Xem mẫu
- Kinh doanh trên Facebook: Cách
tối ưu trang Facebook của bạn
1. Bắt đầu bằng cách xem xét các kết nối cần thiết
cho doanh nghiệp của bạn. Những người ủng hộ của bạn là ai? Thiết lập mục tiêu
cho những người bạn muốn kết nối với doanh nghiệp của bạn.
2. Nếu bạn có một mặt bằng địa lý, hãy xác nhận vị trí của mình trên Facebook
Place bằng cách tìm kiếm trên Facebook. Có thể có người hâm mộ đã chờ đợi và
nơi đây là trang Facebook của bạn.
Nếu bạn chưa có một trang Facebook thì hãy tạo ra trang của bạn tại facebook.com
/ trang, điền vào đầy đù thông tin và đăng hình ảnh.
3. Tạo bài viết đầu tiên của bạn. Tạo một lịch trình để theo dõi những gì bạn sẽ
đăng và đăng khi nào. Nên đăng ít nhất hai lần mỗi tuần.
4. Mời các nhân viên, bạn bè của bạn, và khách hàng để trở thành người hâm
mộ trang của bạn (nhấn nút thích)
5. Cá nhân hóa liên kết trang của bạn bằng cách truy cập
facebook.com/username (Bạn sẽ cần ít nhất 25 người hâm mộ).
6. Đặt liên kết cá nhân hoá trang Facebook của bạn trong tất cả các tài liệu
tiếp thị của bạn (danh thiếp, biên lai, e-mail, bản hiệu) và khuyết trương với
khách hàng đến với cửa hàng / trang web của bạn.
- Hãy tương tác với các fan của mình một hoặc hai lần mỗi tuần. Đăng hình ảnh và
video. Đặt câu hỏi. Trả lời các câu hỏi của khách hàng và phản hồi.
… Thử nghiệm với chương trình khuyến mãi chào bán hoặc giảm giá chỉ
dành cho người hâm mộ của bạn. Hãy truy cập vào facebook.com/sprinkles
để tham khảo một số ví dụ.
… Tạo một tin quảng cáo cho bài viết của mình nhắm đến người hâm mộ
hiện tại của bạn để bạn có thể tăng tiếp cận của bạn với người hâm mộ hiện
tại 3-5 lần. Chọn bài viết gần đây nhất hoặc một bài viết cụ thể mà bạn muốn
để làm nổi bật.
Tạo một tin rao vặt cho trang Facebook của bạn để khuyến khích mọi người trở
thành fan của trang của bạn. Sử dụng những câu như "Hãy Click vào đây nếu bạn
yêu thích ..." Thử nghiệm với các tùy chọn khác nhau nhắm mục tiêu bao gồm vị
trí, sở thích, loại rộng và nhân khẩu học.
Thử nghiệm với hình ảnh khác nhau và bản nội dung rao vật trên Facebook.
Chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm 5 đến 10 kết hợp khác nhau và nhìn thấy mà
một trong những thực hiện tốt nhất.
Tạo Câu chuyện đầu tiên được Tài trợ của bạn. Bắt đầu với chuyện fan thích
trang của bạn, sau đó, bạn bè của người nhưng fan đó có thể cũng thích trang của
bạn khi họ nhìn thấy bạn bè của họ là fan của trang.
… Nếu mọi người thường xuyên kiểm tra doanh nghiệp của bạn trên
Facebook, tạo ra một Check-in trong Câu chuyện được Tài trợ.
Hãy xem xét việc tạo ra một banner chào đón cho trang Facebook của bạn để
tối đa hóa Thích từ Quảng cáo của bạn.
nguon tai.lieu . vn