Xem mẫu
- BM01.QT02/ĐNTĐT
TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ TIN HỌC TP.HCM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc
________ ___________
ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN
1. Thông tin chung về học phần
Tên học phần: Tiếp Thị Dịch Vụ (Services Marketing)
Mã số học phần: 1425182
Số tín chỉ học phần: 2 tín chỉ
Thuộc chương trình đào tạo của bậc, ngành: Đại học chính quy, ngành Quản Trị Kinh Doanh
Quốc Tế
Số tiết học phần:
Nghe giảng lý thuyết : 15 tiết
Làm bài tập trên lớp : 5 tiết
Thảo luận : 5 tiết
Hoạt động theo nhóm : 5 tiết
Tự học : 60 giờ
Đơn vị phụ trách học phần: Bộ môn / Khoa: Tiếp thị/ Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Quốc Tế
2. Học phần trước: Tiếp Thị Căn Bản
3. Mục tiêu của học phần: Mục tiêu của môn học là nhằm giới thiệu, thảo luận và phân tích
các chủ đề quan trọng của kinh doanh dịch vụ một ngành chiếm tỷ trọng ngày càng cao trong
hầu hết các nền kinh tế phát triển.
4. Chuân đâu ra:
̉ ̀
Nội dung Đáp ứng CĐR CTĐT
Kiến thức 4.1.1 Hiểu biết và giải thích được môt sô ki
̣ ́ ến thức K1
nền về tiếp thị dịch vụ
4.1.2 Đánh giá đúng vai trò của nhân viên và khách K2
hàng trong việc chuyển giao dịch vụ, sự thỏa mãn
1
- khách hàng và việc phục hồi dịch vụ
4.1.3 Phân biệt sự khác biệt giữa marketing trong K3
lĩnh vực dịch vụ so với các tổ chức sản xuất hàng
hóa
Kỹ năng 4.2.1 Sử dụng kiến thức Tiếp Thị Dịch Vụ để đánh S1
giá một bản kế hoạch Tiếp thị trong ngành Dịch vụ
4.2.2 Vận dụng thích hợp những từ khóa, ngôn ngữ S2
đặc trung của ngành Tiếp Thị Dịch Vụ
4.2.3 Sử dụng kiến thức môn để đánh giá được chất S3
lượng dịch vụ của một dịch vụ cụ thể.
Thái độ 4.3.1 Xây dựng tac phong chuyên nghiêp trong h
́ ̣ ọc A1
tập và cuộc sống, hăng hái đóng góp xây dựng bài
học.
4.3.2. Xây dựng tinh thần làm việc nhóm, tổ chức A2
thảo luận
4.3.3 Hinh thanh thoi quen đ
̀ ̀ ́ ọc, nghiên cứu tài liệu A3
thêm ở nhà
5. Mô tả tóm tắt nội dung học phần:
Môn Tiếp Thị Dịch Vụ được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về
marketing: marketing dịch vụ, dịch vụ dành cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ
và dịch vụ cho doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa. Môn học đề cập đến các khái
niệm cốt lõi liên quan đến marketing dịch vụ, quá trình cung cấp dịch vụ, nghiên cứu hành vi
người tiêu dùng trong sử dụng dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giá cả và cách phục hồi dịch vụ...
Ngoài ra, môn học còn đề cập một yếu tố quan trọng khác trong ngành dịch vụ, đó là con người (
khách hàng và nhân viên cung cấp dịch vụ) cùng với cách hướng dẫn, huấn luyện sao cho yếu tố
này hiểu đúng về vai trò của mình trong ngành dịch vụ.
6. Nhiệm vụ của sinh viên:
Tham dự tối thiểu 80% số tiết học lý thuyết.
Tham gia đầy đủ 100% giờ thực hành/thí nghiệm/thực tập và có báo cáo kết quả.
Thực hiện đầy đủ các bài tập nhóm/ bài tập và được đánh giá kết quả thực hiện.
Tham dự kiểm tra giữa học kỳ.
2
- Tham dự thi kết thúc học phần.
Chủ động tổ chức thực hiện giờ tự học.
7. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên:
7.1. Cách đánh giá
Sinh viên được đánh giá tích lũy học phần như sau:
Trọng
TT Điểm thành phần Quy định Mục tiêu
số
1 Điểm phát biểu Tham dự và phát biểu trong 80% 10% 4.1 đến 4.3
tổng số tiết
2 Điểm bài tập 3 5 bài tập về nhà 10% 4.1 đến 4.3
3 Điểm kiểm tra giữa kỳ Thi tự luận (75 phút), không tham 20% 4.1 đến 4.3
khảo tài liệu
4 Điểm thi kết thúc học phần Thi tự luận (75 phút), không tham 60% 4.1 đến 4.3
khảo tài liệu
Bắt buộc dự thi
8.2. Cách tính điểm
Điểm đánh giá thành phần và điểm thi kết thúc học phần được chấm theo thang điểm 10 (từ
0 đến 10), làm tròn đến 0.5.
Điểm học phần là tổng điểm của tất cả các điểm đánh giá thành phần của học phần nhân
với trọng số tương ứng. Điểm học phần theo thang điểm 10 làm tròn đến một chữ số thập
phân.
8. Tài liệu học tập:
8.1. Giáo trình chính:
[1] Essentials of Services Marketing, Vochen Wirtz, Patricia Chew, Christopher Lovelock, Pearson,
2012
8.2. Tài liệu tham khảo:
[2] Financial services marketing: An International Guide to Principles and Practice, Christine
Ennew and Nigel Waite, 2nd Ed, New York : Routledge, 2013.
[3] Services Marketing, Saiki Danyi, Oxford Book Company, 2009
3
- [4] The financial services marketing handbook : tactics and techniques that produce results / Evelyn
Ehrlich and Duke Fanelli. 2nd ed. Hoboken, N.J : Bloomberg Press, 2012
Ngày 15 tháng 06 năm 2015 Ngày 15 tháng 06 năm 2015 Ngày 15 tháng 06 năm 2015
Trưởng khoa Tổ trưởng Bộ môn Người biên soạn
(Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên)
HUFLIT, ngày tháng 06 năm 2015
Ban giám hiệu
** Ghi chú: Đề cương có thể thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế giảng dạy
4
nguon tai.lieu . vn