Xem mẫu

  1. BM01.QT02/ĐNT­ĐT TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ ­ TIN HỌC TP.HCM CỘNG HÒA XàHỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ Độc lập – Tự do – Hạnh Phúc ________ ___________ ĐỀ CƯƠNG CHI TIẾT HỌC PHẦN  1. Thông tin chung về học phần ­ Tên học phần:  Tiếp Thị Dịch Vụ (Services Marketing) ­ Mã số học phần:  1425182 ­ Số tín chỉ học phần:  2 tín chỉ  ­ Thuộc chương trình đào tạo của bậc, ngành: Đại học chính quy, ngành Quản Trị  Kinh Doanh  Quốc Tế ­ Số tiết học phần:   Nghe giảng lý thuyết : 15 tiết  Làm bài tập trên lớp : 5 tiết  Thảo luận : 5 tiết  Hoạt động theo nhóm : 5 tiết  Tự học : 60 giờ ­  Đơn vị phụ trách   học phần: Bộ  môn / Khoa:  Tiếp thị/  Khoa Quản Trị  Kinh Doanh  Quốc Tế 2. Học phần trước: Tiếp Thị Căn Bản 3. Mục tiêu của học phần: Mục tiêu của môn học là nhằm giới thiệu, thảo luận và phân tích   các chủ đề quan trọng của kinh doanh dịch vụ ­ một ngành chiếm tỷ  trọng ngày càng cao trong   hầu hết các nền kinh tế phát triển. 4. Chuân đâu ra:  ̉ ̀ Nội dung Đáp ứng CĐR CTĐT Kiến thức 4.1.1 Hiểu biết và giải thích được môt sô ki ̣ ́ ến thức   K1 nền về tiếp thị dịch vụ 4.1.2 Đánh giá đúng vai trò của nhân viên và khách  K2 hàng trong việc chuyển giao dịch vụ, sự  thỏa mãn  1
  2. khách hàng và việc phục hồi dịch vụ 4.1.3   Phân  biệt   sự   khác   biệt  giữa   marketing   trong  K3 lĩnh vực dịch vụ  so với các tổ  chức sản xuất hàng  hóa Kỹ năng 4.2.1 Sử dụng kiến thức Tiếp Thị Dịch Vụ để  đánh   S1 giá một bản kế hoạch Tiếp thị trong ngành Dịch vụ 4.2.2 Vận dụng thích hợp những từ  khóa, ngôn ngữ  S2 đặc trung của ngành Tiếp Thị Dịch Vụ 4.2.3 Sử dụng kiến thức môn để đánh giá được chất  S3 lượng dịch vụ của một dịch vụ cụ thể. Thái độ 4.3.1 Xây dựng tac phong chuyên nghiêp trong h ́ ̣ ọc  A1 tập và cuộc sống, hăng hái đóng góp xây dựng bài  học. 4.3.2. Xây dựng tinh thần làm việc nhóm, tổ  chức  A2 thảo luận 4.3.3 Hinh thanh thoi quen đ ̀ ̀ ́ ọc, nghiên cứu tài liệu  A3 thêm ở nhà 5. Mô tả tóm tắt nội dung học phần:  Môn Tiếp Thị Dịch Vụ được thiết kế nhằm cung cấp cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về  marketing: marketing dịch vụ, dịch vụ dành cho doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ  và dịch vụ  cho doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất hàng hóa. Môn học đề  cập đến các khái  niệm cốt lõi liên quan đến marketing dịch vụ, quá trình cung cấp dịch vụ, nghiên cứu hành vi   người tiêu dùng trong sử dụng dịch vụ, chất lượng dịch vụ, giá cả  và cách phục hồi dịch vụ...   Ngoài ra, môn học còn đề cập một yếu tố quan trọng khác trong ngành dịch vụ, đó là con người (   khách hàng và nhân viên cung cấp dịch vụ) cùng với cách hướng dẫn, huấn luyện sao cho yếu tố  này hiểu đúng về vai trò của mình trong ngành dịch vụ. 6. Nhiệm vụ của sinh viên: ­ Tham dự tối thiểu 80% số tiết học lý thuyết. ­ Tham gia đầy đủ 100% giờ thực hành/thí nghiệm/thực tập và có báo cáo kết quả. ­ Thực hiện đầy đủ các bài tập nhóm/ bài tập và được đánh giá kết quả thực hiện. ­ Tham dự kiểm tra giữa học kỳ. 2
  3. ­ Tham dự thi kết thúc học phần. ­ Chủ động tổ chức thực hiện giờ tự học. 7. Đánh giá kết quả học tập của sinh viên: 7.1. Cách đánh giá Sinh viên được đánh giá tích lũy học phần như sau: Trọng  TT Điểm thành phần Quy định Mục tiêu số 1 Điểm phát biểu ­ Tham dự và phát biểu trong 80%  10% 4.1 đến 4.3 tổng số tiết 2 Điểm bài tập ­ 3 ­ 5 bài tập về nhà 10% 4.1 đến 4.3 3 Điểm kiểm tra giữa kỳ ­ Thi tự luận (75 phút), không tham  20% 4.1 đến 4.3 khảo tài liệu 4 Điểm thi kết thúc học phần ­ Thi tự luận (75 phút), không tham  60% 4.1 đến 4.3 khảo tài liệu ­ Bắt buộc dự thi 8.2. Cách tính điểm ­ Điểm đánh giá thành phần và điểm thi kết thúc học phần được chấm theo thang điểm 10 (từ  0 đến 10), làm tròn đến 0.5.  ­ Điểm học phần là tổng điểm của tất cả  các điểm đánh giá thành phần của học phần nhân  với trọng số tương  ứng. Điểm học phần theo thang điểm 10 làm tròn đến một chữ  số  thập   phân.  8. Tài liệu học tập:  8.1. Giáo trình chính: [1] Essentials of Services Marketing, Vochen Wirtz, Patricia Chew, Christopher Lovelock, Pearson,        2012  8.2. Tài liệu tham khảo: [2] Financial services marketing: An International Guide to Principles and Practice, Christine  Ennew and Nigel Waite, 2nd Ed, New York : Routledge, 2013.  [3] Services Marketing, Saiki Danyi, Oxford Book Company, 2009 3
  4. [4] The financial services marketing handbook : tactics and techniques that produce results / Evelyn  Ehrlich and Duke Fanelli. ­ 2nd ed. ­ Hoboken, N.J : Bloomberg Press, 2012 Ngày 15 tháng 06 năm 2015  Ngày 15 tháng 06 năm 2015  Ngày 15 tháng 06 năm 2015  Trưởng khoa Tổ trưởng Bộ môn Người biên soạn (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên) HUFLIT, ngày     tháng 06 năm 2015  Ban giám hiệu ** Ghi chú: Đề cương có thể thay đổi tuỳ theo tình hình thực tế giảng dạy 4
nguon tai.lieu . vn