Xem mẫu

  1. GIAO TIẾP TRONG KINH DOANH BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT Giảng viên: Hoàng Thị Doan Sinh viên báo cáo: Nguyễn Thị Thảo
  2. Thương hiệu là gì ??? Uy tín của Doanh Nghiệp Lợi thế cạnh tranh Niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm Tạo ra lợi nhuận Nhãn hiệu, tên thương mại, xuất xứ,… Tạo ra giá trị
  3. “Linh hồn” “Xác” TÀI SẢN NHÃN HIỆU HỮU HÌNH Thực thể vô tri Bị đánh mất Không sức cạnh tranh, không sức hấp dẫn Có nguy cơ bị thâu tóm, lệ thuộc
  4. BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU ViỆT Cà phê Buôn Ma Kẹo dừa Thuộc Bến TRe Sabeco “Mất bò”… Nước vẫn chưa mắm Phú “làm chuồng” Quốc Bánh tráng Cà phê Mỹ Tho Trung Nguyên
  5. Cướp thương hiệu Việt làm gì ???
  6. LÀM GÌ ? Không tin tưởng vào thiện chí làm ăn của DN Việt Nam 1 Ép các doanh nghiệp Việt Nam trả tiền “chuộc” 2 1
  7. TOAN Lôi kéo vào các vụ kiện tụng lâu dài TÍNH Tốn kém nhằm làm nản lòng SÂU Làm suy yếu khả năng cạnh tranh của DN XA Chặn đường phát triển ở thị trường tiềm năng
  8. Ai là người đánh cắp thương hiệu??? Đối tác, những người hiểu rõ tiềm năng, thế mạnh DN Việt Nam
  9. XÂY DỰNG ĐÃ KHÓ, BẢO VỆ KHÓ HƠN Thị trường Thời gian Mỹ 1 năm Chi phí 10.000 USD
  10. XÂY DỰNG ĐÃ KHÓ, BẢO VỆ KHÓ HƠN Từ 1998 - 1999 Bà Hai Tỏ Trung Quốc Gõ cửa chính quyền, tiếp xúc truyền thông
  11. XÂY DỰNG ĐÃ KHÓ, BẢO VỆ KHÓ HƠN Đánh mất ở Thái Lan ???
  12. XÂY DỰNG ĐÃ KHÓ, BẢO VỆ KHÓ HƠN Indonesia “đăng ký giùm” ở 13 nước
  13. XÂY DỰNG ĐÃ KHÓ, BẢO VỆ KHÓ HƠN
  14. XÂY DỰNG ĐÃ KHÓ, BẢO VỆ KHÓ HƠN Bánh tráng Mỹ Tho, thương hiệu Ba Cây TRe Cà phê Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  15. XÂY DỰNG ĐÃ KHÓ, BẢO VỆ KHÓ HƠN Trung Quốc cấp chứng nhận bảo hộ độc quyền cho Công ty Guangzhou Buon Ma Thuot Coffee tại tỉnh Quảng Đông vào ngày 14/11/2010 và ngày 14/6/2011
  16. Lãnh đạo Đắk Lắc nhận được danh thiếp từ Trung Quốc ghi Đắk Lắk nên “Buon Ma Thuot Coffee” tự trách mình “Cha chung không ai khóc” Tỉnh Đắk Lắk không hề có hành động pháp lý nào
  17. Có thể đòi lại thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột từ DN Trung Quốc không?
  18. Việt Nam có đủ cơ sở pháp lý để đòi lại, nhưng… Ngăn cản xuất khẩu vào Trung Quốc Tốn nhiều thời gian Bị kiện do xâm phạm độc quyền nhãn hiệu Công sức Thất thoát niềm tin người tiêu dùng Tiền bạc
  19. Ai đại diện đấu tranh, giành quyền sở hữu nhãn hiệu Tỉnh Đắk Chi phí ai trả ? L ắk ? Một DN cụ thể ? Hiệp hội cà phê ?
  20. Vải thiều Bưởi Lục Năm Roi “Mất bò”… Ngạn hãy lo “làm chuồng” Tỏi Lý Sơn Chứa nhiều nguy cơ cũng bị đánh cắp
nguon tai.lieu . vn