Xem mẫu

NÂNG CẤP LÊN CHIẾN DỊCH NÂNG CAO
BỘ TÀI LIỆU ĐỂ TỰ HỌC VỀ GOOGLE ADWORD
Tài liệu 100% bằng tiếng việt ệ g g ệ Tài liệu 100% từ Google Singapore ệ g g p Tài liệu đư Update liên tục theo được thời g gian Đây là bộ tài liệu dành cho nh những ai muốn T HỌC về Google TỰ Adword

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÝ CẬP NHẬT MIỄN PHÍ CÁC TÀI LIỆU HỌC GOOGLE ADWORD

Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao

Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao
Đặt giá thầu mạnh mẽ Quảng cáo thông minh hơn Báo cáo nâng cao

© Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng.

Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao

1. Chiến dịch nâng cao là gì? .......................................................................................................................... 1 Lợi ích của chiến dịch nâng cao ................................................................................................................. 2 Thay đổi chi tiết trong chiến dịch nâng cao ............................................................................................. 2 2. Lập kế hoạch nâng cấp lên chiến dịch nâng cao .................................................................................... 3 Đảm bảo bạn có quyền truy cập vào tất cả các tài khoản của mình ................................................... 3 Xem xét các công cụ AdWords ................................................................................................................... 4 Tìm hiểu về điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động ............................................................................ 4 Liệt kê tất cả các chiến dịch và thiết bị mục tiêu của bạn ...................................................................... 4 Xác định chiến dịch phù hợp ...................................................................................................................... 5 Chọn quy trình nâng cấp cho từng chiến dịch ........................................................................................ 6 3. Nâng cấp từng chiến dịch .......................................................................................................................... 7 Quy trình nâng cấp đơn giản...................................................................................................................... 7 Quy trình nâng cấp hàng loạt bằng AdWords Editor.............................................................................. 9 Các bước đăng nâng cấp........................................................................................................................... 10 Quy trình hợp nhất .................................................................................................................................... 12 Bước 1: Chọn chiến dịch chính ............................................................................................................ 13 Bước 2: Hợp nhất cài đặt chiến dịch ................................................................................................... 13 Bước 3: Nâng cấp chiến dịch chính ..................................................................................................... 15 Bước 4: Hợp nhất nhóm quảng cáo .................................................................................................... 15 Bước 5: Hợp nhất từ khóa .................................................................................................................... 16 Bước 6: Hợp nhất vị trí và đối tượng (cho quảng cáo trên Mạng hiển thị) .................................... 17 Bước 7: Hợp nhất quảng cáo................................................................................................................ 18 Bước 8: Hợp nhất tiện ích mở rộng ..................................................................................................... 19 Bước 9: Hợp nhất theo dõi chuyển đổi ............................................................................................... 20 Bước 10: Đặt điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động cho chiến dịch chính ............................... 20 Bước 11: Xóa chiến dịch thứ yếu ......................................................................................................... 21 Bước 12: Hợp nhất ngân sách chiến dịch ........................................................................................... 21 Bước 13: Quay lại và xác minh ............................................................................................................. 21

© Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng.

Google AdWords Nâng cấp lên chiến dịch nâng cao

4. Quy trình nâng cấp mẫu........................................................................................................................... 22 Tình huống 1 – Ống nước của Joe............................................................................................................ 22 Tình huống 2 – Hoa của Sue ..................................................................................................................... 24 Giới thiệu về điều chỉnh giá thầu trên thiết bị di động ............................................................................ 26 Tiếp tục theo dõi cài đặt giá thầu ............................................................................................................ 27 Nâng cấp quảng cáo cho ứng dụng ........................................................................................................ 28 Duy trì điểm chất lượng của bạn ................................................................................................................. 30

© Bản quyền 2013. Google là nhãn hiệu của Google, Inc. Tất cả các tên công ty và sản phẩm khác có thể là nhãn hiệu của công ty liên quan tương ứng.

Trực tiếp từ Google Singapore
Học Online mọi lúc mọi nơi Các chương trình Huấn luyện của Google Singapore tiếng Tài liệu tiến việt đầy đủ cho các buổi huấn luyện ến ng Tham gia 1 lần được Update tài liệu liên tục và mãi mãi a

Học Online về Google Adword

Xem khóa học tại: Obus.vn

Học Google Adword Cơ Bản ọ g

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Làm Quen Với Google Analytics – Đo lường hiệu quả cs q quảng cáo g 5 bước để thành công với AdWords g

Học Google Adword Nâng Cao ọ g g
Q Quảng cáo Google Hiển Thị GDN g g ị Remarketing – Tiếp Thị Lại – Tiếp Thị Bám Theo g p ại i Kiếm tiền với Google Adwords g Những sai lầm khi triển khai Google Adword g g

Tài liệu Học Google Adword từ Chính Google

Xem khóa học tại: Obus.vn

nguon tai.lieu . vn