Xem mẫu
- Kinh doanh online và những vấn đề không thể thiếu
Kinh doanh trực tuyến hiện đại không thể thiếu một website, để kinh doanh online, ngoài
kiến thức thị trường và kỹ năng cơ bản về vi tính thì chúng ta không thể thiếu một trong
những yếu tố sau :
1. Website :
Website
Đó là điều tất yếu, kinh doanh online mà không có website để trưng bày sản phẩm
thì đó là điều không thể. Website cũng giống như một cửa hàng giúp bạn trưng
bày sản phẩm, đón tiếp, giao dịch khách hàng. Chúng ta có thể bố trí chi tiết sản
phẩm, giá thành ngay trên website, nó hoạt động ngay cả khi chúng ta đang đi ngủ
và khách hàng ghé thăm bất cứ lúc nào.
Website là một công cụ để chúng ta thực hiện các chiến dịc PR, quảng cáo, chia sẻ
rộng rãi trên các mạng xã hội
Website là công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp
Hỗ trợ trực tuyến
Hầu hết trong xã hội Việt Nam mỗi người đều có sử dụng một phần mềm online
để làm việc hoặc trao đổi. Thật tiện lợi khi họ vừa lướt web của bạn có thể kích
ngay vào tài khoản tư vấn để trao đổi ý kiến, liên hệ doanh nghiệp, bạn có thể lập
tức tư vấn sản phẩm phù hợp vừa tạo tính chuyên nghiệp lại không bỏ lỡ một
khách hàng tiềm năng nào.
Video :
- Một trong những thủ thuật kéo khách vào website là nội dung hay, bố cục bắt mắt,
và một phần độc đáo không kém là mục giới thiệu công ty được truyền tải bằng video.
Một website doanh nghiệp có trang bị video cập nhập tin tức hàng ngày, đó là một cập
nhập rất đẳng cấp cho website hiện đại. Trang bị phương tiện ghi hình trên website, đây
là một kỹ thuật mới cho phép truyền hình trực tiếp lên trang web, rất hấp dẫn
2. Quảng bá doanh nghiệp
Seo, Google Adwords
Là các công cụ tối ưu hóa, quảng cáo mang thương hiệu của quý doanh nghiệp đến
với thị trường nhanh hơn và luôn mang lại lợi nhuận kinh doanh rất lớn. Đây mà
công cụ maketing online rất tốt, bất cứ gian hàng trực tuyến nào cũng cần có.
Doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn một trong hai hình thức để quảng bá doanh
nghiệp.
Quảng bá doanh nghiệp bằng tất cả các hình thức
Fanpage, mạng xã hội
Nếu website là trụ sở chính giao dịch sản phẩm công ty thì mạng xã hội cuãng là
một nơi chia sẻ, giao dịch, bán hàng không kém phần sôi động. Nó là công cụ đưa
website của bạn đi giao lưu, mở rộng thị trường và đến gần hơn với người tiêu
dùng.
- 3. Hệ thống chăm sóc, dịch vụ khách hàng
Hãy luôn hiển thị online trên hỗ trợ trực tuyến của bạn để khách hàng cảm thấy
yên tâm khi muốn thắc mắc về dịch vụ của bạn. Số hotline của doanh nghiệp quý
vị, hãy đặt nó ở vị trí mà có lướt đến đâu trong trang web của bạn, họ cũng dễ
dàng đọc được số hotline để gọi.
Hệ thống chăm sóc khách hàng của bạn, hày bảo đảm khi khách hàng liên hệ đến
doanh nghiệp bạn thì chắc chắn sẽ có người hướng dẫn, tư vấn, giải đáp và lắng
nghe khách hàng của bạn. Hãy gọi và hỏi thăm khách hàng của bạn thường xuyên
để dịch vụ của bạn càng thêm tính chuyên nghiệp.
nguon tai.lieu . vn