Xem mẫu

  1. Làm SEO Website những gì bạn cần biết cho năm 2013 Với năm 2012 đã qua, tất cả mọi người đã bắt đầu làm SEO với các thuật toán mới cập nhật của Google, để chuẩn bị cho dự đoán về những gì ở phía trước cho SEO Website trong năm 2013, vì vậy đây là thời giân, thời điểm tốt nhất của chúng ta. Dự đoán đầu tiên: SEO Web đã có 200 định nghĩa mới vào năm 2013, nó đã được biết đến như là tiếp thị trong nước, chiến lược nội dung. Dự đoán thứ hai: Nó sẽ vẫn còn quan trọng hơn bao giờ hết! SEO từ khóa "Quảng Cáo Web" và "Quảng Bá Web"
  2. Đó là nó cho những dự đoán của chúng tôi. Không ai có thể đoán chính xác những gì sẽ xảy ra trong năm nay nên thay vì, đây là những suy nghĩ của chúng tôi như là SEO Web xu hướng bạn nên chú ý đến ngay bây giờ. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về SEO Web và những gì bạn cần phải làm với nó trong năm 2013, trên web của chúng tôi đang SEO từ khóa "Quảng Cáo Web" và "Quảng Bá Web" chúng đã vào trang nhất hết rồi. Semantic Search Các đối tượng Nó phải có như tuyên bố sứ mệnh của Google : họ nhằm mục đích để tổ chức, và làm cho dễ tiếp cận và hữu ích, tất cả các thông tin của thế giới. Với những mục tiêu trong tâm trí, nó ít tự hỏi rằng trọng tâm của SEO Web đã chuyển sang một phân loại ngữ nghĩa của trang web. Trường hợp có một khi các trang web và các mối quan hệ của họ hiện nay có các thực thể và các mối quan hệ. Nói cách khác, chúng ta đang thấy một sự xuất hiện của một internet thứ .
  3. Mark-up và Rich Snippets Điều này có nghĩa cho SEO Web có nhiều lý do để đảm bảo rằng trang của bạn là đánh dấu một cách chính xác. Với công cụ mới của Google highlighter dữ liệu, ngay cả khi bạn không biết mã html cấu trúc schema, bạn sẽ không có một cái cớ để không làm. Đối với những người không biết HTML, bạn không thể đánh bại schema.org, đó là khuyến cáo tất cả các công cụ tìm kiếm. Đó là tất cả về các rich snippets, và nếu bạn muốn thêm một số thực bất động SERPS hơn và do đó kích chuột sẽ tăng cao, sau đó bạn đã phải suy nghĩ về tất cả những điều ' có thể được đánh dấu trên trang web của bạn để cung cấp tốt hơn / thêm phong phú rich snippets cho web của bạn. Cho dù bạn đang nắm giữ một sự kiện, bạn có đánh giá của khách hoặc bất cứ điều gì nó có thể được, cách thêm một chút nuggets của thông tin có thể thêm giá trị để tìm kiếm kết quả cho người sử dụng, sau đó sẽ lần lượt được thưởng bằng Google.
  4. Đừng bỏ bê thông tin - những gì với các đồ thị kiến thức , có trọng điểm, dễ dàng-to-điểm truy cập thông tin có thể cung cấp cho bạn một cạnh để có được thêm SERP không gian. Nghề viết sách Nhiều trong cùng một cách như các đoạn giàu khác, rel = tác giả / rel = thẻ nhà xuất bản đã trở thành quan trọng cho SEO và tiếp thị trong năm qua và sẽ chỉ tiếp tục cung cấp một động lực để làm cho nội dung của bạn nổi bật trong SERPS. Một người sử dụng người đã nhận ra hình ảnh hồ sơ cá nhân của một nguồn đáng tin cậy sẽ nhấp chuột vào kết quả tìm kiếm đó hơn những người khác, vì vậy hãy thử để xây dựng cá nhân của riêng bạn "thương hiệu" để điểm mà bạn được coi là một chuyên gia (hoặc ít nhất cũng như coi ) trong niche cụ thể của bạn và "thương hiệu" tất cả các nội dung mà bạn tạo. Đừng quên nơi mà rel = tag tác giả dẫn hoặc: Google +. Duy trì một sự hiện diện tích cực trên khía cạnh xã hội của Google để họ có nhìn thấy bạn như là một nguồn có uy tín.
  5. Nội dung tiếp thị không chỉ viết blog mà thôi Nội Dung Động Nội dung là vụ để thu hút mọi người trong và lãi, tantalise, bất ngờ và âm mưu chúng, như chúng tôi đã nói trong của chúng tôi hướng dẫn tiếp thị nội dung . Nếu có ai trong số này, sau đó nó đã thất bại trong mục đích chính của nó. Điều này có nghĩa là sau đó là nó là thời gian để suy nghĩ vượt ra ngoài blog. Không còn nghi ngờ gì nữa, blog sẽ là một phần chủ yếu của tiếp thị nội dung trong tương lai gần, nhưng có các loại của nội dung đó thực sự có thể cung cấp một ROI tốt hơn so với một bài viết đơn giản. Video, trò chơi, các cuộc thi và các câu đố, các cuộc thăm dò, infographics và nhiều hơn nữa có thể được sử dụng để có hiệu lực rất lớn, cùng với hoặc thay vì các bài viết blog truyền thống. Trong thực tế, không có giới hạn các loại
  6. nội dung có thể được tạo ra, vậy tại sao áp đặt giới hạn nhân tạo vào bản thân mình? Nội dung tự nhiên và đa dạng Một bài viết xuất bản cùng một lúc mỗi ngày, với x nhiều liên kết và các từ khóa và như vậy, chỉ cần không cắt nó nữa. Tạo nội dung cần phải được hữu cơ và đúng với thực tế, có nghĩa là có khả năng để làm bất cứ điều gì từ các mảnh chương trình lớn thỉnh thoảng cắn hướng dẫn kích thước video và tất cả những gì ở giữa. Chỉ cần giữ cho nó tươi, đa dạng và điểm trên và bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy phần thưởng. Muốn tìm hiểu thêm về tiếp thị nội dung và cách bạn có thể áp dụng nó cho nhu cầu của bạn? Hãy thử Nội dung đào tạo tiếp thị của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về chiến lược.
  7. Xã hội, địa phương và điện thoại di động Tìm kiếm cá nhân đang đóng một vai trò lớn hơn trong SEO hơn bao giờ hết. Kết quả tìm kiếm có thể bị lệch, tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như tìm kiếm trước đây và vị trí. Thêm yếu tố xã hội vào hỗn hợp, theo đó ví dụ, bài viết G+ bởi bạn bè sẽ xuất hiện cho một số tìm kiếm, có nghĩa là ghim xuống "tốt nhất" từ khóa cho một tìm kiếm cụ thể được khó khăn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về G+, cá nhân và tác động xã hội các trang web khác của chúng tôi đào tạo truyền thông xã hội . Khả năng tiếp cận Đừng quên một trong những tiêu chí quan trọng từ tuyên bố sứ mệnh của Google - miễn phí. Tất cả những bổ sung được dự định để làm cho nó dễ dàng hơn cho người dùng truy cập các thông tin đúng vào đúng thời điểm.
  8. Chơi này, điêu khắc nội dung của bạn vào nội dung cá nhân phù hợp với cá nhân. Tiếp tục làm các tác phẩm kinh điển, giống như trả lời các câu hỏi, nhưng cũng tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn, đặc biệt là trong điều kiện địa phương - nếu bạn là người giỏi nhất trong niche của bạn trong khu vực, chắc chắn rằng khách hàng tiềm năng của bạn biết điều đó. Di động Tất cả những điều này liên quan đến điện thoại di động. Vai trò của tìm kiếm di động đã mở rộng nhanh chóng trong năm qua và sẽ tiếp tục làm như vậy trong năm 2013. Với ý nghĩ đó, tập trung vào việc có một trang web tối ưu hóa cho nền tảng di động (không phải là một vai trò truyền thống cho SEO nhưng mà có thể có tác động đáng kể vào kết quả) và nhận thức được ảnh hưởng kết hợp cá nhân tìm kiếm và tìm kiếm trên điện thoại di động có thể có kết quả nỗ lực của bạn.
  9. Vì vậy, những dự đoán / suy nghĩ của chúng tôi cho SEO trong năm 2013. Nếu bạn có bất cứ điều gì thêm cho mình, hãy bình luận dưới đây. Happy New Year!
nguon tai.lieu . vn