Xem mẫu

  1. GIẢI PHÁP M-STAMP TEM THÔNG MINH-CHỐNG HÀNG GIẢ
  2. NỘI DUNG 1. Tính cần thiết của dự án 2. Giải pháp của VIPCOM 3. Quy trình sử dụng M­STAMP 4. Tính ưu việt của M-STAMP 5. Lợi ích của M-STAMP
  3. TÍNH CẦN THIẾT CỦA DỰ ÁN Tổng Quan Thị Trường Việt Nam  Dân số nước ta: hơn 80 triệu người  Dân số tăng trưởng tương   Nền dân số rất trẻ đối ổn định ở mức 1.7%  mỗi năm ­ Độ tuổi dưới 25 chiếm 50%  ­ Độ tuổi dưới 15 chiếm 30%
  4. TÍNH CẦN THIẾT CỦA DỰ ÁN Dân số lớn nhưng lại phải chịu thiệt thòi lớn khi hàng hóa của Việt Nam  lại chiếm đến 20% là hàng giả Theo khảo sát của Vinastas, có tới 62% người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng nhái mà không biết.
  5. TÍNH CẦN THIẾT CỦA DỰ ÁN Nhà nước, các cơ quan chức năng đã vào cuộc nhưng không thể nào  chống lại việc làm hàng giả ở Việt Nam Hàng giả là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội, người dân, doanh nghiệp, các  cơ quan quản lý. Đó là chuyện không của riêng ai nữa
  6. TÍNH CẦN THIẾT CỦA DỰ ÁN Vì sao có hàng giả, vì sao có tem giả? Từ TRUNG QUỐC tràn vào Việt  Công Nghệ làm tem chống  Cơ quan chức năng chưa kiểm soát  Nam ngày càng tinh vi hơn nhiều được hàng hóa hàng giả kém
  7. GIẢI PHÁP CỦA VIPCOM Qua tìm hiểu tính bảo mật của các loại tem hàng hóa, chúng tôi rút  ra được một số điểm yếu còn tồn tại Gầnnnhư không có khả năng phát Gầ như không có khả năng phát Các loại item làm giả rất tddễvà Các loạ tem làm giả rấ ễ và hiệnnđđượchàng thật thàng giả khi hiệ ược hàng thậ hàng giả khi đđểphát hiệnnđđượcthật thay giả ể phát hiệ ược thậ hay giả mua ssản phẩm vì tem giả hiệnn mua ản phẩm vì tem giả hiệ thì lại iccầnđđếncác thiết tbbị thì lạ ần ến các thiế ị nay đã đđược làm rất t tinh vi nên nay đã ược làm rấ tinh vi nên chuyên nghiệpp chuyên nghiệ ddẫn đđến lý do người i tiêu dùng ẫn ến lý do ngườ tiêu dùng luôn có tâm lý lo ợ khi mua các luôn có tâm lý lo ssợkhi mua các ssảnphẩm cao ccấpccủacác DN ản phẩm cao ấp ủa các DN Đối với nhà sản xuất, phân phối Đối với người tiêu dùng sản phẩm
  8. GIẢI PHÁP CỦA VIPCOM TEM THÔNG MINH – M-STAMP Giải pháp  tối ưu để làm giả v  ch à tiếp cận ống   khách  hàng
  9. GIỚI THIỆU TEM THÔNG MINH Những nhức nhối của doanh nghiệp và người tiêu dùng sẽ được giải quyết thông  qua TEM THÔNG M­STAMP Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ phù hợp với phong cách của từng sản phẩm Chỉ với 1 tin nhắn, Khách hàng có thể biết rõ  “TEM THÔNG MINH ” được tạo ra bằng cách chọn mã số  được xuất sứ sản phẩm mình định mua, Doanh  ngẫu nhiên, mã hoá và lưu trữ trong kho cơ sở dữ liệu, nội  nghiệp sẽ bảo vệ được thương hiệu của mình  dung tem trong cơ sở dữ liệu này là duy nhất không trùng  trong mắt người tiêu dùng  nhau. Mỗi tem chỉ được sử dụng một lần và kiểm tra mã  tem có thể được nhiều lần để phát hiện và cảnh báo tình  trạng  quay  vòng  tem,  cũng  như  vỏ sản  phẩm  sau  khi  sử  dụng cho khách hàng phân biệt qua điện thoại di động.
  10. SO SÁNH TEM THƯỜNG & THÔNG MINH TEM THÔNG MINH TEM THƯỜNG ƯU ĐIỂM ƯU ĐIỂM ƯU ĐIỂM ƯU ĐIỂM 1. Khảả năng làm giả Tem là RẤT NHỎ 1. Kh năng làm giả Tem là RẤT NHỎ 2. Tem ẽ bị biến dạng hoặc rách khi mở nắp chai 2. Tem ssẽ bị biến dạng hoặc rách khi mở nắp chai 3. Tem ễ dàng khi dán vào chai 3. Tem ddễ dàng khi dán vào chai 1. Nhỏ gọn 1. Nhỏ gọn 4. Người iTiêu dùng nhậậnbiếếtđđượcngay hàng gi ảả 4. Ngườ Tiêu dùng nh n bi t ược ngay hàng gi hay thật chỉ bằng nội dung phản hồi t ừ phía DN hay thật chỉ bằng nội dung phản hồi t ừ phía DN 5. Hệệthốốngssẽccảnhbáo cho Khách hàng vvềss ốlầần 2.Tem ssẽdễ dàng rách khi mở 5. H th ng ẽ ảnh báo cho Khách hàng ề ố l n 2.Tem ẽ dễ dàng rách khi mở con Tem và ản phẩm đã được sử dụng con Tem và ssản phẩm đã được sử dụng nắp chai. nắp chai. 6. DN có thểể quản lý được doanh số sản phẩm bán ra 6. DN có th quản lý được doanh s ố sản ph ẩm bán ra ngày trong ngày ngày trong ngày 7. Là kênh quảảngcáo-marketing hiệệuquảảnhấấtt ớới 7. Là kênh qu ng cáo-marketing hi u qu nh t t i KH. KH.
  11. SO SÁNH TEM THƯỜNG & THÔNG MINH TEM THƯỜNG TEM THÔNG MINH NHƯỢC ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM NHƯỢC ĐIỂM 1. Tem rấấtddễbbịlàm giảả; 1. Tem r t ễ ị làm gi ; Khách hàng phảải mấất 500VNĐ/SMS, do Khách hàng ph i m t 500VNĐ/SMS, do 2. Rấấtssẽbbịrách khi dán Tem vào cc ổchai; 2. R t ẽ ị rách khi dán Tem vào ổ chai; đó không khuyếến khích Khách hàng đó không khuy n khích Khách hàng nhắắntin: khắắcphụccnhượccđi ểểmnày nh n tin: kh c phụ nhượ đi m này 3. Người i tiêu dùng không thểể (rấất khó) 3. Ngườ tiêu dùng không th (r t khó) bbằngcách đđưara hình thứccnhắắntin, ằng cách ưa ra hình thứ nh n tin, phát hiệện Tem giảả, Tem thậật bbằng phát hi n Tem gi , Tem th t ằng trúng thưởng đđểlôi cu ốốnKhách hàng mắắt thường và không có nnội dung trúng thưởng ể lôi cu n Khách hàng m t thường và không có ội dung hoặặcnhân viên bán hàng và khuy ếến ho c nhân viên bán hàng và khuy n phảản hhồi từ Doanh nghiệệp đđể giúp ph n ồi từ Doanh nghi p ể giúp cáo Khách hàng cào bbỏlớớpphủủtrên người iTiêu dùng phân biệệtđđượchàng cáo Khách hàng cào ỏ l p ph trên ngườ Tiêu dùng phân bi t ược hàng Tem. Tem. giảảhàng thậật. gi hàng th t.
  12. SO SÁNH TEM THƯỜNG & THÔNG MINH TEM THƯỜNG TEM THÔNG MINH KHẢ NĂNG LÀM GIẢ KHẢ NĂNG LÀM GIẢ KHẢ NĂNG LÀM GIẢ KHẢ NĂNG LÀM GIẢ 1. Sảảnxuấấtvà dán Tem gi ảả:khảảnăng 1. SảảnxuấấtTem vvớimã ssốbbấtkỳ: xác 1. S n xu t Tem ới mã ố ất kỳ: xác 1. S n xu t và dán Tem gi : kh năng làm giảảTem là rấấtlớớn,không thểể suấất1/10 triệệu; su t 1/10 tri u; làm gi Tem là r t l n, không th kiểểmsoát đđược; ki m soát ược; 2. Tháo Tem và quay vòng ss ảnph ẩẩm: 2. Tháo Tem và quay vòng ản ph m: 2. Tháo Tem và quay vòng ss ảnph ẩẩm: xác suấấtrấấtthấấp,vì khi tháo, Tem xác su t r t th p, vì khi tháo, Tem 2. Tháo Tem và quay vòng ản ph m: xác suấấtrấấtthấấp,vì khi tháo, Tem ssẽbbịrách Tem ++lớớpphủ đã bb ịcào ẽ ị rách Tem l p phủ đã ị cào xác su t r t th p, vì khi tháo, Tem ẽ ị rách. ssẽbbịrách. ra, do đó con Tem ssẽmấấtgiá trtr.ị. ra, do đó con Tem ẽ m t giá ị
  13. CÁCH SỬ DỤNG TEM THÔNG MINH  Khách hàng mua sản phẩm có dán tem thông minh sẽ xem hướng dẫn trên tem để  kiểm tra sản phẩm thông qua tin nhắn SMS VD: VIPCOM ax257yz gửi đến 6042               Trong đó: VIPCOM là cú pháp nhắn tin có thể là tên viết tắt của DN ax257yz là mã số Sản phẩm trên tem được phủ lớp bạc                              6042: tổng đài tiếp nhận và xử lý tin nhắn Tổng đài sẽ phân tích tin nhắn và gửi tin phản hồi cho khách hàng, sẽ xảy ra 02  trường hợp như sau: Khách hàng thao tác đúng nội dung:   Nhận được thông tin sản phẩm: các mã số và dấu hiệu nhận biết sản phẩm của nhà  Sản xuất cung cấp.  Trường hợp cảnh báo: Khi có hiện tượng quay vòng, hệ thống lập tức cảnh báo đến  khách hàng.                                   Khách hàng thao tác sai nội dung:  Sai cú pháp: Tin nhắn phản hồi thông báo sai kí tự , mã số này không hợp pháp                 Sai mã số: Tin nhắn phản hồi cảnh báo không có thông tin trong Database. Yêu cầu  kiểm tra kỹ sản phẩm cũng như TEM của chúng tôi. 
  14. QUY TRÌNH VẬN HÀNH TEM THÔNG MINH 2. Cung cấp thông tin 1. sản phẩm Thống nhất thông cho VIPCOM số sản phẩm 3. VIPCOM sẽ mã hóa và lưu giữ thông tin 8. VIPCOM cung cấp CSDL khách hàng Và thực hiện các chiến dịch mobile marketing cho Halico 4. Phần mềm chọn cho sản phẩm một mã ngẫu nhiên và duy nhất 7. Tạo cơ sở 5. Khách hàng dữ liệu về thao tác gửi khách hàng tin nhắn 6. Khách hàng nhận thông tin
  15. TÍNH ƯU VIỆT CỦA SMART STAMP 1. Bảo vệ người tiêu dùng 2. Bảo vệ thương hiệu, tiếp cận khách  hàng 3. Tiết kiệm chi phí
  16. LỢI ÍCH CỦA M­STAMP Bảo vệ và xây dựng niềm tin vào thưong hiệu của Doanh nghi ệp đối với khách hàng bằng cách giúp cho những khách hàng khi mua sản phẩm có thể phân biệt hàng thật hàng gi ả. Tạo cơ sở dữ liệu là thông tin của khách hàng đã trực ti ếp s ử ĐỐIIVỚII ĐỐ VỚ dụng sản phẩm của Doanh nghiệp. Qua đó Doanh Nghi ệp có thể DOANH DOANH khai thác và sử dụng để chăm sóc khách hàng (Quảng cáo, khuyến mãi, trúng thưởng, giới thi ệu sản phẩm m ới) NGHIỆP NGHIỆP Mang lại cho Doanh Nghiệp một hình th ức quản lý tiên ti ến đ ể phòng chống sự vi phạm sở hữu trí tuệ đối với th ương hi ệu Giúp Doanh nghiệp thống kê và quản lý doanh s ố thực các s ản phẩm đã bán, qua đó Doanh nghiệp sẽ đ ưa ra được hình thức kinh doanh hiệu quả nhất.
  17. LỢI ÍCH CỦA M­STAMP Bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm để không phải lo ngại một vấn đề nào ĐỐIIVỚII ĐỐ VỚ NGƯỜII NGƯỜ TIÊU DÙNG TIÊU DÙNG Đảm bảo cho người tiêu dùng được sử dụng đúng sản phẩm với giá trị đồng tiền mình bỏ ra
  18. LỢI ÍCH CỦA M­STAMP Giảm được chi phí quản lý thị trường, phòng tránh buôn lậu hàng giả. ĐỐIIVỚII ĐỐ VỚ CƠ QUAN CƠ QUAN CHỨC CHỨC NĂNG NĂNG Giảm nhẹ được khâu thẩm định, đánh giá hàng thật hàng giả thường mất rất nhiều thời gian và chi phí, công sức…. mà đôi khi không mang lại hiệu quả.
  19. LIÊN HỆ Mọi thông tin về dự án TEM THÔNG MINH­CHỐNG HÀNG GIẢ xin Quý  Công ty hãy liên hệ với người phụ trách của chúng tôi! CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN KINH DOANH & TRUYỀN THÔNG VIỆT ­ VIPCOM Đ/C: 502, Tòa nhà CT3­2, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Hà Nội Tel: (+84.4) 7876003    Fax: (+84.4) 787032               Website: www.vipcom.com.vn Email: contact@vipcom.com.vn HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG PHẠM GIA ĐỨC – GIÁM ĐỐC KINH DOANH Mobile: 0904.929.385 Email: giaduc@vipcom.com.vn
nguon tai.lieu . vn