Xem mẫu

  1. Kinh doanh trên Facebook: Cách tối ưu trang Facebook của bạn 1. Bắt đầu bằng cách xem xét các kết nối cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. Những người ủng hộ của bạn là ai? Thiết lập mục tiêu cho những người bạn muốn kết nối với doanh nghiệp của bạn. 2. Nếu bạn có một mặt bằng địa lý, hãy xác nhận vị trí của mình trên Facebook Place bằng cách tìm kiếm trên Facebook. Có thể có người hâm mộ đã chờ đợi và nơi đây là trang Facebook của bạn. Nếu bạn chưa có một trang Facebook thì hãy tạo ra trang của bạn tại facebook.com / trang, điền vào đầy đù thông tin và đăng hình ảnh. 3. Tạo bài viết đầu tiên của bạn. Tạo một lịch trình để theo dõi những gì bạn sẽ đăng và đăng khi nào. Nên đăng ít nhất hai lần mỗi tuần. 4. Mời các nhân viên, bạn bè của bạn, và khách hàng để trở thành người hâm mộ trang của bạn (nhấn nút thích) 5. Cá nhân hóa liên kết trang của bạn bằng cách truy cập facebook.com/username (Bạn sẽ cần ít nhất 25 người hâm mộ). 6. Đặt liên kết cá nhân hoá trang Facebook của bạn trong tất cả các tài liệu tiếp thị của bạn (danh thiếp, biên lai, e-mail, bản hiệu) và khuyết trương với khách hàng đến với cửa hàng / trang web của bạn.
  2. Hãy tương tác với các fan của mình một hoặc hai lần mỗi tuần. Đăng hình ảnh và video. Đặt câu hỏi. Trả lời các câu hỏi của khách hàng và phản hồi.  … Thử nghiệm với chương trình khuyến mãi chào bán hoặc giảm giá chỉ dành cho người hâm mộ của bạn. Hãy truy cập vào facebook.com/sprinkles để tham khảo một số ví dụ.  … Tạo một tin quảng cáo cho bài viết của mình nhắm đến người hâm mộ hiện tại của bạn để bạn có thể tăng tiếp cận của bạn với người hâm mộ hiện tại 3-5 lần. Chọn bài viết gần đây nhất hoặc một bài viết cụ thể mà bạn muốn để làm nổi bật. Tạo một tin rao vặt cho trang Facebook của bạn để khuyến khích mọi người trở thành fan của trang của bạn. Sử dụng những câu như "Hãy Click vào đây nếu bạn yêu thích ..." Thử nghiệm với các tùy chọn khác nhau nhắm mục tiêu bao gồm vị trí, sở thích, loại rộng và nhân khẩu học. Thử nghiệm với hình ảnh khác nhau và bản nội dung rao vật trên Facebook. Chúng tôi khuyên bạn nên thử nghiệm 5 đến 10 kết hợp khác nhau và nhìn thấy mà một trong những thực hiện tốt nhất. Tạo Câu chuyện đầu tiên được Tài trợ của bạn. Bắt đầu với chuyện fan thích trang của bạn, sau đó, bạn bè của người nhưng fan đó có thể cũng thích trang của bạn khi họ nhìn thấy bạn bè của họ là fan của trang.  … Nếu mọi người thường xuyên kiểm tra doanh nghiệp của bạn trên Facebook, tạo ra một Check-in trong Câu chuyện được Tài trợ. Hãy xem xét việc tạo ra một banner chào đón cho trang Facebook của bạn để tối đa hóa Thích từ Quảng cáo của bạn.
nguon tai.lieu . vn