Xem mẫu

  1. ĐỊNH GIÁ CHO ĐIỆN THOẠI Q.MOBILE ( SẢN PHẨM Q-SHE) “Xinh đẹp – Sang trọng - Tinh tế - Công nghệ”
  2. ĐỊNH GIÁ CHO ĐIỆN THOẠI Q.MOBILE ( SẢN PHẨM Q-SHE) • 1. Mục tiêu định giá • 2. Xác định nhu cầu • 3. Ước tính giá thành • 4. Phân tích gía và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh • 5. Phương pháp định giá • 6. Lựa chọn giá cuối cùng
  3. ĐỊNH GIÁ CHO ĐIỆN THOẠI Q.MOBILE ( SẢN PHẨM Q-SHE) •1.Mục tiêu định giá : Tăng tối đa mức tiêu thụ để giành thị phần •2. Xác định nhu cầu : Dân số trẻ, thu nhập trung bình + Độ lớn dung lượng thị trường : Cơ cấu dân số trẻ ( Tỉ trọng dân số dưới 15 tuổi là 24,5% vào năm 2009 , dưới 30 tuổi là 52%) + Tính cấp thiết thỏa mãn nhu cầu của khách hàng : Là công cụ để liên lạc, để thể hiện cá tính, phong cách của cá nhân.  Dung lượng thị trường lớn
  4. ĐỊNH GIÁ CHO ĐIỆN THOẠI Q.MOBILE ( SẢN PHẨM Q-SHE) • 3. Ước tính giá thành :Bao gồm các chi phí như : Sản xuất, vận chuyển, nguyên vật liệu , nhân công, chi phí marketing và các chi phí khác  giá khoảng 2 triệu • 4. Phân tích gía và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh : Đối thủ cạnh tranh chính là F.MOBILE , sản phẩm của F.MOBILE sản phẩm chưa đa dạng, lợi ích và đặc điểm sản phẩm tương đương Q.MOBILE , giá sản phẩm thấp hơn, nhưng các chính sách khác của công ty FMOBILE chưa phát triển
  5. ĐỊNH GIÁ CHO ĐIỆN THOẠI Q.MOBILE ( SẢN PHẨM Q-SHE) • 5. Phương pháp định giá : Chúng tôi định giá theo giá trị • 6. Lựa chọn giá cuối cùng: + Các đối thủ cạnh tranh mở rộng như NOKIA, SAMSUNG, SONY ERISON … cũng có những dòng sản phẩm có tính năng như Q.MOBILE nhưng giá cả cao hơn nhiều vì phải chi trả cho thương hiệu + Do F.MOBILE là đối thủ cạnh tranh chính có giá thấp nên Q.MOBILE phải điều chỉnh ở mức giá không quá cao. Chiến lược giá thâm nhập thị trường để giành thị phần, mức giá mà Q.MOBILE đưa ra cho sản phẩm
nguon tai.lieu . vn