng tại Mỹ trong năm 1999. Các công ty sản xuất một số loại hàng tiêu dùng như tivi, các sản phẩm điện tử đã bắt đầu bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng. Năng lượng: Dẫn đầu bởi mặt hàng khí tự nhiên, tiếp theo đó là mặt hàng năng lượng khác như điện, than và nhiên liệu cũng đang được chào bán qua mạng nhờ khả năng đáp ứng ngay lập tức với biến động của nhu cầu sử dụng. Người ta đã dự đoán rằng hầu hết
  3. các giao dịch trong ngành năng lượng sẽ chuyển từ các nhà môi giới hiện nay sang trao đổi trên mạng, như trong trường hợp các công ty Altra Energy và Houston Street.com đang xoá dần biên giới quốc gia đồng thời làm tăng sự cạnh tranh và giảm giá các mặt hàng năng lượng. Du lịch: Người tiêu dùng đang dần dần bỏ qua các hãng đại lý du lịch để mua vé, đặt chỗ và làm các công việc liên quan khác thông qua mạng với chi phí giảm rất nhiều. Chẳng hạn chỉ cần 1 USD để có thể xử lý một vé điện tử (E-ticket) so với 8 USD trong trường hợp vé mua qua đại lý. Theo hãng Jupiter Communications, năm 2002 các hãng hàng không đã chiếm 62% số lượng đặt chỗ qua mạng so với 20% của các đại lý du lịch.
684062

Sponsor Documents


Tài liệu liên quan


Xem thêm