Xem mẫu
- Đi tìm một giải pháp mới cho thương mại
điện tử
Có rất nhiều bài báo nói về các giải pháp thương mại điện tử, các cách ứng
dụng vào trong doanh nghiệp, tích hợp các phần mềm vào quản lý truyền
thống. Nhưng nếu ở một cách tiếp cận khác, trong xu thế chng thì đến lượt
mình, liệu thương mại điện tử có tìm ra lối đi mới cho riêng mình không?
Có thể thấy các từ các website điển hình như Ebay, Amazon hay các website
có uy tín ở nước nhà như vatgia, megabuy hay gialong…có một sự thật mà
mọi người, từ khách hang, đến doanh nghiệp và thậm chí những người sử
dụng website đó là mua hang bằng click. . !
Việc triển khai trên website nếu hiểu đơn giản là tiếp cận khách hang theo
một cách mới, thoa mãn tập khách hang “poor time, rich money”, tức là làm
tăng tính tiện lợi và nhanh chóng khi mua bán, đồng thời làm mọi thứ trở
nên trơn tru hơn. .
Có hàng tá lý do để thương mại điện tử trở thanh một phương thức thương
mại của thời đại
Vậy sau thương mại điện tử… Sẽ là gì ? Làn sóng thứ 4 xuất hiện chăng ?
Chắc hẳn có nhiều người ghé qua Google và thấy là nó thay đổi giao diện
hang ngày, và trong số đó có một cách quảng cáo rất đặc biệt về các phòng
triển lãm tranh nghệ thuật ở Bắc Âu (Air Gallerys) Khi click vào đó là hiện
- ra một không gian ảo về vị trí nó tọa lạc, những con đường, và khi vào trong
gian phòng thì với kết cấu có thể xoay 360 chúng ta như lạc vào không
gian ở đấy thật, khi chỉ vào một bức tranh, thì chúng ta sẽ nhìn gần, rõ đến
thấy cả nước mực vẽ phơn phớt và đầy đủ thông tin liên quan tới tác giả,
thời gian bức tranh ra đời.
Quay lại với chủ đề trên, liệu việc đơn thuần là click vào các bức anh tĩnh,
hiện ra một vài detail lặt vặt. . cho vào một cái hình chiếc giỏ. . liệu có hấp
dẫn không, ngoài lợi ích dễ nhận thấy nhất cho khách hang là tính tiện dụng
và nhanh chóng, khi bão hòa liệu thương mại điện tử sẽ thay đổi nó như thế
nào
Tai sao chúng ta không tao ra một không gian ảo thực sự, một không gian có
chiều sâu. . cũng có những kệ hang, có các nhân vật ảo, cũng có thể là
game…đi chợ. . bởi vì với rất nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, mua bán
không hẳn là phục vụ gia đình, mà là một sở thích, một niềm vui, được nói
chuyện, tán gẫu, được ngắm nhìn các kệ hang, được thả mình vào các điệu
nhạc du dương. . sau một ngày làm việc bận rộn
Các doanh nghiệp có làm được điều này không ? khó, nhưng không phải là
không làm được, muốn đạt những thanh công chưa ai đạt được, thì cần làm
những điều mà chưa ai dám làm. Đúng không ?
nguon tai.lieu . vn