Xem mẫu

NỘI DUNG I. GIỚI THIỆU........................................................................1 1. CÔNG TY TNHH TM DV KT XXXXXX XXXXX................................................................1 2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ................................................................................................2 3. Ý TƢỞNG KINH DOANH.......................................................................................................3 4. ĐỊNH HƢỚNG PHÁT TRIỂN..................................................................................................3 II. SẢN PHẨM.........................................................................4 1. PHÂN LOẠI SẢN PHẨM.........................................................................................................5 III. PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH ...............................................8 1. TỔNG QUAN TÌNH HÌNH KINH TẾ VIỆT NAM.................................................................8 2. PHÂN TÍCH VI MÔ..................................................................................................................9 3. PHÂN TÍCH SWOT................................................................................................................15 IV. KẾ HOẠCH KINH DOANH..........................................16 1. MÔ HÌNH KINH DOANH......................................................................................................16 V. KẾ HOẠCH MARKETING........................................... 21 1. CHIẾN LƢỢC MARKETING................................................................................................21 VI. KẾ HOẠCH NHÂN SỰ..................................................25 1. SƠ ĐỒ TỔ CHỨC...................................................................................................................25 2. CHI PHÍ NHÂN SỰ ................................................................................................................27 VII. KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH.............................................32 PHỤ LỤC...............................................................................41 TÀI LIỆU THAM KHẢO.....................................................43 I. GIỚI THIỆU 1. CÔNG TY TNHH TM DV KT XXXXXX XXXXX Công ty TNHH TM DV KT XXXXXX XXXXX là đơn vị thƣơng mại xuất nhập khẩu,tƣ vấn thi công , thiết kế với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn là Đại lý phân phối cấp 1 cho các hãng máy điều hòa, máy nƣớc nóng năng lƣợng mặt trời, máy phát điện năng lƣợng mặt trời của các hãng nổi tiếng trên khắp thị trƣờng Việt Nam, Lào và Cambodia . Doanh nghiệp đƣợc thành lập tại Việt Nam từ năm 2005 là cửa hàng buôn bán nhỏ trong ngành điện máy với vốn điều lệ ban đầu là 50,000,000 VNĐ, năm 2010 chính thức thành lập công ty với vốn điều lệ là 3 tỷ VNĐ và đến nay vốn điều lệ đã đƣợc nâng lên thành 10 tỷ VNĐ. Tầm nhìn Công ty TNHH TM DV KT XXXXXX XXXXX với kế hoạch 2015-2020 sẽ chiếm khoảng 60% thị phần trong việc cung cấp ống nhựa cho các công trình dự án cao cấp cho thị trƣờng Việt Nam. Sứ mệnh Chúng tôi phân phối sản phẩm ống nhựa XIXXX theo hƣớng hiện đại, minh bạch và có trách nhiệm.Với các đặc tính độc đáo và ứng dụng rộng rãi trong các hệ thống sƣởi ấm, hệ thống ống nƣớc, ống gas, thủy lợi và ống thủy điện, sản phẩm mang tới giải pháp cho ngành xây dựng, ngành công nghiệp nhằm rút ngắn thời giant thi công, thẩm mỹ và chất lƣợng cao nhƣng vẫn đảm bảo tính kinh tế và thân thiện với môi trƣờng. Giá trị cốt lõi Trung thực: trung thực trong suy nghĩ và hành động, cam kết chất lƣợng dịch vụ vƣợt trội. Trách nhiệm: trách nhiệm cung cấp sản phẩm tốt, chất lƣợng cao cho thị trƣờng Việt Nam Tôn trọng: tôn trọng bản thân, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng, tuân thủ luật pháp của nƣớc sở tại và quy định của công ty. THÔNG TIN LIÊN HỆ  Tên chủ sở hữu : TRƢƠNG VĂN XXXXXX  Chức vụ : Giám Đốc.  Giấy phép kinh doanh: XXXXXX  Địa chỉ liên lạc : XXXXXX Chi nhánh XXXXXX  Giấy phép kinh doanh: XXXXXX  Số điện thoại : XXXXXX  Email : XXXXXX  Website: XXXXXX 1 Http://kehoachviet.com 0903 349 539 2. CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ CỦA CÔNG TY -Đơn vị tƣ vấn thi công, thiết kế các công trình dự án -Đại lý phân phối máy điều hòa, máy phát điện năng lƣợng mặt Chức năng trời, pin năng lƣợng Panasonic, Sanyo, Nagakawa…… mặt trời Toshiba, của các hãng nổi tiếng nhƣ Reetech, Daikin, Aikibi, -Nhập khẩu pin năng lượng mặt trời để tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang Cambodia và Lào -Nghiên cứu và tìm hiểu các sản phẩm mới có tính năng ƣu việt vƣợt trội so với các sản phẩm cũ phục vụ cho các công trình dự án và không gây hại với môi trƣờng. -Quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn vốn. -Nghiên cứu việc thực hiện kinh doanh có hiệu quả, nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trƣờng. -Chăm sóc khác hàng tốt trƣớc, trong và sau bán hàng. Nhiệm vụ -Đảm bảo tài chính và khả năng thanh toán cho đối tác. -Đảm bảo đóng đầy đủ các khoản thuế cho nhà nƣớc. -Đem lại lợi nhuận cho đối tác -Đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho cán bộ công nhân viên chức. -Xây dựng hệ thống phân phối hoàn thiện,đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm nhanh chóng và chính xác phủ kín hệ thống rộng khắp 63 tỉnh thành trong cả nƣớc. Hỗ trợ đại lý trong việc tìm hiểu sản phẩm và hỗ trợ marketing, đào tạo, hƣớng dẫn, hỗ trợ dự án. 2 Http://kehoachviet.com 0903 349 539 3. Ý TƢỞNG KINH DOANH Theo tổng cục thống kê, ngành xây dựng năm 2014 có dấu hiệu phục hồi với mức tăng 7,07 %, tăng cao so với mức 5,78% của năm 2013, chủ yếu do đóng góp của khu vực doanh nghiệp có vốn đầu tƣ nƣớc ngoài với giá trị sản xuất xây dựng khu vực này tăng mạnh ở mức 58% Giá trị sản xuất xây dựng năm 2014 theo giá hiện hành ƣớc tính đạt 849 nghìn tỷ đồng , trong đó khu vực có vốn đầu tƣ nƣớc ngoài đạt 54,8 nghìn tỷ đồng , chiếm 6,5% Bảng thống kê giá trị sản xuất xây dựng Năm Công trình nhà để ở Công trình nhà không để ở Công trình kỹ thuật dân dụng Công trình xây dựng chuyên dụng Tổng 2013 312,542.2 140,832.7 225.111,1 91,924 770,410 2014 354,800 136,700 257,300 100,200 849,000 Nguồn Tổng cục thống kê (ĐVT: Tỷ đồng) Qua số liệu trên, công ty nhận thấy đƣợc nhu cầu rất lớn cho công trình cao cấp có vốn đầu tƣ nƣớc ngoài cần những sản phẩm chất lƣợng tốt, đa dạng về chủng loại và thi công dễ dàng. Vì lý do trên chúng tôi mong muốn tìm kiếm các sản phẩm ống nhựa chất lƣợng cao nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của những công trình xây dựng cao cấp tại Việt Nam. 4. ĐỊNH HƢỚNG PHÁT TRIỂN Trong giai đoạn 2015-2020 cung cấp thêm nhiều dòng sản phẩm ống nhựa với chất lƣợng cao Phấn đấu đạt mức tăng trƣởng doanh thu của sản phẩm ống nhựa hàng năm là 20%/năm Giai đoạn 2015 2016 2017-2020 Nội dung Phát triển hệ thống phân phối tại miền Nam gồm 20 tỉnh thành, phát triển 30 đại lý cấp 1 Phát triển hệ thống phân phối tại miền Trung gồm 9 tỉnh thành với 10 đại lý cấp 1 Mỗi đại lý sẽ đạt mục tiêu doanh thu hơn 1 tỷ đồng /năm Tổng kết cuối năm 2015 muc tiêu doanh thu khoảng 26,4 tỷ đồng Phát triển hệ thống phân phối tại miền Bắc với 20 đại lý cấp 1, mỗi tỉnh có 1 đại lý Mỗi đại lý sẽ đạt mục tiêu doanh thu hơn 1 tỷ đồng /năm Tổng kết cuối năm 2016 mục tiêu doanh thu sẽ là khoảng 51,86 tỷ đồng Phát triển hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành của Việt Nam, mỗi tỉnh có 1 đại lý cấp 1 3 Http://kehoachviet.com 0903 349 539 II. SẢN PHẨM Các sản phẩm đƣợc sản xuất từ nhựa trên thị trƣờng thƣờng bị ảnh hƣởng nặng nề bởi thời tiết, có thời gian sử dụng không cao và chi phí gia công sản phẩm lớn. Trong khi sản phẩm ống nhựa PPR của XIXXX GROUP có cấu tạo từ các thành phần trong thiên nhiên tạo ra bề mặt sáng bóng mịn, đa dạng kích thƣớc, bền màu với thời gian, thời gian sử dụng rất cao lại có khả năng chống va đập , chống cháy ở nhiệt độ cao tối đa 90 độ, dể dàng lắp ráp, không gây ô nhiễm, có khả năng tái chế ,tăng khả năng dòng chảy trong ống mà chỉ có tại XIXXX GROUP. Hiện nay trên thị trƣờng phổ biến với các loại ống cấp thoát nƣớc với các chất liệu nhƣ kẽm, nhựa PPR, PVC. Ống nhựa PPR mới xuất hiện trên thị trƣờng trong thời gian chƣa lâu và đƣợc biết đến với tên gọi phổ thông là ống nhựa hàn nhiệt, nhƣng nó đã thu hút đƣợc sự quan tâm của số lƣợng lớn khách hàng, nhà thầu xây dựng nhờ những đặc tính rất ƣu việt so với các loại ống nƣớc khác. Ống PPR đƣợc làm từ High Molecular Weight Polypropylene Random Copolymers đặc biệt thích hợp trong điều kiện môi trƣờng với nhiệt độ cao (từ 70 - 110 độ C), và áp suất 20 Bar, đƣợc sản xuất theo tiêu chuẩn của CHLB Đức. Loại ống Tính chất Độ bền Chịu nhiệt độ cao Tính chất vệ sinh Tái chế và không ô nhiễm Đóng cặn Chống ăn mòn Lắp đặt Giá Độ tin cậy G.I ống 5-10 năm Tốt Xấu Không Có Xấu Khó Thấp Trung bình Ống Ống Ống Đồng,Sắt UPVC Cpvc 50 năm 30 năm 50 năm Tốt Xấu Tốt Trung Trung bình Xấu bình Không Không Không Có Không Không Xấu Tốt Tốt Khó Dễ Dễ Cao Thấp Cao Trung Trung Trung bình bình bình Ống Pex-Al-Pex 50 năm Tốt Tốt Có Không Tốt Dễ Cao Trung bình Ống nhựa Ống PP XIXXX GROUP 50 năm 50 năm Tốt Tốt Tốt Tốt Có Có Không Không Tốt Tốt Dễ Dễ Trung Cao bình Trung bình Cao 4 Http://kehoachviet.com 0903 349 539 ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn