of x

Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả

Đăng ngày | Thể loại: | Lần tải: 1 | Lần xem: 0 | Page: 4 | FileSize: 0.09 M | File type: PDF
0 lần xem

Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả. Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong tương lai sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn trong mọi khía cạnh của việc đưa ra quyết định. Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng đến việc bạn cần bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu, quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh. Để có thể lập được kế hoạch về doanh số bán hàng, bạn cần những thông tin sau đây:  Mức doanh số bình quân mà mỗi.... Giống những thư viện tài liệu khác được bạn đọc giới thiệu hoặc do sưu tầm lại và giới thiệu lại cho các bạn với mục đích học tập , chúng tôi không thu phí từ người dùng ,nếu phát hiện nội dung phi phạm bản quyền hoặc vi phạm pháp luật xin thông báo cho chúng tôi,Ngoài tài liệu này, bạn có thể download bài giảng,luận văn mẫu phục vụ học tập Có tài liệu tải về thiếu font chữ không hiển thị đúng, có thể máy tính bạn không hỗ trợ font củ, bạn download các font .vntime củ về cài sẽ xem được.

https://tailieumienphi.vn/doc/lam-the-nao-de-lap-ke-hoach-doanh-so-ban-hang-co-hieu-qua-tbb2tq.html

Nội dung

TLMP xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc tài liệu Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả.Để chia sẽ thêm cho các Thầy cô, các bạn sinh viên, học viên nguồn thư viện Kinh Doanh Marketing,Kế hoạch kinh doanh phục vụ cho nghiên cứu khoa học.Trân trọng kính mời bạn đọc đang cần cùng tham khảo ,Tài liệu Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả trong danh mục ,Kinh Doanh Marketing,Kế hoạch kinh doanh được chia sẽ bởi bạn kehoachkinhdoanh đến học sinh/sinh viên nhằm mục đích nghiên cứu , thư viện này đã chia sẽ vào chuyên mục Kinh Doanh Marketing,Kế hoạch kinh doanh , có tổng cộng 4 page , thuộc file .PDF, cùng chuyên mục còn có người bán hàng giỏi,bí quyết bán hàng, kỹ năng bán hàng thành công, kinh nghiệm bán hàng hiệu quả, nghệ thuật bán hàng, ,bạn có thể download miễn phí , hãy giới thiệu cho mọi người cùng nghiên cứu . Để download file về, đọc giả click chuột nút download bên dưới
Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong mai sau sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một cách hiệu quả, bên cạnh đó Nó sẽ giúp bạn trong mọi yếu tố của việc đưa ra quyết định,còn cho biết thêm Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng tới việc bạn cần bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu, quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh, ngoài ra Để có thể lập được kế hoạch về doanh số bán hàng, bạn cần các thông báo sau đây: ,còn cho biết thêm  , kế tiếp là , tiếp theo là Mức doanh số bình quân mà mỗi, nói thêm Làm thế nào để lập mưu hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong, kế tiếp là tương lai sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một, bên cạnh đó cách hiệu quả,còn cho biết thêm Nó sẽ giúp bạn trong mọi yếu tố của việc, nói thêm là đưa ra quyết định, bên cạnh đó Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng tới việc bạn cần,còn cho biết thêm bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu,, bên cạnh đó quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh, bên cạnh đó Để có thể lập được kế hoạch về doanh số bán hàng, bạn cần, cho biết thêm những thông báo sau đây: Mức doanh số bình quân mà mỗi khách hàng mang lại  Lượng khách hàng mới mà bạn có, và bạn mất bao  nhiêu khách h
  1. Làm thế nào để lập kế hoạch doanh số bán hàng có hiệu quả Khả năng có thể đoán trước được doanh thu bán hàng trong tương lai sẽ giúp bạn điều hành công việc kinh doanh một cách hiệu quả. Nó sẽ giúp bạn trong mọi khía cạnh của việc đưa ra quyết định. Ví dụ, nó sẽ ảnh hưởng đến việc bạn cần bao nhiêu nhân công, đặt hàng với số lượng bao nhiêu, quyết định về đầu tư, và quyết định về mở rộng kinh doanh. Để có thể lập được kế hoạch về doanh số bán hàng, bạn cần những thông tin sau đây: Mức doanh số bình quân mà mỗi khách hàng mang lại  Lượng khách hàng mới mà bạn có, và bạn mất bao  nhiêu khách hàng mỗi năm Khi nào thì sẽ vào mùa bận rộn và khi nào thì sẽ là  mùa rảnh rỗi Những doanh nghiệp mới hoạt động cần phải tính ra được những con số này dựa trên những nghiên cứu thị trường mà
  2. họ thực hiện, hoặc những thông tin chung về thị trường mà họ có được. Những doanh nghiệp đã và đang hoạt động có thể sử dụng những con số của những năm trước. Bạn có thể sử dụng những con số mà bạn đã tính được để đưa ra những giả định cho xu hướng kinh doanh của bạn cho năm sau. Đây sẽ là dự báo doanh số bán hàng. Những giả định có thể là: Thị phần của doanh nghiệp sẽ giảm hoặc tăng 10%  Bạn sẽ chuyển đến một địa điểm làm việc trung tâm  lớn hơn trước khi mùa cao điểm bắt đầu và sẽ tuyển thêm 8 nhân viên mới Bạn sẽ tăng giá thêm 2% trong mua cao điểm nhưng  sẽ đưa ra chiến dịch giảm giá dành cho những người mua với số lượng lớn để đền bù Bạn sẽ nhắm vào thị trường xuất khẩu vào quý 2 của  năm, khi mà có thêm đối thủ cạnh tranh tham gia vào thị trường trong nước.
  3. Sau đó, bạn phải tiến hành dự báo doanh số. Để dự báo doanh số, bạn nên chia thành các mục nhỏ. Hãy cân nhắc: Bạn hy vọng sẽ bán được bao nhiêu: tính bằng vùng,  bằng số lượng hàng hoá (ví dụ loại hộp 2kg hoặc hộp 4kg) Khách hàng tốt nhất của bạn sẽ mua bao nhiêu?  Khi có bản dự báo doanh số, bạn hãy bắt đầu kế hoạch bán hàng với các mục tiêu chiến lược SMART - Cụ thể, đo lường được, có thể đạt được, thực tế, có thời hạn. Ví dụ: Mục tiêu sẽ tăng doanh số bán hàng thêm 20% sau khi  chuyển đến địa điểm kinh doanh mới và tuyển thêm 2 nhân viên Mục tiêu sẽ tham gia vào thị trường xuất khẩu năm  sau, đạt được 40% tổng doanh số bán hàng qua việc xuất khẩu vào cuối năm sau. Bây giờ, bạn cần phải hỗ trợ cho những mục tiêu này bằng cách chỉ ra rõ ràng xem bạn định đạt được mục tiêu này bằng cách nào. Ví dụ:
  4. Nghiên cứu thị trường cho thấy nếu bạn chuyển đến  một vị trí trung tâm hơn bạn có thể hy vọng là sẽ tăng doanh số bán hàng. Ngoài ra, bạn sẽ lập chiến dịch quảng cáo qua báo chí, giới thiệu về địa điểm kinh doanh mới Qua những mối liên hệ của bạn, bạn được biết nhu cầu  cho sản phẩm của bạn ở Trung Quốc và Thái Lan rất cao, và bạn đang đàm phán với một công ty của Trung Quốc để gia hạn một hợp đồng mua bán lớn hàng năm.
679239

Sponsor Documents