Xem mẫu

  1. LỰA CHỌN, SÁNG TẠO, DUY TRÌ CÁC TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU SOẠN VÀ GIẢNG NGUYỄN QUỐC HÙNG
  2. LỰA CHỌN TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU
  3. TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU NÊN ĐƯỢC CHỌN THEO NHỮNG HƯỚNG NÀO?
  4. TỰ PHÂN TÍCH  Các thuộc tính của TỔ HỢP CỦA ĐTCT thương hiệu  Khác biệt Sự nhận thức về thương hiệu TỔ HỢP THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU  Tạo động lực mua  Tăng giá trị
  5. SÁNG TẠO TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU
  6.  CÁC ĐẶC TRƯNG/ LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM  BAO GÓI VÀ PHÂN PHỐI  QUẢNG CÁO, KHUYẾN MÃI  BÁN HÀNG TRỰC TIẾP  PR  TÊN THƯƠNG HIỆU  BIỂU TƯỢNG  KHẨU HIỆU (SLOGAN)
  7. DUY TRÌ TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU
  8. LÀM SAO ĐỂ DUY TRÌ TỔ HỢP THƯƠNG HIỆU?
  9.  TÍNH NHẤT QUÁN THEO THỜI GIAN  TÍNH NHẤT QUÁN TRONG CÁC YẾU TỐ CỦA CHƯƠNG TRÌNH MARKETING  SỬ DỤNG TỔ CHỨC ĐỂ BẢO VỆ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU
  10. QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG
  11. CÁC LOẠI KHỦNG HOẢNG THƯƠNG HIỆU CÓ THỂ XẢY RA?
  12. LÀM THẾ NÀO ĐỂ QUẢN TRỊ KHỦNG HOẢNG THƯƠNG HIỆU?
nguon tai.lieu . vn