Xem mẫu

  1. Các doanh nghiệp nhỏ với E- mail Marketing Cùng với sự phát triển của Internet, marketing trực tuyến đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp nhỏ có nguồn kinh phí dành hạn chế cho Tiếp thị. Một chiến dịch Marketing trên email được thiết kế tốt có thể đạt được nhiều mục tiêu cùng một lúc và đem lại tỷ lệ sinh lời trên mức vốn đầu tư trung bình.
  2. Hãng Constant Contact (Mỹ) đã thực hiện một cuộc khảo sát trên 3000 doanh nghiệp nhỏ về vấn đề những người chủ doanh nghiệp nhận biết cơ hội và thách thức trong kinh doanh. Kết quả khảo sát đã chỉ ra rằng, Marketing là một trong những khó khăn lớn nhất của các doanh nghiệp, hơn cả vấn đề mức độ tăng trưởng bán hàng. Trong khi đo 29% những người được hỏi cho biết họ đã cắt giảm ngân sách Marketing của mình, tuy nhiên họ cũng lưu ý rằng họ đang tìm một phương thức tiếp thị mới tiết kiệm và hiệu quả hơn. Khi đối mặt với các nguy cơ từ thị trường, các doanh nghiệp nhỏ thường khó khăn hơn trong việc giữ liên hệ với khách hàng một cách linh hoạt. Bây giờ đã có một công cụ với “giá cả” phải chăng có thể giúp bạn được điều đó. Trong số rất nhiều các công cụ tiếp thị dựa trên sự phát triển của công nghệ, các doanh nghiệp nhỏ nên bắt đầu bằng marketing qua email, đây được coi là công cụ dễ dàng nhất, hiệu quả nhất và giá thành phải chăng nhất. Tại sao ư? Đối với những doanh nghiệp mới bắt đầu, marketing bằng email có thể được coi là cách thức dễ dàng. Có một dịch vụ chuyên nghiệp cho phép các doanh nghiệp có thể tạo ra các chiến dịch marketing thông qua tìm kiếm địa chỉ email. Ngoài ra, email cũng cung cấp một hệ thống cơ sở dữ liệu tốt để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Hầu hết tất cả mọi người đều sử dụng email, và đây là môi trường tốt để bạn duy trì
  3. quan hệ với khách hàng hiện tại và tạo dựng quan hệ với các khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, marketing bằng email còn là một bệ phóng tuyệt với cho những nỗ lực tiếp thị khác của bạn. Nó cung cấp nền tảng cho các công cụ tiếp thị sau nó, từ đó, các doanh nghiệp sẽ cảm thấy “thoải mái” hơn với các công cụ truyền thông trực tuyến. Ví dụ như, sau thời gian khảo sát và thăm dò, bạn có thể tích hợp thêm vào email những tính năng giúp tăng khả năng thu thấp thông tin phản hồi và tương tác với khách hàng. Những phản hồi đó có thể giúp bạn trong việc phát triển nội dung của các bức email tiếp theo. Các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn và Youtube có thể giúp bạn nhận được phản hồi một cách rất nhanh chóng. Bằng cách kết hợp với các liên kết dẫn đến video clip trong Youtube, “top tweets” từ Twitter, hoặc các album ảnh từ Flicrk vào email, bạn có thể mang đến cho độc giả được nhiều giá trị hơn mà không cần phải mất thêm phí. Không phải tất cả các Kênh đều cần thiết cho các doanh nghiệp, nhưng các mạng xã hội sẽ cho họ quyền tự do đăng tải các thông tin về sản phẩm/dịch vụ hay về công ty. Mặt khác, những người chủ doanh nghiệp cũng có thể kết nối với nhiều người hơn thông qua các mạng xã hội, giúp họ tiết kiệm thời gian và chi phí.
  4. Bằng cách áp dụng một chiến dịch tiếp thị năng động như vậy, nhiều chủ doanh nghiệp nhỏ đã nỗ lực tạo ra sự kết nối trong từng thông điệp dựa trên những nền tảng tiếp thị. Ví dụ như, trong một email, bạn có thể dẫn đường link tới một liên kết đến một cuộc khảo sát hay một cuộc khảo tra nào đó. Mở rộng mối quan hệ theo phương thức này sẽ giúp bạn mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại, dễ dàng tiếp cận tới các khách hàng tiềm năng, giảm bớt mối đe dọa từ các đối thủ cạnh tranh.
nguon tai.lieu . vn