Xem mẫu
- 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố
-
+ệWKốQJKyDTX\WUuQKOậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị
trên địDEjQWỉQK7LềQ*LDQJ
1JX\ễn Thanh PhướF /r+RjL/RQJ
.KRD.ỹ7KXậW;k\'ựQJĐạLKọF0ở73+ồ&Kt0LQK
.KRD.ỹ7KXậW;k\'ựng, Trường ĐạL+ọF%iFK.KRDĐạL+ọF4XốF*LD73+ồ&Kt0LQK
TỪ KHOÁ TÓM TẮT
Hồ sơ /ậSYjTXảQOमKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịđóng vai trò quan trọQJWURQJF{QJWiFTXảQOम
4X\WUuQK FiFGựiQSKiWWULển đô thị9uYậ\F{QJWiFOậSYjTXảQOमKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịSKảL
Hệ thống hóa
WKậWVựOjPộWF{QJYLệFFKX\rQQJKLệp. Đểlàm được điềXQj\FK~QJWDFầQSKải đánh giá toàn diện để
Tiền Giang
đưa ra các giảLSKiSWKtFKKợp. Khi đó việFKệWKốQJKyDPộWTX\WUuQKOậSKồsơ đề[XấWWừNKLEắt đầX
[LQFKấSWKXậQFKủtrương củDFấSFyWKẩPTX\ền đến khi đượFSKrGX\ệt, làm căn cứTXảQOमOjUấW
FầQWKLếW1JKLrQFứXJL~SFiQEộTXản lý Nhà nướFFyPột cái nhìn khái quát, đầy đủđốLYớLTX\WUuQK
OậS Yj WKựF KLệQ TXảQ Oम QkQJ FDR KLệX TXả WURQJ F{QJ YLệc cũng như chất lượQJ Kồ sơ nhằm để đề
[XấWFiFNKXYựFSKiWWULển trong đô thịWUrQWỉQK7LềQ*LDQJ
.(
- 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố
-
7ổQJTXDQ FKất lượQJ FủD FiF Gự iQWổQJWKầXWKLếW NếWKL F{QJ%ởL YuQKữQJ
&iFNKiLQLệP ngườL WKựF KLệQ Yẫn còn chưa quen và chưa có nhiềX NLQK QJKLệP
2.1.1. Định nghĩa vềTX\WUuQK Yới phương thứFQj\9uYậ\YLệc xác định đượFFiF\ếXWốFyảQK
hưởng đáng kể đếQ WKjQK F{QJ FủD Gự iQ Vẽ Oj WK{QJ WLQ Y{ FQJ
4X\WUuQKOjFiFKWKứFFụWKểđểWLếQKjQKPộWKRạt độQJKD\
KữXtFKFKRQKững ngườLWKDPJLDWKựFKLệQGựiQở9Lệt Nam. Năm
PộWTXiWUuQh. Quy trình xác định đầu vào, đầXUDFủDTXiWUuQKYj
1JX\ễQ1Jọc Châu đã nghiên cứu “Các yếXWốWKjQKF{QJFủD
FiFK WKức để ELến đầu vào thành đầX UD EDR JồP YLệF Ju FầQ SKảL
FiFGựán đượFWKựFKLện theo phương thứFWKLếWNếWKLF{QJởNKX
OjP DL OjP OjP O~F QjR ở đâu và như thế QjR 4X\ WUuQK Fy WKể
Yực phía Nam”vớLQKữQJPụFWLrXFụWKể“Xác địQKFiF\ếXWốNK{QJ
đượFOập thành văn bảQKRặFNK{QJWKHR,62&iFNKiLQLệP
WKểWKLếu có tương quan đáng kểđốLYớLVảQSKẩPWKựFKLệQFủDFiF
cơ bảQ
- . Cũng có thểKLểu, quy trình là phương pháp đượFWKLếWOậS
Gự iQ WổQJ WKầX WKLếW NếWKL F{QJ ở 9Lệt Nam. Đề UD PộW Vố FKLếQ
đểKRjQWKjQKPộWQKLệPYụ, thườQJOjYới các bước đượFWKựFKLệQ
lược đểTXảQOमYjWKựFKLệQFiFGựiQQj\Wốt hơn. Đề[XấWPộWVố
WKHRPộWWKứWựQKất định. Đặc điểPFủDPộWTX\WUuQKOj
hướQJQJKLrQFứu khác liên quan đếQFKủđềWKjQKF{QJFủDGựiQ
+ Các quy trình thường không thay đổi và đượFWKựFKLệQWKHRPộW
và phương thứFWKựFKLệQGựiQWKLếWNếWKLF{QJ>@
WKứWựQKất định đểFyWKểWạRUDNếWTXảFXối cùng đượFFKXẩQKyD
YjQKấWTXiQ Phương pháp nghiên cứX
+ Các đặc điểPFủDPộWTX\WUuQKU}UjQJOjWKựFWếQJắQJọQFụ 4X\WUuQKQJKLrQFứX
WKể, mang tính hướQJGẫQYjFKtQK[iF
+uQK WKể KLệQ Oộ WUuQK Pj QJKLrQ Fứu hướng đếQ 9LệF Kệ
2.1.2. Định nghĩa vềNKXYựFSKiWWULển đô thị WKốQJKyDWKjQKTX\ WUuQK OậS Kồ sơ đề [Xất đượF WKựFKLện trướF
6DXkhi đã hệWKống hóa (Hình 3), quy trình được đánh giá bởLFiF
.KXYựFSKiWWULển đô thịOjPộWNKXYực được xác định đểđầX
ErQ Fy WKDP JLD YjR TXi WUuQK OậS Kồ sơ này. Việc đánh giá đượF
tư phát triển đô thịWURQJPột giai đoạQQKất địQKNKXYựFSKiWWULểQ
WULểQNKDLWK{QJTXDPộWFXộFNKảRViWEằQJEảQJFkXKỏL7URQJQộL
đô thịEDRJồPNKXYựFSKiWWULển đô thịPớLNKXYựFSKiWWULển đô
GXQJEjLEiRQj\NK{QJWUuQKEj\FKLWLếWYềYLệFKệWKốQJKyDTX\
WKịPởUộQJNKXYựFFảLWạRNKXYựFEảRWồQNKXYựFWiLWKLết đô
trình và cũng như là các bướFFủa quy trình. ĐộFJLảFyTXDQWkPVẽ
WKị NKX YựF Fy FKức năng chuyên biệt (ĐiềX 1JKị địQK Vố
đượFFXQJFấSFiFNếWTXảQj\EằQJFiFKOLrQOạc qua địDFKỉFiFWiF
11/2013/NĐ&3FủD&KtQKSKủYềTXản lý đầu tư phát triển đô thị
-
JLả
Như vậ\Kồsơ nhằm đểđề[XấWFiFNKXYựFSKiWWULển trong đô thị
NK{QJSKải là đồiQTX\KRạFKFKXQJPjOjKồsơ cụWKểhóa đồiQ
TX\ KRạFK FKXQJ đã đượF SKr GX\ệt, đề [XấW FiF Gự án để đầu tư
SKiWWULển đô thịtheo đúng định hướng đã quy hoạFK
0ộWVốFiFQJKLrQFứu trướF
3KạP7KịHoài Thu (2016) đã nghiên cứXSKkQWtFKYjFKXẩQ
KyD PộW TX\ WUuQK Wổ FKứF OậS Yj WKựF KLệQ TXảQ Oम FiF Kồ sơ chấW
lượng (HSCL) trong giai đoạQWKLF{QJFiFF{QJWUuQK[k\GựQJKRjQ
FKỉQK Wừ NKL Eắt đầu giai đoạQ WKL F{QJ VDX NKL KRjQ WấW +ợp đồQJ
đến khi công trình đượFNLểm tra và được bàn giao đểVửGụQJ>@
Lê ĐứF$QK
- [k\Gựng được thư việQWKjQKSKầQUủLUR
thườQJ JặS WURQJ FiF Gự iQ FDR WầQJ 7iF JLả Vử GụQJ F{QJ Fụ Oj
EảQJFkXKỏi đểxác địQKFiFQKkQWốUủi trong thư việQVDXNKLWổQJ
TXDQFiFQKkQWốUủLURWừQKữQJNếWTXảtrước đây. Sau khi có thư
YLệQQKkQWốUủLURWKựFKLện quy trình đánh giá sựNLệQUủLUR>@
7UầQ+X\7KjQK
- WKựFKLệQQJKLrQFứX9Lệc định nghĩa
TX\P{GựiQYớLPục đích là đểmang đếQFiFWK{QJWLQPộWFiFK +uQKSơ đồP{KuQKQJKLrQFứX
FầQWKLết và đầy đủ, đểxác định đượFFiFNKối lượQJFầQSKải đượF 7KLếWNếEảQJFkXKỏL
WKựFKLệQYjQKữQJNKối lượQJQj\VẽJk\ảnh hưởQJđếQKLệXTXả
9LệFWKXWKậSGữOLệu đượFWKựFKLệQWK{QJTXDYLệFVửGụQJ
FủDGựiQ>@
EảQJFkXKỏLNKảRViW7KXậQOợLFủDYLệFWKXWKậSGữOLệXEằQJEảQJ
7KLếW Nếthi công được xem là phương thứF WKựF KLệQ Gự iQ
FkX KỏL NKảo sát là có đượF WK{QJ WLQ Wừ PộW Vố lượQJ Oớn ngườL
KLệXTXảYjWUởQrQSKổELếQWUrQWKếJLớLWURQJQKững năm gần đây.
WKDPJLDWKựFKLệQGễGjQJFKRPọi đối tượQJJL~SOjPU}Yấn đề
7X\ QKLrQ ở9LệW 1DP YLệF iS Gụng phương thứF Qj\ YẫQ FzQ JặS
QKDQKFKyQJYjFyWKểWKXWKậSGữOLệXFầQWKLếWWừQKLều cơ quan
UấW QKLều khó khăn, đặF ELệW Oj Yấn đề TXảQ Oम WLến độ FKL SKt Yj
hay đơn vịNKiFQKDXWURQJWKờLJLDQQJắQ
JOMC 57
- 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố
-
%ảQJ FkX KỏL NKảR ViW Oj PộW WURQJ QKữQJ F{QJ Fụ KLệX TXả Đểđánh giá đượFVựOLrQTXDQFủDQKữQJ\ếXWốđốLYớLFKấW
dùng đểWKXWKậSWK{QJWLQSKảQKồLWừFiFErQWKDPJLDWURQJGựiQ lượQJFủDKồsơ nhằm đểđề[Xất các KVPT trong đô thịQKững đốL
7X\ QKLrQ NếW TXả FủD QJKLrQ FứX OạL SKụ WKXộF UấW QKLềX YjR Gữ tượng đượFWiFJLảđềQJKịNKảRViWVẽđược đề[Xất đánh giá sự[HP
OLệu và thông tin thu đượFWK{QJTXDYLệFVửGụQJEảQJFkXKỏL9u [pWFKấSQKậQFủa mình đốLYớLQKữQJYấn đềVẽPDQJOạLWKjQKF{QJ
Yậ\ YLệF WKLếW Nế EảQJ FkX Kỏi và phương pháp tiếS Fận các đốL FKR Gự iQ WKHR FiF NKRảng đánh giá vớL Fấp độ Wừ 1 đếQ Wừ
tượQJWKDPJLDNKảRViWOjQKữQJYấn đềđượFTXDQWkPQKLềXWURQJ “Không hiệX TXả” đến “RấW KLệX TXả”) FKR FiF FkX KỏL WUuQK Ej\
QJKLrQ FứX QKằm đảP Eảo đượF WtQK NKiFK TXan, độ WLQ Fậ\ Yj Vự WURQJ%ảQJ
FKtQK[iFFủDGữOLệu thu đượF Những đối tượQJđượFWiFJLảđềQJKịNKảRViWcũng được đề
nghị bổ sung, kiến nghị vào những yếu tố đối với họ nhận thấy rằng
cần xem xét thêm. Mặc dù vậy, các yếu tố được kiến nghị xem xét
thêm này sẽ không ảnh hưởng đáng kể.
4XiWUuQKWKLếWNếEảQJFkXKỏLWKểKLện qua sơ đồ+uQK
%ảQJ7ổQJKợSFiFFKỉtiêu đánh giá quy trình đượFKệWKốQJKyD
%LếQ 1ộLGXQJ
Đánh giá việFKệWKốQJKyDTX\WUuQKOậSKồsơ đề[XấWNKX
YựFSKiWWULển như thếQjR"
Đánh
giá việFFấXWU~FWKjQKSKầQKồsơ lậSKồsơ đề[XấW
NKXYựFSKiWWULển như thếQjR"
Đánh
giá hiệXTXả+ồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị
sau khi đượFSKrGX\ệW
9Lệc
đề[XấWFiFGựiQWURQJ+ồsơ đề[XấWNKXYựFSKiW
WULển đô thịsau khi đượFSKrGX\ệW
9Lệc
phân chia các giai đoạQWURQJYLệFKệWKốQJKyDTX\
WUuQKOậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịnhư thế
QjR"
9LệFiSGụQJTX\WUuQKOậSKồsơ
đề[XấWNKXYựFSKiWWULểQ
đô thịsau khi đượFKệWKốQJKyD
9LệFWUDFứXNLểPVRiWKồsơ
lậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiW
+uQKSơ đồWKLếWNếEảQJFkXKỏLđánh giá kếWTXảquy trình đượF WULển đô thịsau khi đượFFấXWU~FWKHRTX\WUuQKOập đã đượF
KệWKốQJKyD KệWKốQJKyD
9LệFKệWKốQJKyDTX\WUuQKOậSKồsơ
đề[XấWNKXYựFSKiW
Phần thứ nhất WULển đô thịOjPWLền đềWULểQNKDLWUrQKệWKốQJVốhóa điệQ
+ Sơ lược về nội dung khảo sát để những đối tượng được khảo sát Wử
hiểu được những nội dung và nguyên nhân, điều kiện cần phải có ĐảPEảo
đầy đủWKủWục theo quy địQKWURQJTXiWUuQKOậSKồ
nghiên cứu trong bảng khảo sát. sơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thịOjPWLền đềWULểQNKDL
+ Đối với câu hỏi chọn lựa là một thì nội dung hỏi về lĩnh vực nghề
WUrQKệWKốQJVốhóa điệQWử
nghiệp đang làm hay lĩnh vực nghề nghiệp mà họ đã từng làm của
*LiPViWSKiWKLệQQKữQJVDLVyWWURQJTXiWUuQKOậSKồsơ
các đối tượng tham gia khảo sát;...
đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị
+ Đối với câu hỏi chọn lựa có nội dung dữ liệu trong một khoảng để
ĐảPEảRJLiPViWWLến
độFủD&Kủđầu tư đốLYới đơn vịtư
khảo sát đối với số thâm niên công tác của đối tượng được khảo sát.
Phần thứ hai (chính): Đề mục này với mục tiêu là khảo sát mức độ YấQOập hò sơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đôWKị
đánh giá của đối tượng được mời khảo sát về nhận định ưu điểm *LảPWKLểXYLệFWKLếu
sót các văn bảQSKiSOमWURQJTXiWUuQK
hiệu quả quy trình lập hồ sơ nhằm để đề xuất các KVPT trong đô thị OậSKồsơ đề[XấWNKXYựFSKiWWULển đô thị
đã được hệ thống hóa. Dạng câu phỏng vấn với dạng thang đo Likert Lưu
trữFậSQKậWKồsơ theo từng giai đoạQOậSKồsơ đề[XấW
có 5 mức cho đối tượng khảo sát xác định, bình luận về các vấn đề NKXYựFSKiWWULển đô thị
ảnh hưởng đến chất lượng hồ sơ nhằm để đề xuất các KVPT trong đô
WKị có ảnh hưởng mức độ như thế nào.
JOMC 58
- 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố
-
Kết quả nghiên cứu FKỉPộWQKkQWốlà điềXWốt, thang đo được đảPEảo được tính đơn
.ếWTXảWKXWKậSGữOLệX hướQJFiFELếQKộLWụNKiWốW/~FQj\YLệc đọFNếWTXảVẽGựDYjR
EảQJPDWUận chưa xoay.
7URQJWổQJVố110 ngườLSKỏQJYấn có 22 người lĩnh vựFQJKề
QJKLệS[k\GựQJFKLếPWỷOệ%, có 33 người lĩnh vựFQJKềQJKLệS %ảQJ.ếWTXảSKkQWtFKQKkQWốNKiPSKi
TX\KRạFK–NLếQWU~FFKLếPWỷOệ%, có 13 người lĩnh vựFQJKề &RPSRQH ,QLWLDO(LJHQYDOXHV Squared Loadings’s
QJKLệS NLQK GRDQK FKLếP Wỷ Oệ %, có 29 người lĩnh YựF QJKề QW ([WUDFWLRQ6XPV
QJKLệS SKiW WULển đô thị FKLếP Wỷ Oệ %, có 13 người lĩnh vựF 7RWDO RI &XPXODWL 7RWDO RI &XPXODWL
QJKềQJKLệSNKiFFKLếPWỷOệ9LệF[k\GựQJFiFKồsơ nhằP 9DULDQ YH 9DULDQ YH
để đề [Xất các KVPT trong đô thị liên quan đếQ QKLềX QJKLrQ FứX FH FH
F{QJ YLệc liên quan đếQ FiF QJjQK SKiW WULển đô thị TX\ KRạFK Yj
[k\GựQJ6DXNKLWổQJKợSNLểPWUDQKữQJSKLếXNKảRViWFủD
ngườLFyVựWậSWUXQJởcác đối tượQJWKXộc 3 ngành trên nên đây là
điềXWKXậQ OợL Fy NKả năng thuậQ Oợi, chính xác và tin tưởng đượF
FKRQJKLrQFứX
&iFcá nhân đượFWiFJLảOấ\मNLếQNKảRViWWURQJQJKLrQFứX
FyVốnăm kinh nghiệm liên quan lĩnh vựFNKảo sát tương đốLWLQFậ\
Có 10 ngườLFKLếPFyNLQKQJKLệPWUrQ5 năm, có 44 ngườL
Fy NLQK QJKLệP Wừ 10 năm vớL Wỷ Oệ %, có 26 ngườL Fy NLQK
QJKLệPWừ15 năm YớLWỷOệ%, có 30 ngườLFyNLQKQJKLệP
trên 15 năm vớLWỷOệ7ỷOệFiFFiQKkQFyNLQKQJKLệPFDR
OjUấWWốt đảPEảRVựkhách quan, độFKtQK[iFWLQFậ\FủDGữOLệX
dùng đểSKkQWtFKQJKLrQFứX
Trong 110 ngườL WKDP JLD NKảR ViW FủD WiF JLả có 20 ngườL
WKXộc đối tượng Nhà đầu tư chiếPWỷOệ%, có 20 ngườLWKXộF
3KkQWtFKtương quan xếp hạng Spearman
đối tượQJ &Kủ đầu tư chiếP Wỷ Oệ %, có 30 ngườL WKXộc đốL
4.4.1. Đối tượng Nhà đầu tư (sốlượQJNKảo sát 20 ngườL
-
tượQJ 1Kj WKầX FKLếP Wỷ Oệ %, có 20 ngườL WKXộc đối tượQJ
Nhà đầu tư chiếP Wỷ Oệ %, có 40 ngườL WKXộc đốL tượQJ 1Kj ĐốL Yới đối tượng nhóm Nhà đầu tư đượF NKảo sát đánh giá
nướFFKLếPWỷOệ4XDNếWTXảNKảo sát, đối tượng Nhà nướF WUrQ\ếXWốFKXQJWKuWUậWWựWKứWựFủD\ếXWốcó đềXVự
FKLếPWỷOệFDRQKất, đây là tỷOệSKKợp, đảPEảRVựtin tưởQJFKR OLrQKệYớLQKDXFKỉULrQJQJRạLWUừ[XấWKLệQPột trườQJKợSFyKệ
NếWTXảQJKLrQFứXFủDWiFJLả VốVLJOj!FKRWKấ\Vựliên quan, ý nghĩa giữDFủD\ếX
Wốnày đốLYớLFiF\ếXWốFzQOạLOjNK{QJFy
.ếWTXảNLểm định thang đo
Như vậy, trên cơ sở\ếXWốđã đượFWiFJLảOấ\मNLếQNKảR
4XD NếW TXảSKkQ WtFK WD WKấ\ WK{QJ Vố FủD FiF ELến đáp ứQJ
ViWFủa 20 ngườLWKXộc đối tượng nhóm Nhà đầXWư thì hầu như tấW
các điềXNLện như sau:WấWFảFiFELến đềXFyKệVốtương quan biếQ
Fảđều đồQJमWKốQJQKấWYớLQội dung, cũng như trình tựFủDTX\
WổQJ ! &URQEDFK
V $OSKD FủD FiF ELếQ Wừ – 982 đềX
WUuQK[k\GựQJFiFKồsơ nhằm đểđề[XấWFiFNKXYựFSKiWWULển đô
!.ếWTXảnày được đánh giá thuậQOợLFKRQJKLrQFứX
WKịđã đượFKệWKống hóa, nhóm đối tượQJWUrQWKốQJQKất đượFWKứ
3KkQWtFKQKkQWốNKiPSKi EậF FủD FủD FiF \ếX Wố FkX KỏL 5LrQJ Pột trườQJ Kợp nhóm đốL
tượng Nhà đầu tư (20 ngườL
- NK{QJFyVựWKốQJQKấWFKXQJYề[ếS
7KựF KLệQ SKkQ WtFK QKkQ Wố WKHR 3ULQFLSDO FRPSRQHQW YớL
WKứKạng, trong 20 ngườLFyQKững quan điểm khác nhau, có ngườL
phép quay Varimax đốLYớLFiFELến như %ảQJJồPELếQ
-
FảP WKấ\ \ếX Wố Qj\ TXDQ WUọQJ QKấW ảnh hưởQJ QKLềX QKấW Fy
.ếWTXảFKRWKấ\ELến quan sát ban đầu đượFQKyPWKjQK ngườLFảPWKấ\\ếXWốQj\FyWầPảnh hưởQJQKỏNK{QJTXDQWUọQJ
QKyP*LiWUịWổng phương sai trích = 82,972!OjđạW\rX WURQJTX\WUuQK[k\GựQJFiFKồsơ nhằm đểđề[XấWFiF.937WURQJ
Fầu; khi đó có thể QyL UằQJ QKkQ Wố Qj\ JLảL WKtFK ELếQ đô thị
WKLrQ FủD Gữ OLệX*Li WUị Kệ Vố (LJHQYDOXHV FủD FiF QKkQ Wố Oj
4.4.2. Đối tượQJ&Kủđầu tư (sốlượQJNKảo sát 20 ngườL
-
786> 1. ĐốL YớL PD WUậQ [RD\ NKL SKkQ WtFK ()$ FKỉ đượF PộW
QKkQ WốGX\ QKấW Wừ FiF ELến quan sát đưa vào. Khi chúQJ WDPXốQ Nhóm đối tượQJ&Kủđầu tư thì việF[ếSFiFWKứKạQJWUậWWự
đánh giá tính đơn hướQJFủDWừng thang đo riêng lẻYLệc trích đượF FủDFiF\ếXWốKầXKếWFyVựtương quan vớLQKDXFiFKệVốsig đềX
JOMC 59
- 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố
-
có ý nghĩa phân tích khi có kếWTXả7X\QKLrQWURQJSKkQ FủDFiF\ếXWốQj\NK{QJTXiOớQVRYớLWUrQWổQJFiF\ếXWốFzQOạL
tích tương hạQJ 6SHDUPDQ Qj\ WồQ WạL PộW Vố lưu ý như sau: XuấW đượFQKận địQKWừnhóm đối tượQJ&Kủđầu tư, kếWTXảYẫQFKRWKấ\
KLệQ FặS \ếX Wố Fy Kệ Vố VLJ Oần lượW Oj ! đượFTX\WUuQK[k\GựQJFiFKồsơ nhằm đểđề[XấWFiF.937WURQJ
005, điềX Qj\ FKR WKấ\ UằQJ YLệF [ếS KạQJ WKứ Eậc đốL YớL FặS đô thịsau khi đượFKệWKốQJKyDOjSKKợSFyWtQKNKảWKLFDR
\ếXWốnày được 20 ngườLWKXộc đối tượQJ&Kủđầu tư đánh giá chưa
4.4.3. Đối tượQJ1Kj WKầX Vố lượQJ NKảo sát 30 người) và Nhà nướF
KRjQWRjQJLốQJQKDXQyLFiFKNKiFOjJLữDFK~QJNK{QJFyVựOLrQ
VốlượQJNKảo sát 40 ngườL
-
TXDQ YớL QKDX 7X\ Yậ\ YLệF NKiF ELệW KRjQ WRjQ NK{QJ OLrQ TXDQ
+uQK4X\WUuQKOậSKồsơ đề[Xất đã đượFKệWKốQJKyD
JOMC 60
- 7ạSFKt9ậWOLệXYj;k\GựQJ7ậSVố
nguon tai.lieu . vn