Xem mẫu

  1. Kết hợp các biện pháp "online' và "offline" marketing dành cho doanh nghiệp nhỏ Cho dù doanh nghiệp của bạn là mới hay cũ, trực tuyến hay không trực tuyến, marketing là một phần vô cùng thiết yếu. Nhưng những doanh nghiệp hoạt động trực tuyến có thể được hưởng lợi từ các biện pháp  marketing tuyền thống, và cũng đơn giản như vậy, một cửa hàng bình thường nhất cũng có thể  sử dụng internet để quảng bá họ. Và việc sử dụng cả hai phương tiện này cùng một lúc có thể  đem lại kết quả tốt hơn cho việc đầu tư vào marketing của bạn.  Mục tiêu là để tất cả những nỗ lực marketing của bạn có thể hỗ trợ lẫn nhau, cùng nhau quảng  bá được doanh nghiệp của bạn. Có một số cách dễ nhìn thấy để làm việc này, ví dụ đưa  đường dẫn website hoặc domain của bạn vào tất cả các tài liệu quảng cáo, khuyến mại cũng  như trong tiêu đề thư hay trong business card.  Đưa tên miền vào các quảng cáo trên các  Trang Vàng và trong tất cả các tài liệu in khác. Cách này không chỉ làm cho tên miền của bạn  được biết đến mà nó còn giúp cho khách hàng của bạn có thêm cách để liên hệ hoặc mua bán  với bạn. Tất nhiên, bạn phải đảm bảo rằng website của bạn trông chuyên nghiệp. Nếu người viếng  thăm website của bạn không tìm thấy những gì họ cần, thì phần nhiều là họ bỏ đi và không  bao giờ trở lại. Tất cả thông tin của bạn nên được cập nhật hàng ngày, dễ tìm, và phản ánh  bạn đang làm gì cùng với các biện pháp marketing truyền thống.  Nhất quán và liên tục là chìa khóa để kết hợp hai biện pháp marketing này thành công.  Bạn  sẽ phải đảm bảo rằng cả hai phương pháp marketing này đều phải đề cập và khen ngợi lẫn  nhau và cả hai đều cùng đi song song, hỗ trợ lẫn nhau. Ví dụ, nếu bạn gửi đi một thiệp chúc  mừng khuyến mại giảm giá cho một lượng lớn khách hàng nhưng website của bạn lại không có  thông tin gì về việc này, bạn sẽ làm cho rất nhiều khách hàng của bạn không hài lòng.  Bạn sẽ cũng cần phải tiến hành các chiến dịch “online” và “offline” đồng thời. Bạn có thể làm  được điều này bằng việc lên kế hoạch vào một ngày cụ thể để khởi động chiến dịch và phải  đảm bảo rằng tất các các công tác chuẩn bị cho cả hai mặt trận này đều đã sẵn sàng. Một  cách dễ dàng để tích hợp hai biện pháp marketing này bằng cách “trêu chọc” khách hàng về  chương trình khuyến mãi trên các quảng cáo truyền thống để hướng họ tới website của bạn để  có thêm nhiều thông tin chi tiết hơn.  Khuyến khích những khách hàng chỉ đặt mua hàng qua website được hưởng coupons cũng là  một cách hay để làm cho nhiều người tham gia vào website của bạn hơn và đồng thời nâng  cao doanh số của bạn.  Kết hợp các biện pháp marketing là cách bạn có thể tiết kiệm được nhiều chi phí dành cho  quảng cáo, cho dù bạn có ý định xuất hiện trên các quảng cáo truyền hình thì việc hướng  khách hàng tới website của bạn hoặc thông qua việc gửi thư có thể tăng hiệu quả rất nhiều  cho các chiến dịch quảng cáo của bạn. Thông qua việc sử dụng các các biện pháp marketing  “online” và “offline” đồng thời, bạn có thể nâng cao hiệu quả của cả hai. Theo Marketing Profs
nguon tai.lieu . vn