Xem mẫu

  1. i u u tiên c n làm khi ti p th : T o ư c s chú ý i u u tiên b n c n làm khi ti p th ó là ph i th t có k năng trong ngh thu t gây ư c s chú ý. Ch ng h n giúp b n qu ng cáo thành công trong vi c in n các poster, b n c n t o ư c s chú ý c a khách hàng m c tiêu iv i doanh nghi p. i u này có nghĩa là khi ó b n c n coi k năng gây chú ý như là m t ph n c a chi n lư c ti p th , dù b n có ang in nh ng t m poster hay flyers. Kh năng t o ư c s chú ý c a khách hàng là m t ngh thu t trong b n thân nó. M c dù nó không ph i là khoa h c hay b t c th gì, nhưng b n ch c ch n c n ph i h c cách t o ư c s chú ý và quan tâm c a khách hàng m c tiêu, vì v y b n có th ư c nh n ra và ư c khách hàng nh n. C n ph i luôn luôn nh r ng, n u khách hàng m c tiêu không hi u b n thì b n không th qu ng cáo hi u qu và th m chí là t o doanh s bán. Kh năng t o ư c s chú ý t khách hàng tri n v ng là ưu tiên hàng u khi b n ang th c hi n chi n d ch ti p th . Dù b n có ang quan tâm n vi c in poster hay brochure như th nào chăng n a nhưng n u b n không thư ng xuyên thu hút s chú ý ho c t o
  2. s quan tâm i v i khách hàng m c tiêu thì rõ ràng r ng b n ang th c hi n m t chi n d ch ti p th theo cách hoàn toàn sai. Không ch có v y mà b n cũng còn m c ph i nh ng sai l m khi c c g ng in n mà không h bi t khách hàng ang mong ch gì b n. V y làm th nào b n có th thay i k t qu c a chi n d ch ti p th ? i u u tiên trong t t c là b n c n nh n ra nh ng thi u sót trong cách ti p c n mà b n ã t ng ng d ng cho chi n lư c marketing c a mình. Nói tóm l i, thông i p c a b n c n ph i nói ư c khách hàng m c tiêu c a b n là ai và b n có th làm gì thay vì là cung c p i u gì quan tr ng iv ih . Nh ng t m poster có nói ư c cho nh ng ngư i khác m i th v b n là ai và b n cung c p d ch v gì không? Nó có nói ư c cho khách hàng c a b n xem b n ã tr i nghi m như th nào và d ch v hoàn h o nào b n có th mang n cho h không? B n có thư ng gi i thi u b n thân b ng vi c nh n m nh tên tu i c a công ty không? B n có t o ư c m t tiêu nào ngoài tên công ty không? N u câu tr l i là không thì có nghĩa b n ang làm m i th sai. Và b n s không th t o ư c s chú ý t khách hàng m c tiêu n u b n c khăng khăng làm theo cách này. Chìa khóa cho ti p th thành công là h c cách làm th nào t o ư c s quan tâm c a
  3. khách hàng. Và h s ch cho b n s quan tâm c a h n u b n cung c p cho h cái h c n và cái h mu n. làm ư c i u này, b n c n chú tr ng n nh ng v n quan tr ng i v i h . B n có th cung c p cho h các thông tin có liên quan. Và i u cu i cùng là c n ph i nói v i khách hàng theo ngôn ng mà h có th d dàng t o ư c s k t n i v i b n.
nguon tai.lieu . vn