Xem mẫu

  1. Lưu ý khi trưng bày cửa kính Làm nổi bật khuyến mãi, giảm giá Nếu đối tượng khách hàng mục tiêu mà cửa hàng bán lẻ của bạn đang nhắm tới là tầng lớp trung lưu thì điều hiển nhiên rằng họ sẽ mua hàng sau khi trả giá hoặc có được những tiện ích miễn phí. Vì vậy nếu bạn khuyến mãi cho họ thì hãy làm nổi bật những phần quà tặng này ngay trước cửa kính trưng bày. Chẳng hạn như bạn có thể ghi ‘ 20% giảm giá cho mặt hàng áo sơ mi’ hoặc ‘giảm giá 20$ khi mua đơn hàng trên $X’,…Điều này sẽ làm tăng mức độ tin cậy cho những chiêu khuyến mãi của bạn và kéo người mua vào cửa hàng nhiều hơn. Trưng bày sáng tạo Khi một người xuống phố mua sắm, họ có cảm giác thoải mái và muốn nhìn ngắm những thứ vui tươi. Chính vì vậy hãy trang trí cửa kính cửa hàng với nhiều sắc màu sáng, vui tươi và mang nhiều ý nghĩa. Cửa kính trưng bày nên được thiết kế bắt mắt thu hút ánh nhìn của khách hàng ngang qua. Chỉ cần khéo léo trưng bày một vài sản phẩm độc đáo của cửa hàng bạn. Thu hút khách hàng tham gia Một trong những ý tưởng hay nhất cho cửa kính trưng bày là thu hút khách hàng tham gia trực tiếp vào việc thiết kế trưng bày. Khách hàng đi ngang qua cửa tiệm sẽ được cung cấp màu vẽ, cọ và những vật dụng cần thiết để tham gia cuộc thi trang trí cửa kính. Một vài giải thưởng hấp dẫn cũng là một cách thu hút đông đảo mọi người tham gia.
  2. Thay đổi thường xuyên Điều này thực sự quan trọng. Nếu bạn cứ giữ một kiểu trưng bày kéo dài hàng tháng, mặc dù nó đẹp, độc đáo nhưng sau một thời gian nó cũng sẽ gây nhàm chán cho khách hàng. Vì vậy hãy thường xuyên thay đổi phong cách trưng bày, khi đó cửa hàng bạn sẽ luôn bắt mắt và tạo cảm giác mới mẻ đối với khách hàng. Có thể đó là sự thay đổi theo mùa xuân, hạ, thu, đông hoặc là theo những mùa lễ hội như Giáng sinh, Lễ hội Halloween,…hay là theo những sự kiện lớn trong năm của thành phố hay đất nước,… Hãy nghĩ ra những kiểu trưng bày riêng cho cửa hàng của bạn, tạo sự khác biệt cho nó. Và hãy nhớ rằng việc trang trí cửa kính trưng bày không chỉ là ở chỗ làm đẹp cho nó, cho cửa hàng của bạn mà mục đích cần hướng tới là tạo động lực thôi thúc khách hàng ngang qua ghé vào xem và mua hàng Nhưng cũng có nhiều lý do để không niêm yết giá hàng bán. Nhiều chủ cửa hàng cho rằng việc không niêm yết giá góp phần lôi cuốn khách hàng vào cửa hàng, tạo ra nhiều cơ hội thương lượng giá và bán được nhiều hàng. Họ cho rằng, niêm yết giá khiến cho khách hàng bỏ đi ngay mà không có cơ hội thương lượng. Nhiều chủ cửa hàng thì cho rằng họ không niêm yết giá vì họ không muốn tham gia cuộc chiến giá cả với các cửa hàng cạnh tranh. Nhưng cũng có nhiều chủ cửa hàng cho rằng niêm yết giá tạo cho cửa hàng một hình ảnh cao cấp. Người ít tiền sẽ cảm thấy họ không đủ tiền để mua sắm tại cửa hàng nầy, trong khi đối với những người khá giả họ cảm thấy cửa hàng là cao cấp, giá cả thể hiện đẳng cấp chất lượng.
  3. Hàng hóa trưng bày trong cửa hàng có nên treo giá? Những cửa hàng thường xuyên treo giá thì cho là họ làm như vậy để khách hàng, người mua lẫn người không mua, đều biết mức giá của những sản phẩm bán trong cửa hàng, và đồng thời nhấn mạnh những sản phẩm độc đáo, đặc biệt, cũng nh ư là những sản phẩm đang được giảm giá đặc biệt.
nguon tai.lieu . vn