Xem mẫu

  1. Quan hệ công chúng Nội dung ôn tập    
  2. Ôn tập  Ch1: Khái niệm PR  Các định nghĩa PR   Tiến trình PR (mô hình RACE)  Vai trò PR trong marketing­mix  PR với tiếp thị, quảng cáo  Lợi ích của PR đối với doanh nghiệp  Ch2: Hoạt động PR trong các tổ chức  Công ty:   Truyền thông tiếp thị  Quan hệ với cơ quan công quyền: tầm quan trọng?
  3.  Ch3: Nghiên cứu PR & Công chúng  Công chúng:   Vì sao phải xác định công chúng?  Nội dung nghiên cứu PR   Phương pháp nghiên cứu  Các cách thức nghiên cứu  Ch4: Lập kế hoạch   Các yếu tố của một chương trình PR  Phân biệt:  Mục đích và mục tiêu?  Chiến lược và chiến thuật?
  4.  Ch5: Thực thi giao tiếp  Các công cụ thực thi giao tiếp:  Truyền thông kiểm soát  Truyền thông không kiểm soát  Sự kiện (Event)  Tài trợ (Sponsorship)  Ch6: Đánh giá  Các công cụ đo lường:  Đo lường đánh giá đầu ra:  Đo lường đánh giá hiệu quả  Đo lường các hoạt động khác
  5.  Ch7: Quan hệ truyền thông  Một số công cụ tác nghiệp:  Thông cáo báo chí (News release)  Bộ tài liệu truyền thông (Media kit)   Họp báo (Media conference)  Phỏng vấn (Interview)  Mời tham dự sự kiện  Ch8: Quản lí khủng hoảng  Khủng hoảng và quản lí khủng hoảng  Quy trình xử lí khủng hoảng:   Dự báo & chuẩn bị  Xử lí khủng hoảng  Chương trình xử lí khủng hoảng
  6.  Ch9: Lập pháp & Đạo đức  Luật pháp:  Nói xấu & phỉ báng  Xâm phạm bí mật  Luật bản quyền  Luật nhãn hiệu thương mại
nguon tai.lieu . vn