Xem mẫu

“Con đường ngàn dặm bắt đầu từ một bước nhỏ!,, Khóa đào tạo ứng dụng Bán hàng chuyên nghiệp Nội dung chính trong khóa đào tạo ứng dụng: Module 0:Thái độ đi truớc Module 1:Tiếp cận khách hàng Module 2:Phân loại khách hàng Module 3: Kỹ năng trình bày bán hàng “Làm thế nào để nói khách hàng muốn nghe?” Module 4: Vượt qua phản đối “Vượt qua phản đối và làm khách hàng hài lòng” Module 5: Kết thúc thương vụ: “Làm thế nào để khách hàng quyết định mua?” 1 Module Module0 (Thái độ) Các nội dung chính Thái độ tích cực và người bán hàng chuyên nghiệp. Kết quả sau khi huấn luyện Ghi chú Nhận thức một cách rõ ràng vai trò mang tính quyết định của “thái độ tích cực” đối với một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Lộ trình xây dựng lòng nhiệt tình Những kỹ năng cần thiết để xây dựng lòng nhiệt tình Nắm bắt được bằng cách nào để xây dựng cho mình một thái độ tích cực hướng tới thành công Hiểu và nắm bắt được kỹ năng – Trả lời câu hỏi tôi sẽ phải làm gì để xây dựng và duy trì một thái độ tích cực. Module1 (Tiếp cận khách hàng) Module2 (Phân loại khách hàng) Module3 (Trình bày bán hàng) Module4 (Vượt qua phản đối) Tham khảo hệ thống xây dựng thích ứng và hỗ trợ. Các kỹ năng tiếp cận khách hàng hiệu quả. Các phương pháp phân loại khách hàng. Các kỹ năng cần có khi phân loại khách hàng. Trình bày bán hàng với SELL. Các kỹ thuật trình bày hiệu quả Các kỹ năng trong trình bày bán hàng Tại sao khách hàng đưa ra phản đối và nhân viên bán hàng phải lo sợ khi gặp phản đối của khách hàng Các nguyên tắc khi sử lý các phản đối của khách hàng. Hiểu và lựa chọn phương pháp tiếp cận khách hàng phù hợp Nám bắt và có khả năng ứng dụng các kỹ năng tiếp cận khách hàng để duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới. Hiểu các phương pháp phân loại khách hàng. Nắm bắt và có khả năng áp dụng các kỹ năng phân loại trong thực tế công việc. Nắm bắt và áp dụng công thức SELL để xây dựng phần trình bày chặt chẽ tạo hứng thú cho khách hàng Sử dụng các kỹ thuật trình bày để giải quyết các tình huống khó khăn khi trình bày bán hàng. Nắm bắt và có khả năng ứng dụng các kỹ năng bán hàng một cách có hiệu quả. Hiểu rõ nguyên nhân tại sao khách hàng đưa ra phản đối Nắm bắt những nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối. Luyện tập sử dụng thành thạo khi đối đầu với các phản đối của khách hàng. Tập trung Tập trung 2 Module5 ( Kết thúc thương vụ) Các kỹ thuật và chiến thuật xử lý các phản đối của khách hàng. Các kỹ năng vượt qua phản đối. Như thế nào là một thương vụ thành công. Câu hỏi đóng và câu hỏi mở kỹ thuật kết thúc thử. 12 Kỹ thuật kết thúc hiệu quả. Các kỹ năng kết thúc thương vụ. Sử dụng các kỹ thuật và chiến thuật vượt qua phản đối trong bán hàng chuyên nghiệp Tạo thói quen hiệu quả thông qua sử dụng các kỹ năng vượt qua phản đối. Hiểu như thế nào để hướng tới một thương vụ thành công? Sử dụng kỹ thuật “kết thúc thử” để kết thúc thương vụ. Bán hàng thành công với 12 kỹ thuật chuyên nghiệp mang tính giải pháp kinh doanh. Hình thành thói quen của người bán hàng khi kết thúc thương vụ. Tập trung Tập trung Tập trung Tập trung Tập trung NỘI DUNG CÁC MODULE Module0 Thái độ đi trước Sẵn sàng để chiên thắng: Người ta cho rằng người thành công là người kiếm được nhiều tiền. Thực tế là người ta chỉ kiếm được nhiều tiền sau khi thành công Chúng ta cần suy nghĩ như thế nào để thành công trong bán hàng? 1. Hãy nói bán những thứ mà khách hàng cần và hiểu… chứ không phải là những gì bạn có. 2. Thu thập thông tin cá nhân…Và tìm cách sử dụng chúng. 3. Xây dựng quan hệ bạn bè… Mọi người đều muốn mua hàng từ bạn bè của mình chứ không phải của người bán hàng. 4. Xây dựng mối quan hệ khăng khít với khách hàng mà không có đối thủ nào có thể phá vỡ… Những đối thủ gọi điện liên tục đến khách hàng của tôi. Những khách hàng của tôi cho họ số điện thoại của tôi và khuyên họ gọi điện cho tôi để hỏi ý kiến về những dịch vụ của họ. Liệu khách hàng của bạn có làm như vậy nếu đối thủ của bạn gọi điện cho họ? Bạn đã và đang làm gì để đảm bảo cho điều đó. 5. Tìm kiếm những điểm chung… Nếu chúng ta đều thích chơi Golf hoặc có con nhỏ, chúng ta sẽ có những chủ đề chung để xích lại gần nhau hơn. Lộ trình của lòng nhiệt tình ThànhCông Lòngnhiệttình Sự tự tin Kiếnthức Kiến Thức Thái độ tích cực 3 6. Xây dựng niềm tin… khi thuyết phục họ mua hàng, chúng ta nên xây dựng sự tin tưởng đối với khách hàng, nếu không họ sẽ mua từ một người khác. 7. Tìm kiếm những điều thú vị và hãy là một người hài hước… Đó không phải là căn bệnh ung thư não, mà nó là nghề nghiệp của bạn. Hãy biến nó thành một khoảng thời gian thú vị nhất. Nếu bạn có thể khiến cho khách hàng tiềm năng cười, bạn có thể thuyết phục được họ mua hàng của bạn. 7.5 Đừng bao giờ bán hàng một cách sách vở… Hãy học lấy khoa học về bán hàng và biến nó thành một nghệ thuật. Lộ trình của lòng nhiệt tình. Làm gì để duy trì lòng nhiệt tình? 1. Hãy xây dựng và duy trì một thái độ tích cực… 2. Tin tưởng vào bản thân mình… 3. Hãy đưa ra và thực hiện các mục tiêu, hãy vạch ra một kế hoạch… 4. Hãy đọc và thực hành những nguyên tắc cơ bản trong bán hàng… 5. Hiểu khách hàng và đáp ứng nhu cầu của họ… 6. Bán hàng là để giúp đỡ… 7. Xây dựng quan hệ lâu dài… 8. Tin tưởng vào doanh nghiệp và sản phẩm của bạn… 9. Hãy sẵn sàng… Sự năng động và sẵn sàng chính là nguồn lực cho sự vươn xa hơn của bạn. 10. Hãy trung thực 11. Hãy đánh giá khách hàng 12. Hãy đúng giờ trong các cuộc hẹn 13. Hãy tỏ ra chuyên nghiệp 14. Xây dựng hiểu biết và tin tưởng khách hàng 15. Sử dụng sự hài hước… 16. Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm của bạn… 17. Bán những lợi ích chứ không phải bán những đặc tính của sản phẩm 18. Hãy nói sự thật. Đừng bao giờ nói những điều mình ko biết 19. Nếu bạn đã hứa, hãy giữ lời hứa của 4 mình 20. Đừng nói xấu đối thủ 21. Sử dụng những lời giới thiệu 22. Hãy lắng nghe những tín hiệu mua hàng. 23. Tiên đoán trước những phản đối 24. Hãy tập chung vào những phản đối thực sự 25. Vượt qua những phản đối 26. Đề nghị mua hàng 27. Thay vì câu hỏi cuối cùng hãy im nặng. 28. Nếu bạn không bán được hàng hãy tạo một cuộc hẹn chắc chắn có thể quay lại 29. Theo dõi khách hàng thường xuyên 30. Xác định lại sự phản đối 31. Tiên liệu và thích ứng những thay đổi 32. Tuân theo những nguyên tắc 33. Hợp tác với những người khác 34. Hãy hiểu rằng làm việc chăm chỉ sẽ mang lại may mắn 35. Đừng đổ lỗi cho người khác khi mà lỗi (trách nhiệm) thuộc về bạn 36. Củng cố lòng kiên trì 37. Tìm kiếm công thức thàh công qua những con số 38. Hãy thực hiện một cách nhiệt tình 39. Hãy trở lên đáng nhớ (Khách hàng sẽ nói gì về bạn khi bạn rời khỏi đó?) Với một thái độ tích cực mọi thất bại chỉ là tạm thời. Với một thái độ tiêu cực mọi thành công chỉ là tạm thời Module1 (tiếp cận khách hàng) “Ấn tượng đầu tiên bạn tạo được có thể là ấn tượng duy nhất bạn tạo được . Hãy nắm lấy cơ hội!” 5 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn