Xem mẫu

  1. 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố 
  2. +ệWKốQJKyDTX\WUuQKOậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị trên địDEjQWỉQK7LềQ*LDQJ  1JX\ễn Thanh PhướF /r+RjL/RQJ    .KRD.ỹ7KXậW;k\'ựQJĐạLKọF0ở73+ồ&Kt0LQK  .KRD.ỹ7KXậW;k\'ựng, Trường ĐạL+ọF%iFK.KRDĐạL+ọF4XốF*LD73+ồ&Kt0LQK  TỪ KHOÁ  TÓM TẮT Hồ sơ  /ậSYjTXảQOमKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịđóng vai trò quan trọQJWURQJF{QJWiFTXảQOम 4X\WUuQK FiFGựiQSKiWWULển đô thị9uYậ\F{QJWiFOậSYjTXảQOमKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịSKảL Hệ thống hóa WKậWVựOjPộWF{QJYLệFFKX\rQQJKLệp. Đểlàm được điềXQj\FK~QJWDFầQSKải đánh giá toàn diện để Tiền Giang đưa ra các giảLSKiSWKtFKKợp. Khi đó việFKệWKốQJKyDPộWTX\WUuQKOậSKồsơ đề[XấWWừNKLEắt đầX [LQFKấSWKXậQFKủtrương củDFấSFyWKẩPTX\ền đến khi đượFSKrGX\ệt, làm căn cứTXảQOमOjUấW FầQWKLếW1JKLrQFứXJL~SFiQEộTXản lý Nhà nướFFyPột cái nhìn khái quát, đầy đủđốLYớLTX\WUuQK OậS Yj WKựF KLệQ TXảQ Oम QkQJ FDR KLệX TXả WURQJ F{QJ YLệc cũng như chất lượQJ Kồ sơ nhằm để đề [XấWFiFNKXYựFSKiWWULển trong đô thịWUrQWỉQK7LềQ*LDQJ  .(
  3. 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố 
  4. 7ổQJTXDQ FKất lượQJ FủD FiF Gự iQWổQJWKầXWKLếW NếWKL F{QJ%ởL YuQKữQJ &iFNKiLQLệP ngườL WKựF KLệQ Yẫn còn chưa quen và chưa có nhiềX NLQK QJKLệP 2.1.1. Định nghĩa vềTX\WUuQK Yới phương thứFQj\9uYậ\YLệc xác định đượFFiF\ếXWốFyảQK hưởng đáng kể đếQ WKjQK F{QJ FủD Gự iQ  Vẽ Oj WK{QJ WLQ Y{ FQJ 4X\WUuQKOjFiFKWKứFFụWKểđểWLếQKjQKPộWKRạt độQJKD\ KữXtFKFKRQKững ngườLWKDPJLDWKựFKLệQGựiQở9Lệt Nam. Năm PộWTXiWUuQh. Quy trình xác định đầu vào, đầXUDFủDTXiWUuQKYj 1JX\ễQ1Jọc Châu đã nghiên cứu “Các yếXWốWKjQKF{QJFủD FiFK WKức để ELến đầu vào thành đầX UD EDR JồP YLệF Ju FầQ SKảL FiFGựán đượFWKựFKLện theo phương thứFWKLếWNếWKLF{QJởNKX OjP DL OjP OjP O~F QjR ở đâu và như thế QjR 4X\ WUuQK Fy WKể Yực phía Nam”vớLQKữQJPụFWLrXFụWKể“Xác địQKFiF\ếXWốNK{QJ đượFOập thành văn bảQKRặFNK{QJ WKHR,62&iFNKiLQLệP WKểWKLếu có tương quan đáng kểđốLYớLVảQSKẩPWKựFKLệQFủDFiF cơ bảQ
  5. . Cũng có thểKLểu, quy trình là phương pháp đượFWKLếWOậS Gự iQ WổQJ WKầX WKLếW NếWKL F{QJ ở 9Lệt Nam. Đề UD PộW Vố FKLếQ đểKRjQWKjQKPộWQKLệPYụ, thườQJOjYới các bước đượFWKựFKLệQ lược đểTXảQOमYjWKựFKLệQFiFGựiQQj\Wốt hơn. Đề[XấWPộWVố WKHRPộWWKứWựQKất định. Đặc điểPFủDPộWTX\WUuQKOj hướQJQJKLrQFứu khác liên quan đếQFKủđềWKjQKF{QJFủDGựiQ + Các quy trình thường không thay đổi và đượFWKựFKLệQWKHRPộW và phương thứFWKựFKLệQGựiQWKLếWNếWKLF{QJ>@ WKứWựQKất định đểFyWKểWạRUDNếWTXảFXối cùng đượFFKXẩQKyD YjQKấWTXiQ Phương pháp nghiên cứX + Các đặc điểPFủDPộWTX\WUuQKU}UjQJOjWKựFWếQJắQJọQFụ 4X\WUuQKQJKLrQFứX WKể, mang tính hướQJGẫQYjFKtQK[iF +uQK  WKể KLệQ Oộ WUuQK Pj QJKLrQ Fứu hướng đếQ 9LệF Kệ 2.1.2. Định nghĩa vềNKXYựFSKiWWULển đô thị WKốQJKyDWKjQKTX\ WUuQK OậS Kồ sơ đề [Xất đượF WKựFKLện trướF 6DXkhi đã hệWKống hóa (Hình 3), quy trình được đánh giá bởLFiF .KXYựFSKiWWULển đô thịOjPộWNKXYực được xác định đểđầX ErQ Fy WKDP JLD YjR TXi WUuQK OậS Kồ sơ này. Việc đánh giá đượF tư phát triển đô thịWURQJPột giai đoạQQKất địQKNKXYựFSKiWWULểQ WULểQNKDLWK{QJTXDPộWFXộFNKảRViWEằQJEảQJFkXKỏL7URQJQộL đô thịEDRJồPNKXYựFSKiWWULển đô thịPớLNKXYựFSKiWWULển đô GXQJEjLEiRQj\NK{QJWUuQKEj\FKLWLếWYềYLệFKệWKốQJKyDTX\ WKịPởUộQJNKXYựFFảLWạRNKXYựFEảRWồQNKXYựFWiLWKLết đô trình và cũng như là các bướFFủa quy trình. ĐộFJLảFyTXDQWkPVẽ WKị NKX YựF Fy FKức năng chuyên biệt (ĐiềX  1JKị địQK Vố đượFFXQJFấSFiFNếWTXảQj\EằQJFiFKOLrQOạc qua địDFKỉFiFWiF 11/2013/NĐ&3FủD&KtQKSKủYềTXản lý đầu tư phát triển đô thị
  6.  JLả Như vậ\Kồsơ nhằm đểđề[XấWFiFNKXYựFSKiWWULển trong đô thị NK{QJSKải là đồiQTX\KRạFKFKXQJPjOjKồsơ cụWKểhóa đồiQ TX\ KRạFK FKXQJ đã đượF SKr GX\ệt, đề [XấW FiF Gự án để đầu tư SKiWWULển đô thịtheo đúng định hướng đã quy hoạFK 0ộWVốFiFQJKLrQFứu trướF 3KạP7KịHoài Thu (2016) đã nghiên cứXSKkQWtFKYjFKXẩQ KyD PộW TX\ WUuQK Wổ FKứF OậS Yj WKựF KLệQ TXảQ Oम FiF Kồ sơ chấW lượng (HSCL) trong giai đoạQWKLF{QJFiFF{QJWUuQK[k\GựQJKRjQ FKỉQK Wừ NKL Eắt đầu giai đoạQ WKL F{QJ VDX NKL KRjQ WấW +ợp đồQJ đến khi công trình đượFNLểm tra và được bàn giao đểVửGụQJ>@ Lê ĐứF$QK 
  7. [k\Gựng được thư việQWKjQKSKầQUủLUR thườQJ JặS WURQJ FiF Gự iQ FDR WầQJ 7iF JLả Vử GụQJ F{QJ Fụ Oj EảQJFkXKỏi đểxác địQKFiFQKkQWốUủi trong thư việQVDXNKLWổQJ TXDQFiFQKkQWốUủLURWừQKữQJNếWTXảtrước đây. Sau khi có thư YLệQQKkQWốUủLURWKựFKLện quy trình đánh giá sựNLệQUủLUR>@ 7UầQ+X\7KjQK 
  8. WKựFKLệQQJKLrQFứX9Lệc định nghĩa  TX\P{GựiQYớLPục đích là đểmang đếQFiFWK{QJWLQPộWFiFK +uQKSơ đồP{KuQKQJKLrQFứX FầQWKLết và đầy đủ, đểxác định đượFFiFNKối lượQJFầQSKải đượF 7KLếWNếEảQJFkXKỏL WKựFKLệQYjQKữQJNKối lượQJQj\VẽJk\ảnh hưởQJđếQKLệXTXả 9LệFWKXWKậSGữOLệu đượFWKựFKLệQWK{QJTXDYLệFVửGụQJ FủDGựiQ>@ EảQJFkXKỏLNKảRViW7KXậQOợLFủDYLệFWKXWKậSGữOLệXEằQJEảQJ 7KLếW Nếthi công được xem là phương thứF WKựF KLệQ Gự iQ FkX KỏL NKảo sát là có đượF WK{QJ WLQ Wừ PộW Vố lượQJ Oớn ngườL KLệXTXảYjWUởQrQSKổELếQWUrQWKếJLớLWURQJQKững năm gần đây. WKDPJLDWKựFKLệQGễGjQJFKRPọi đối tượQJJL~SOjPU}Yấn đề 7X\ QKLrQ ở9LệW 1DP YLệF iS Gụng phương thứF Qj\ YẫQ FzQ JặS QKDQKFKyQJYjFyWKểWKXWKậSGữOLệXFầQWKLếWWừQKLều cơ quan UấW QKLều khó khăn, đặF ELệW  Oj Yấn đề TXảQ Oम WLến độ FKL SKt Yj hay đơn vịNKiFQKDXWURQJWKờLJLDQQJắQ JOMC 57 
  9. 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố 
  10. %ảQJ FkX KỏL NKảR ViW Oj PộW WURQJ QKữQJ F{QJ Fụ KLệX TXả Đểđánh giá đượFVựOLrQTXDQFủDQKữQJ\ếXWốđốLYớLFKấW dùng đểWKXWKậSWK{QJWLQSKảQKồLWừFiFErQWKDPJLDWURQJGựiQ lượQJFủDKồsơ nhằm đểđề[Xất các KVPT trong đô thịQKững đốL 7X\ QKLrQ NếW TXả FủD QJKLrQ FứX OạL SKụ WKXộF UấW QKLềX YjR Gữ tượng đượFWiFJLảđềQJKịNKảRViWVẽđược đề[Xất đánh giá sự[HP OLệu và thông tin thu đượFWK{QJTXDYLệFVửGụQJEảQJFkXKỏL9u [pWFKấSQKậQFủa mình đốLYớLQKữQJYấn đềVẽPDQJOạLWKjQKF{QJ Yậ\ YLệF WKLếW Nế EảQJ FkX Kỏi và phương pháp tiếS Fận các đốL FKR Gự iQ WKHR FiF NKRảng đánh giá vớL  Fấp độ Wừ 1 đếQ  Wừ tượQJWKDPJLDNKảRViWOjQKữQJYấn đềđượFTXDQWkPQKLềXWURQJ “Không hiệX TXả” đến “RấW KLệX TXả”) FKR FiF FkX KỏL WUuQK Ej\ QJKLrQ FứX QKằm đảP Eảo đượF WtQK NKiFK TXan, độ WLQ Fậ\ Yj Vự WURQJ%ảQJ FKtQK[iFFủDGữOLệu thu đượF Những đối tượQJđượFWiFJLảđềQJKịNKảRViWcũng được đề nghị bổ sung, kiến nghị vào những yếu tố đối với họ nhận thấy rằng cần xem xét thêm. Mặc dù vậy, các yếu tố được kiến nghị xem xét thêm này sẽ không ảnh hưởng đáng kể. 4XiWUuQKWKLếWNếEảQJFkXKỏLWKểKLện qua sơ đồ+uQK %ảQJ7ổQJKợSFiFFKỉtiêu đánh giá quy trình đượFKệWKốQJKyD %LếQ 1ộLGXQJ Đánh giá việFKệWKốQJKyDTX\WUuQKOậSKồsơ đề[XấWNKX   YựFSKiWWULển như thếQjR"  Đánh  giá việFFấXWU~FWKjQKSKầQKồsơ lậSKồsơ đề[XấW NKXYựFSKiWWULển như thếQjR"  Đánh  giá hiệXTXả+ồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị sau khi đượFSKrGX\ệW  9Lệc  đề[XấWFiFGựiQWURQJ+ồsơ đề[XấWNKXYựFSKiW WULển đô thịsau khi đượFSKrGX\ệW  9Lệc  phân chia các giai đoạQWURQJYLệFKệWKốQJKyDTX\ WUuQKOậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịnhư thế QjR"  9LệFiSGụQJTX\WUuQKOậSKồsơ  đề[XấWNKXYựFSKiWWULểQ đô thịsau khi đượFKệWKốQJKyD   9LệFWUDFứXNLểPVRiWKồsơ  lậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiW +uQKSơ đồWKLếWNếEảQJFkXKỏLđánh giá kếWTXảquy trình đượF WULển đô thịsau khi đượFFấXWU~FWKHRTX\WUuQKOập đã đượF KệWKốQJKyD KệWKốQJKyD   9LệFKệWKốQJKyDTX\WUuQKOậSKồsơ  đề[XấWNKXYựFSKiW Phần thứ nhất WULển đô thịOjPWLền đềWULểQNKDLWUrQKệWKốQJVốhóa điệQ + Sơ lược về nội dung khảo sát để những đối tượng được khảo sát Wử hiểu được những nội dung và nguyên nhân, điều kiện cần phải có  ĐảPEảo  đầy đủWKủWục theo quy địQKWURQJTXiWUuQKOậSKồ nghiên cứu trong bảng khảo sát. sơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịOjPWLền đềWULểQNKDL + Đối với câu hỏi chọn lựa là một thì nội dung hỏi về lĩnh vực nghề WUrQKệWKốQJVốhóa điệQWử nghiệp đang làm hay lĩnh vực nghề nghiệp mà họ đã từng làm của  *LiPViWSKiWKLệQQKữQJVDLVyWWURQJTXiWUuQKOậSKồsơ  các đối tượng tham gia khảo sát;... đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị + Đối với câu hỏi chọn lựa có nội dung dữ liệu trong một khoảng để  ĐảPEảRJLiPViWWLến  độFủD&Kủđầu tư đốLYới đơn vịtư khảo sát đối với số thâm niên công tác của đối tượng được khảo sát. Phần thứ hai (chính): Đề mục này với mục tiêu là khảo sát mức độ YấQOập hò sơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đôWKị đánh giá của đối tượng được mời khảo sát về nhận định ưu điểm  *LảPWKLểXYLệFWKLếu  sót các văn bảQSKiSOमWURQJTXiWUuQK hiệu quả quy trình lập hồ sơ nhằm để đề xuất các KVPT trong đô thị OậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị đã được hệ thống hóa. Dạng câu phỏng vấn với dạng thang đo Likert  Lưu  trữFậSQKậWKồsơ theo từng giai đoạQOậSKồsơ đề[XấW có 5 mức cho đối tượng khảo sát xác định, bình luận về các vấn đề NKXYựFSKiWWULển đô thị ảnh hưởng đến chất lượng hồ sơ nhằm để đề xuất các KVPT trong đô  WKị có ảnh hưởng mức độ như thế nào. JOMC 58 
  11. 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố 
  12.  Kết quả nghiên cứu FKỉPộWQKkQWốlà điềXWốt, thang đo được đảPEảo được tính đơn .ếWTXảWKXWKậSGữOLệX hướQJFiFELếQKộLWụNKiWốW/~FQj\YLệc đọFNếWTXảVẽGựDYjR EảQJPDWUận chưa xoay. 7URQJWổQJVố110 ngườLSKỏQJYấn có 22 người lĩnh vựFQJKề QJKLệS[k\GựQJFKLếPWỷOệ%, có 33 người lĩnh vựFQJKềQJKLệS %ảQJ.ếWTXảSKkQWtFKQKkQWốNKiPSKi TX\KRạFK–NLếQWU~FFKLếPWỷOệ%, có 13 người lĩnh vựFQJKề &RPSRQH ,QLWLDO(LJHQYDOXHV Squared Loadings’s QJKLệS NLQK GRDQK FKLếP Wỷ Oệ  %, có 29 người lĩnh YựF QJKề QW ([WUDFWLRQ6XPV QJKLệS SKiW WULển đô thị FKLếP Wỷ Oệ  %, có 13 người lĩnh vựF 7RWDO RI &XPXODWL 7RWDO RI &XPXODWL QJKềQJKLệSNKiFFKLếPWỷOệ9LệF[k\GựQJFiFKồsơ nhằP 9DULDQ YH 9DULDQ YH để đề [Xất các KVPT trong đô thị liên quan đếQ QKLềX QJKLrQ FứX FH FH F{QJ YLệc liên quan đếQ FiF QJjQK SKiW WULển đô thị TX\ KRạFK Yj   [k\GựQJ6DXNKLWổQJKợSNLểPWUDQKữQJSKLếXNKảRViWFủD        ngườLFyVựWậSWUXQJởcác đối tượQJWKXộc 3 ngành trên nên đây là        điềXWKXậQ OợL Fy NKả năng thuậQ Oợi, chính xác và tin tưởng đượF        FKRQJKLrQFứX        &iFcá nhân đượFWiFJLảOấ\मNLếQNKảRViWWURQJQJKLrQFứX        FyVốnăm kinh nghiệm liên quan lĩnh vựFNKảo sát tương đốLWLQFậ\        Có 10 ngườLFKLếPFyNLQKQJKLệPWUrQ5 năm, có 44 ngườL        Fy NLQK QJKLệP Wừ 10 năm vớL Wỷ Oệ  %, có 26 ngườL Fy NLQK        QJKLệPWừ15 năm YớLWỷOệ%, có 30 ngườLFyNLQKQJKLệP        trên 15 năm vớLWỷOệ7ỷOệFiFFiQKkQFyNLQKQJKLệPFDR        OjUấWWốt đảPEảRVựkhách quan, độFKtQK[iFWLQFậ\FủDGữOLệX        dùng đểSKkQWtFKQJKLrQFứX               Trong 110 ngườL WKDP JLD NKảR ViW FủD WiF JLả có 20 ngườL  WKXộc đối tượng Nhà đầu tư chiếPWỷOệ%, có 20 ngườLWKXộF 3KkQWtFKtương quan xếp hạng Spearman đối tượQJ &Kủ đầu tư chiếP Wỷ Oệ  %, có 30 ngườL WKXộc đốL 4.4.1. Đối tượng Nhà đầu tư (sốlượQJNKảo sát 20 ngườL
  13.  tượQJ 1Kj WKầX FKLếP Wỷ Oệ  %, có 20 ngườL WKXộc đối tượQJ Nhà đầu tư chiếP Wỷ Oệ  %, có 40 ngườL WKXộc đốL tượQJ 1Kj ĐốL Yới đối tượng nhóm Nhà đầu tư đượF NKảo sát đánh giá nướFFKLếPWỷOệ4XDNếWTXảNKảo sát, đối tượng Nhà nướF WUrQ\ếXWốFKXQJWKuWUậWWựWKứWựFủD\ếXWốcó đềXVự FKLếPWỷOệFDRQKất, đây là tỷOệSKKợp, đảPEảRVựtin tưởQJFKR OLrQKệYớLQKDXFKỉULrQJQJRạLWUừ[XấWKLệQPột trườQJKợSFyKệ NếWTXảQJKLrQFứXFủDWiFJLả VốVLJOj!FKRWKấ\Vựliên quan, ý nghĩa giữDFủD\ếX Wốnày đốLYớLFiF\ếXWốFzQOạLOjNK{QJFy .ếWTXảNLểm định thang đo Như vậy, trên cơ sở\ếXWốđã đượFWiFJLảOấ\मNLếQNKảR 4XD NếW TXảSKkQ WtFK WD WKấ\ WK{QJ Vố FủD FiF ELến đáp ứQJ ViWFủa 20 ngườLWKXộc đối tượng nhóm Nhà đầXWư thì hầu như tấW các điềXNLện như sau:WấWFảFiFELến đềXFyKệVốtương quan biếQ Fảđều đồQJमWKốQJQKấWYớLQội dung, cũng như trình tựFủDTX\ WổQJ ! &URQEDFK V $OSKD FủD FiF ELếQ Wừ  – 982 đềX WUuQK[k\GựQJFiFKồsơ nhằm đểđề[XấWFiFNKXYựFSKiWWULển đô !.ếWTXảnày được đánh giá thuậQOợLFKRQJKLrQFứX WKịđã đượFKệWKống hóa, nhóm đối tượQJWUrQWKốQJQKất đượFWKứ 3KkQWtFKQKkQWốNKiPSKi EậF FủD FủD FiF \ếX Wố FkX KỏL 5LrQJ Pột trườQJ Kợp nhóm đốL tượng Nhà đầu tư (20 ngườL
  14. NK{QJFyVựWKốQJQKấWFKXQJYề[ếS 7KựF KLệQ SKkQ WtFK QKkQ Wố WKHR 3ULQFLSDO FRPSRQHQW YớL WKứKạng, trong 20 ngườLFyQKững quan điểm khác nhau, có ngườL phép quay Varimax đốLYớLFiFELến như %ảQJ JồPELếQ
  15.  FảP WKấ\ \ếX Wố Qj\ TXDQ WUọQJ QKấW ảnh hưởQJ QKLềX QKấW Fy .ếWTXảFKRWKấ\ELến quan sát ban đầu đượFQKyPWKjQK ngườLFảPWKấ\\ếXWốQj\FyWầPảnh hưởQJQKỏNK{QJTXDQWUọQJ QKyP*LiWUịWổng phương sai trích = 82,972!OjđạW\rX WURQJTX\WUuQK[k\GựQJFiFKồsơ nhằm đểđề[XấWFiF.937WURQJ Fầu; khi đó có thể QyL UằQJ QKkQ Wố Qj\ JLảL WKtFK   ELếQ đô thị WKLrQ FủD Gữ OLệX*Li WUị Kệ Vố (LJHQYDOXHV FủD FiF QKkQ Wố Oj 4.4.2. Đối tượQJ&Kủđầu tư (sốlượQJNKảo sát 20 ngườL
  16.  786> 1. ĐốL YớL PD WUậQ [RD\ NKL SKkQ WtFK ()$ FKỉ đượF PộW QKkQ WốGX\ QKấW Wừ FiF ELến quan sát đưa vào. Khi chúQJ WDPXốQ Nhóm đối tượQJ&Kủđầu tư thì việF[ếSFiFWKứKạQJWUậWWự đánh giá tính đơn hướQJFủDWừng thang đo riêng lẻYLệc trích đượF FủDFiF\ếXWốKầXKếWFyVựtương quan vớLQKDXFiFKệVốsig đềX JOMC 59 
  17. 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố 
  18. có ý nghĩa phân tích khi có kếWTXả7X\QKLrQWURQJSKkQ FủDFiF\ếXWốQj\NK{QJTXiOớQVRYớLWUrQWổQJFiF\ếXWốFzQOạL tích tương hạQJ 6SHDUPDQ Qj\ WồQ WạL PộW Vố lưu ý như sau: XuấW đượFQKận địQKWừnhóm đối tượQJ&Kủđầu tư, kếWTXảYẫQFKRWKấ\ KLệQ  FặS \ếX Wố Fy Kệ Vố VLJ Oần lượW Oj    ! đượFTX\WUuQK[k\GựQJFiFKồsơ nhằm đểđề[XấWFiF.937WURQJ 005, điềX Qj\ FKR WKấ\ UằQJ YLệF [ếS KạQJ WKứ Eậc đốL YớL  FặS đô thịsau khi đượFKệWKốQJKyDOjSKKợSFyWtQKNKảWKLFDR \ếXWốnày được 20 ngườLWKXộc đối tượQJ&Kủđầu tư đánh giá chưa 4.4.3. Đối tượQJ1Kj WKầX Vố lượQJ NKảo sát 30 người) và Nhà nướF KRjQWRjQJLốQJQKDXQyLFiFKNKiFOjJLữDFK~QJNK{QJFyVựOLrQ VốlượQJNKảo sát 40 ngườL
  19.  TXDQ YớL QKDX 7X\ Yậ\ YLệF NKiF ELệW KRjQ WRjQ NK{QJ OLrQ TXDQ  +uQK4X\WUuQKOậSKồsơ đề[Xất đã đượFKệWKốQJKyD JOMC 60 
  20. 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố 
nguon tai.lieu . vn