Xem mẫu

MỘT SẢN PHẨM CỦA FACENSHOP.COM Giới thiệu Quảng cáo trên môi trường social media đang ngày càng trở quen thuộc với những người làm kinh doanh. Trên thực tế, chi tiêu dành cho mảng B2C (business to customer) đang được kì vọng sẽ tăng lên mức 20.3% trong tổng ngân sách dành cho Marketing, theo như một nghiên cứu các Giám đốc Marketing (1) được thực hiện bởi CMOsurvey.org. Bài hướng dẫn này được viết ra nhằm mục tiêu cung cấp một số định hướng và tư vấn cho những người làm Marketing, những người đang tìm phương án cải thiện tỉ lệ hoàn vốn trong mảng quảng cáo trên các môi trường Social Media. Nó được xây dựng dựa trên những khảo sát đối với những người làm marketing và các nguồn tin đáng tin cậy khác. Contents 1. Thử nghiệm, và lặp đi lặp lại. ..........................................................................................4 2. Ngân sách.........................................................................................................................5 3. Tập trung vào tỉ lệ chuyển đổi hơn là số click...............................................................6 4. Chất lượng chứ không phải số lượng.............................................................................7 5. Đi vào chi tiết....................................................................................................................8 6. Retarget, remarketing......................................................................................................9 7. Đa dạng hóa....................................................................................................................10 Tài liệu tham khảo.................................................................................................................11 1. Thử nghiệm, và lặp đi lặp lại. Bạn nghĩ là mình đã hiểu khách hàng? Hãy cẩn thận với suy nghĩ đó. Quảng cáo trên môi trường social media đang thay đổi hàng ngày và bạn nên nhớ rằng mình đang tiếp cận người dùng chứ không phải các công ty. Vì vậy, việc thử nghiệm trên các nền tảng khác nhau để xem độc giả mục tiêu đang tương tác ở đâu trở nên rất quan trọng. Một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi ExactTarget (2) đã chỉ ra rằng, “chúng tôi đã tiến hành đánh giá những chiến thuật khác nhau nhằm đạt được sự tăng trưởng người dùng nhưng sự thực thì một chiến dịch dùng chung cho tất cả các nền tảng không hề tồn tại.” Mỗi nền tảng có một phương thức thực hiện khác nhau, sử dụng những chiến lược khác nhau Vì vậy việc thử nghiệm mang tính chất sống còn. Một khi bạn đã thử nghiệm, hãy chắc rằng mình lặp đi lặp lại điều đó và áp dụng những thay đổi phù hợp. Thử nghiệm độc giả mục tiêu, nền tảng, thông điệp một cách hợp lý và dần dần, bạn sẽ biết được nền tảng nào và sự tùy biến quảng cáo nào dành cho công việc kinh doanh của mình. Nhiều công ty đang đạt được thành công lớn với quảng cáo Facebook. Trong một nghiên cứu mới đây (3), Hugo Boss đã thực hiện một chiến dịch và nhận được tỉ lệ tiếp cận cao gấp 7.8 lần so với trước đây. 2. Ngân sách Hãy đặt một ngân sách cho từng nền tảng thay vì một ngân sách chung chung là “Ngân sách Social marketing” và bám theo đó. Điều quan trọng là bạn cần hiểu được những đồng tiền bỏ ra đã mang lại điều gì cho mình. Đối với Facebook, Twitter hay LinkedIn bạn có thể đặt ra một ngân sách nhất định và chi phí trên mỗi hành động mà bạn sẵn sàng chi trả. Càng chi tiết càng tốt, điều này sẽ giúp các bạn đặt ra ngân sách chuẩn hơn trong tương lai. Những nền tảng khác nhau sẽ tốn chi phí khác nhau và cách thức thu tiền cũng sẽ khác nhau. Điều cần thiết là bạn cần dành đủ sự chú ý cũng như điều chỉnh các chiến dịch một cách phù hợp hơn. ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn