Xem mẫu

Dự án kinh doanh Nhà hàng gió Biển I­TÊN DƯ AN VA Y TƯƠNG KINH DOANH ­ Tên dư an : “Nhà hàng Gió Biển” ­ Lin h vưc thưc hiên : dịch vụ thư giãn và ẩm thực . ­ Mô hinh doanh nghiêp sethanh lâp : Nhà hàng phuc vụ vơi cac mon ăn, dịch vụ danh cho giơi tre thuôc khu vưc Tp Nha Trang . II – PHÂN TICH THI TRƯƠNG 1.Bôi canh kinh tê–chinh tri –xa hôi : Gân đây, đơi sông ngươi dân ngay cang đươc nâng cao, các trường cao đẳng, khu công nghiệp được xây dựng thúc đẩy thị trường hàng hóa dịch vụ phát triển tại các khu vực lân cận. Theo xu hương đo, nhu câu vêcac măt hang ăn uông cua ngươi dân ngay cang tăng lên, trong đocung bao gôm ca giơi tre. Đê đap ưng nhu câu đo,viêc xây dưng mô hinh nhà hàng phuc vu người dân lahoan toan hơp ly. 2.Thi trương ma dư an hương tơi : Dư an hương tơi thi trương cung câp dich vu quán ăn tai trung tâm Tp Nha Trang . Đây lamôt thi trương tiêm năng cothê phat triên manh metrong thơi gian tơi. Tại nơi tiến hành đặt nhà hàng với lợi thế là khu vực có tiềm năng về du lịch dẫn đến có nhiều khách du lịch từ trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng và ngoài ra đây là nơi có dân cư tập trung đông. Đây chính là lượng khách hàng dồi dào cung cấp cho nhà hàng. Quan tâm tơi người dân vamong muôn cua ho latim môt nơi ăn uông tu tâp thư gian,vui chơi thoai mai, thư giãn cuối tuần hinh thưc nay co thê tao môt sưc hut lơn trên thi trương,cothê tao ra, mơ rông ra thanh môt xu hương. 3. Đôi thu canh tranh: Đôi thu canh tranh cua dư an lacac nhà hàng 3 sao và 5 sao lân cận. 4.Nguy cơ rui ro cua dư an va cac phương an khăc phuc: ­Rui ro chinh tri: không covidư an không cotac đông tơi chinh tri. ­Rui ro phap ly: không co vidư an đươc thưc hiên lahoan toan hơp phap ­Rui ro vêvăn hoa: không covì các sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng đều có tính chất lành mạnh. ­Rui ro thông tin : thiếu thông tin vêsư biên đông giaca trên thi trương hoăc thiêu kiên thưc vêthi trương muc tiêu. Khăc phuc rui ro: cân phân tich thi trương môt cach chinh xac vahoan chinh. III – MÔ TA DƯ AN ­ Quy mô dư an: xây dưng môt hê thông nhà hàng chuyên phuc vu cac mon ăn của xứ biển, các món ăn Á­Âu và các món ăn giành cho giới trẻ hiện nay . ­ Dich vu thưc hiên: phuc vu cac mon ăn mơi la đươc chêtưthưc phâm sach, cung câp cac tro chơi cho hoat đông nhom,cung câp không gian thư gian cho khach hang. Phương thưc tiên hanh: xây dưng quán ăn gân các trung tâm thương mại. Xây dưng vatao nên thương hiêu riêng cho nhà hàng ­ Cac bên đôi tac: cac cơ sơ cung câp san phâm đat tiêu chuân ,cac đơn vi truyên thông,quang cao… Chiên lươc phat triên triên vong: khi nhà hàng đi vao ôn đinh ,thương hiêu đa đươc biêtđên setiêp tuc nhân rông mô hinh thanh môt chuôi các chi nhánh nhà hàng cocung thương hiêu ơ nhiều địa chỉ khác nhau nhằm phục vụ mọi người. Ý TƯỞNG: Ytương chinh cua dư an lacung câp cac mon ăn mơi,giaca tương đôi re,cophuc vu cac hoạt động thư giãn nhằm phục vụ thực khách. Mô hinh nhà hàng đươc nhân rông phuc vu cho sôlương ngay cang đông của người dân và du khách trong và ngoài nước hiện nay. No cung lamôt sư thuc đây cho môt hinh thưc kinh doanh mơi tâp trung vao giơi tre ­ nguôn thưc khach chiêm sôlương không nho. KÊHOACH KINH DOANH I­TOM TĂT TÔNG QUAT Giơi thiêu. Nhà hàng là một cơ sở phục vụ thực khách và được mở tại một địa điểm,vị trí thuận lợi,có thể thu hút được thực khách . Để thành lập nhà hàng cần có số vốn tối thiểu ước tính là 405,3 triệu VNĐ với các chi phí được tính ở mức thấp nhất để duy trì sự hoạt động hiệu quả.Thời gian hoàn vốn nhanh và mô hình có thể mở rộng trong tương lai. Điêm lai cơ hôi. Nhà hàng, quán ăn là một trong những lĩnh vực kinh doanh tốt nhất hiện nay. Ngành kinh doanh này vốn được coi là một ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, thường hoàn vốn nhanh chóng trong thời gian ngắn từ 1 đến 2 năm.Các quán ăn đang được mở ra ngày càng nhiều vì con người đang chú ý đến nhu cầu ăn uống nhiều hơn trong đó bao gồm cả giới trẻ. Họ không chỉ muốn ăn ngon mà còn muốn được ngồi trong một không gian thoáng đẹp, được phục vụ tận tình, có thể giải trí,thư giãn và đặc biệt chú ý là nó phải tương xứng với đồng tiền bỏ ra. Do vậy mô hình nhà hàng của Biển sẽ nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao của mọi người. Đây cũng chính là lý do nên tham gia vào ngành kinh doanh này. Sư khac biêt cua mô hin h. Sự khác biệt của mô hình nằm ở ngay trong sản phẩm, dịch vụ mà mô hình cung cấp. Mô ta dich vu. Sản phẩm dịch vụ được đảm bảo cung cấp theo đúng các tiêu chuẩn: ­Món ăn được chế biến từ các nguyên liệu tươi bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. ­Các dịch vụ giải trí lành mạnh, thú vị, tạo hiệu quả thư giãn cao đối với khách hàng. ­Phục vụ tận tình, chu đáo. 5. Vôn đâu tư. Ước tính vốn đầu tư cần thiết tối thiểu để đưa dự án vào hoạt động trong 1 năm là: 650.000.000 VNĐ II­SAN PHÂM DICH VU Dich vu đươc cung câp laphuc vu cac mon ăn mơi la,băt măt vagiare,với không gian thoải mái. Định hướng xuyên suốt của kinh doanh quán ăn là sự hài lòng, tâm lý, thiện cảm của khách hàng. Điều này còn quyết định tới sự quay lại của khách hàng và sự truyền miệng quảng cáo từ khách hàng này đến khách hàng khác. 1.San phâm va dich vu ­ Các món ăn nổi tiếng của xứ biển ­ San phâm cua Quan ăn lacac mon ăn Y+ Viêt. ­ Các món my spaghetty,các loại bánh Pizza,banh xeo,cơm rang,khoai tây,khoai lang chiên,garan …comon lâu danh cho 2 ngươi. Đôuông bao gôm : Tất cả các loại đồ uống Nhà hàng được thiết kế với vật liệu là tre, nứa tạo cảm giác mộc mạc, đậm chất quê hương giữa trung tâm Tp Nha Trang 2.Gia ca Giaca cac mon ăn đươc phuc vu là giatrung binh không cao quaso vơi cac nhà hàng khac. 3.Lơi thêcua san phâm,dich vu ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn