Xem mẫu
- Big Book Of Internet Marketing
- “CÁCH KI M TI N KHI B N ðANG NG I NHÀ VÀ XEM CHƯƠNG TRÌNH
TIN T C V I NH NG TIN T C MAKETING HI N T I”
Dành t ng b i Ewen Chia
www.InternetMarketer.com
Khám phá công th c ñơn gi n ñ ki m ti n m i lúc b n mu n mà không c n b t kỳ
th gì quá ph c t p. H u h t các th ñ u ñư c làm s n cho b n. B n ch c n hành
ñ ng. Và ñi u tuy t v i nh t là b n có th làm ñi u ñó bao nhiêu l n tùy ý!
Biên d ch b i EasyMedia Group & Babylons JSC www.easymedia.vn
- Không ñư c tái b n, lưu tr tài li u này trong các h th ng tìm ki m. Không ñư c
chuy n thành b t c d ng nào ho c truy n t i dư i m i phương th c: ñi n t , cơ
h c, sao chép, thu băng, scan b t kỳ ph n nào c a n ph m này; tr phi có s cho
phép theo ði u 107 ho c 108 Lu t B n Quy n M , s ñ ng ý dư i d ng văn b n
c a nhà xu t b n ho c y quy n xu t b n thông qua vi c tr phí b n quy n.
Gi i h n ho c trách nhi m/ T ch i vi c b o ñ m: M c dù nhà xu t b n và tác gi
ñã c g ng trong vi c biên t p cu n sách này, h không có b t kỳ s ñ m b o nào
cho ñ chính xác và hoàn thi n c a n i dung trong cu n sách và ñ c bi t là t ch i
b t kỳ s b o ñ m bao hàm nào v kh năng thương m i hay phù h p v i m c ñích
c th nào.
Xin vui lòng chú ý r ng ph n l n n i dung trong tác ph m này là kinh nghi m cá
nhân và nh ng b ng ch ng riêng l . M c dù tác gi và nhà xu t b n ñã c g ng h t
s c ñ hoàn thi n n i dung c a hư ng d n này, h s không ch u trách nhi m v
các l i và thi u sót. ð ng th i, b n dùng các thông tin này n u nó phù h p v i b n
và nên t ch u trách nhi m v ñi u ñó. Tình hu ng hi n t i c a b n có th không
hoàn toàn tương ng các ví d ñư c minh h a ñây; trên th c t , chúng s không
gi ng như v y và b n c n ph i ñi u ch nh khi s d ng các thông tin và g i ý trong
này.
C tác gi hay nhà xu t b n ñ u không có nghĩa v ñ i v i b t kỳ t n th t v l i
nhu n hay b t kỳ s m t mát nào v m t thương m i, bao g m nhưng không gi i
h n các t n th t mang tính ñ c bi t, ng u nhiên hay mang tính ch t h u qu . B t kỳ
nhãn hi u, tên d ch v , tên s n ph m, ñ c tính s n ph m ñ u là tài s n c a ngư i s
h u và ch dùng cho tham kh o.
- Cu n sách này s giúp b n nh ng gì?
ðây là m t h th ng ñơn gi n mà b t kỳ ai cũng có th áp d ng ñ t o ra dòng thu
nh p m i trong m t th trư ng “ngách” v i th i gian ít hơn 1 gi ngay t i nhà
mình.
Nhưng, trư c tiên b n ph i h c cách kỳ v ng vào thành công.
Khi b n kỳ v ng vào thành công, b n s b t ñ u tìm ki m nh ng cơ h i ñ ki m
ti n, trong khi nh ng ngư i khác ch chăm chăm nhìn vào nh ng tr ng i trư c
m t mà h không th vư t qua.
B t c khi nào b n nh n th y có ai ñó kêu ca r ng h không ki m ñư c ti n trên
m ng, ñó là b i vì h ñã b phí s c l c c a mình vào nh ng tình hu ng ngoài
t m ki m soát c a h .
Hãy quên ñi nh ng tin t c v trình tr ng trì tr c a n n kinh t hay vi c m i ngư i
c t gi m tiêu dùng.
M c dù ñi u ñó có th ñúng, trong m t ch ng m c nào ñó. Vi c tin vào nh ng gì
các phương ti n truy n thông nói cho b n v tình tr ng kinh doanh trên th gi i có
th nh hư ng nghiêm tr ng ñ n ngu n thu nh p c a b n m t cách tiêu c c.
B ng cách nào ư?
Trư c h t, dù có tin hay không, thì cu c s ng hi n t i b n ñang theo ñu i chính là
k t qu c a cu c s ng mà b n thân b n ñã t ng kỳ v ng. Hay nói m t cách khác,
th gi i v n hành theo cách mà b n nh n th c s v n hành c a nó.
N u b n tin r ng n n kinh t ñang ch m l i và m i ngư i ñang ti t ki m chi tiêu thì
ñi u ñó s ngăn c n b n làm nh ng ñi u c n thi t ñ ki m ti n, vì b n nghĩ r ng
s n ph m c a mình s không bán ñư c.
B n luôn luôn ki m ñư c ti n cho dù n n kinh t ñang v n hành như th nào.
- Tôi l a ch n cách nhìn th gi i này như m t cơ h i l n. Trong khi nhi u ngư i
ñang g p r c r i vì h tin r ng m t n n kinh t trì tr khi n m i ngư i kh n ñ n,
thì tôi dành 1 ho c 2 ti ng ñ ng h ng i trư c máy tính c a mình và ki m ti n mà
không c n b t kỳ th gì khác.
Tôi ch c n m t vài ti ng ñ ng h ñ vi t ra cu n sách này và cũng tương t v i
nh ng cu n sách khác. Sau ñó ch c n ng i nhà và thu ti n t t t c chúng. ði u
này không h là gi d i!
Tôi ch kỳ v ng thu ñư c ti n t th i gian tôi b ra ñ ki m ti n.
N u b n hy v ng ki m ñư c ti n và hành ñ ng khi các cơ h i xu t hi n (b i vì b n
mong ñ i các cơ h i xu t hi n), thì b n s có ñư c nh ng kho n l i nhu n trong
khi nh ng ngư i xung quanh không có, b i vì cu c s ng c a h l thu c vào nó.
N u b n tin r ng n n kinh t ñang th t ch t và b ng vi c h n ch chi tiêu, b n cũng
ñang t khi n mình kh n ñ n. B i vì, th gi i s ch cho b n th y th c t ki m ti n
là khó khăn và nó ñang vư t quá t m v i c a b n, n u b n ñã kỳ v ng như v y.
ði u này không ph i là s l a d i th n bí gì ñó.
Trí óc c a b n s xác ñ nh xem li u b n s chuy n ti n vào tài kho n ngân hàng
c a mình trong ngày hôm nay hay ch ng i nhà l ng l v i hy v ng mong manh
r ng th gi i bên ngoài s thay ñ i.
Th gi i bên ngoài (m i th bên ngoài trí não và cơ th c a b n) s ho t ñ ng như
nó v n th . B n không th ñi u khi n ñư c nó.
Cái mà b n có th ñi u khi n ñư c là b n s hành ñ ng như th nào trong th gi i
này. Th gi i s luôn luôn (theo cách này hay cách khác) ch ra cho b n chính xác
nh ng gì b n mong nhìn th y.
- ðó th c s là m t ý nghĩ kinh hoàng, vì v y ph i c n th n v i nh ng ñi u mà b n
mong nhìn th y, b i vì b n s th y ñi u ñó theo cách này hay cách khác.
Trong lúc b n ñang ñ c cu n sách này, b n cũng có th b t ñ u tìm ki m m t cách
th c nào ñó ñ ki m ti n m i ngày thay vì ch ch p tay và hy v ng s p s không sa
th i mình, giá th c ph m ng ng tăng hay giá gas ñ ng lên t i m c $7 - $10 m t
thùng.
B n không th ki m soát ñư c nh ng ñi u ñó.
Hãy t p trung vào nh ng gì mà b n có th ki m soát ñư c và b t ñ u kỳ v ng vào
nh ng ñi u t t ñ p ñ n v i b n.
B n không ph i là n n nhân, do ñó ñ ng hành ñ ng như m t n n nhân và trông
ch vào ân hu c a th gi i bên ngoài.
Hãy b t ñ u hành ñ ng như b n có quy n có nh ng ñi u t t ñ p nh t. Và ñ mang
nh ng ñi u t t ñ p ñó ñ n v i cu c s ng c a mình, thì b n c n ph i làm nh ng
vi c b n bi t.
Và khi mà nh ng ñi u tuy t v i b t ñ u ñ n v i b n, ñ ng t ra ng c nhiên, hãy
nói v i chính mình r ng… “ði u này x y ñ n v i nh ng ngư i x ng ñáng. ðó là
tôi.”
Vì thành công c a b n!
Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
- 1. Hãy ki m ti n. ð ng bào ch a!
Tình hình th gi i hi n nay như th nào
Chi n tranh kéo dài
M i ngư i ñang b sa th i
Chi phí sinh ho t tăng lên
Giá gas tăng ñiên cu ng
Giá th c ph m ñang ngoài t m ki m soát
N n kinh t ñang trì tr
Ngày càng có nhi u ngư i m c n
Vân vân…
M i ngư i th c s không th vui ñùa trư c nh ng tình hu ng ñó. H có nh ng r c
r i (th c s hay ch là nh n th y), và b t kỳ ai có r c r i t h i ñ u mu n có m t
gi i pháp.
Là m t nhà ti p th , công vi c c a b n là cung c p nh ng gi i pháp và ki m ñư c
ti n.
H u h t m i ngư i ñ u chú tâm ñ n nh ng gì các phương ti n truy n thông nói v
chi phí sinh ho t hay giá gas tăng. ði u này khi n h , ho c là mu n ki m thêm ti n
ñ xóa ñi s căng th ng v giá c …ho c là c g ng tìm cách ti t ki m ti n ñ vư t
qua giai ño n khó khăn.
Là m t nhà ti p th , b n ñang v th v a có th giúp ñ ñư c ngư i khác v a có
th ki m ti n.
Ch c n m t s kh i ñ u.
Hãy chú ý ñ n nh ng tin t c và s ki n g n ñây.
- Nh ng c a hàng m i chi r t nhi u ti n và th i gian cho qu ng cáo v nh ng v n ñ
nh t ñ nh. Nh ng v n ñ mà b n có th mau chóng ki m ñư c ti n t ñó. H cũng
thư ng xuyên s d ng n i s hãi ñ thu hút m i ngư i ñ c câu chuy n c a h .
Hãy ñ c bi t chú tâm vào nh ng ñi u mà gi i truy n thông khi n m i ngư i tr
nên h n lo n, t c gi n hay lúng túng.
Ti n luôn có th ki m ñư c b t c lúc nào m i ngư i c m th y không tho i mái và
các phương ti n truy n thông làm r t t t vi c này, làm m i ngư i khó ch u, cho dù
h không nên làm th . M i ngư i s luôn luôn tr ti n ñ ñư c tho i mái tr l i.
Là m t nhà ti p th , công vi c c a b n khi ñó là bán s n ph m ñ nh kỳ. B n không
c n ph i lo l ng v ñi u mà khách hàng th c s c n s n ph m b n ñang bán. N u
b n nhìn th y m t tình hu ng mà ngư i ta có th mua th gì ñó thì hãy bán nó
cho h và ki m ti n.
ði u ñó tùy thu c vào m i cá nhân trong vi c quy t ñ nh xem h s mua th gì.
ð ng bao gi nghĩ x u v ki m ti n
M i ngư i có quy n th c hi n tinh th n trách nhi m c a riêng h .
N u h không có tinh th n trách nhi m c a riêng mình và mua th gì ñó mà h
th c s không c n thì b n cũng ch ng c n quan tâm ñ n ñi u ñó. B n ch c n ki m
ti n và ñ m c h t gi i quy t v i chính mình. B n không ph i là ngư i trông tr .
B n là m t nhà ti p th .
Tôi nói ñi u này b i vì: ñi u c t lõi khi n m t nhà ti p th khó ki m ñư c ti n là
c m giác h c n ph i quan tâm m t cách riêng tư nh t ñ n t ng khách hàng và ch
có th bán th t t nh t trong nh ng s n ph m và d ch v t t nh t, trong khi th c t
là ch ng có th như v y.
Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
- ði u b n th c s ñang làm là t làm khó cho b n thân mình, b i vì b n e s thành
công trong m t vài m c ñ nào ñó.
Vi c t nói v i b n thân b n r ng b n s không bán m t s n ph m nào ñó, b i vì
b n nghĩ là ngư i ta s không mua chính là m t cách b n t h y ho i mình.
Là m t nhà ti p th , công vi c c a b n là gi i thi u s n ph m sao cho nó th c s
lôi cu n v i khách hàng và khi n h mua nó. Vi c ch có th .
N u m t ngư i sau ñó th c s tin r ng h không th mua th gì ñó t b n hay qua
b n, thì ñó là lúc nên hoàn l i ti n, nhưng ñi u ñó không có nghĩa b n không nên
bán nó cho h lúc ñ u. Công vi c c a b n là bán hàng.
Hãy ki m ti n và ñ ng c m th y t i l i vì ñi u ñó.
Tôi không nói r ng b n nên bán cho m i ngư i b t kỳ th gì l a g t h . Không h ,
t t c nh ng gì tôi nói là b n nên t o ra hay tìm ki m m t s n ph m ñ bán và
không t tr thành ngư i ñ m b o cho s hài lòng và tho i mái c a khách hàng.
ði u mà tôi v a chia s chính là lý do t i sao m t s nhà ti p th thư ng c m th y
h nh phúc và th a mãn trong khi nh ng ngư i khác l i ñau kh và s ng trong m t
m bòng bong.
Hãy ki m ti n. Nuôi s ng gia ñình. S ng cu c s ng mà b n mong mu n và
ñ ng có b t kỳ s bào ch a nào trong su t quá trình ñó.
- 2. V y tôi s ki m ti n như th nào?
ði u ñó th c s r t ñơn gi n.
B n mu n bi n n i dung PLR (Private Label Right – Quy n nhãn hi u cá nhân)
tr thành m t ch ñ “hot”, và bán n i dung ñư c chuy n ñ i l i m c ñích ñó dư i
d ng m t h th ng cho m t nhà ti p th khác, ho c t cung c p n i dung ñó cho
khách hàng c a b n.
Tôi có th nhìn th y b n gãi gãi ñ u. ;-)
ð tôi cho b n m t ví d .
Ngày nay, n u b n b t kênh tin t c trong vòng 5 phút, b n s nghe th y t i sao giá
gas có th tăng lên hơn $4.00 m t gallon mà không h có d u hi u nào trư c ñó
báo hi u nó s tăng như v y. ðó qu th c là m t tin x u. Nhưng tin t t lành là h u
như luôn có m t PRL và/ho c s n ph m liên k t t vi c ti t ki m ti n gas.
Hãy tìm ki m ClickBank.com và các m ng lư i liên k t khác (affiliate networks).
M t khi b n ñã có nh ng s n ph m liên k t trong m ng lư i thì t t c nh ng ñi u
b n c n làm là m t vài thông tin PLR v vi c ti t ki m gas.
ðây là mô hình cơ b n…
1. Chú ý ñ n nh ng s ki n g n ñây hay ñư c nh c ñ n trên các phương ti n
truy n thông. H ñang mang ñ n nh ng s n ph m c th và nh ng thông tin
d dàng có th ñư c ki m tra và r t ñáng tin c y.
2. Tìm ra m t s n ph m liên k t ho c m t s n ph m PLR v i ch ñ “hot”
tương t . Các s n ph m liên k t ho c PLR không nh t thi t ph i g n ch t
vào s ki n n i b t hi n t i nhưng chúng nh t ñ nh ph i h u ích.
3. Bi n s n ph m PLR ñó thành m t h th ng t ñ ng t o ra s d n ñ u và
doanh thu.
- 4. Bán h th ng ñó cho các nhà ti p th khác và/ho c b n có th t s d ng nó.
B n có th làm t t c nh ng ñi u ñó trong vòng 1 gi ñ ng h b i vì h u h t các
n i dung ñã ñư c vi t s n cho b n. B n ch c n s p x p l i theo m t h th ng li n
m ch ho c như m t cái phi u.
- 3. Trong th c t , h th ng ñó như th nào?
ðây s là m t trong nh ng ph n dài nh t, b i vì nó ñòi h i s gi i thích trư c khi
b n có th hi u ñư c chính xác quá trình s như th nào.
-----
Bư c 1: Chú ý ñ n nh ng s ki n g n ñây ñ phát hi n ra m t th trư ng ti m
năng c n ñư c khai phá.
Thêm m t l n n a, không c n thi t ph i có m t s n ph m PLR ñi li n v i các s
ki n hi n t i, nhưng s n ph m ñó ph i h u ích. ð c bi t là khi ngày càng có nhi u
ngư i (do chi n tranh ho c do tình hình kinh t ) ñang chú ý hơn t i nh ng tin t c
hàng ñ u ñang di n ra trên th gi i.
Ch c n nh c ñ n m t ñi u gì ñó, gi i truy n thông s ngay l p t c xoay quanh n i
s hãi và nh ng c m xúc c a m i ngư i. Vì th , h chính là cái m vàng v i nh ng
thông tin ch a ñ y c m xúc mà b n có th s d ng làm ngu n tài li u trong kinh
doanh. Trong s nh ng trang truy n thông ñư c li t kê dư i ñây, b n s thư ng
xuyên tìm th y m t h p tìm ki m (search box) n m g n ñ u trang nh t.
Khi b n tìm th y m t ch ñ nóng h i, m t s n ph m PLR và m t chương trình
liên k t s ñi li n v i nó, hãy tìm ki m thông tin v ch ñ ñó trong các trang web
ñư c li t kê phía dư i ñây. Hãy nhìn cách mà h trêu ñùa n i s hãi c a m i ngư i
và hãy ñ ng góc ñ v i nh ng tài nguyên trong kinh doanh mà b n t o ra.
Các nhà báo s d ng góc nhìn này vì m t lý do. Nó hi u qu . Dù b n làm cho m i
ngư i c m th y t t ñ p hay t i t , ch c n làm cho h c m th y m t ñi u gì ñó và
g n nh ng c m xúc ñó v i b t c th gì mà b n ñang cung c p.
Dư i ñây là danh sách các trang web:
Newspapers By State
- http://www.CNN.com
http://www.MSNBC.msn.com
http://News.Google.com
http://www.UsaToday.com
http://www.CBSNews.com
Có l như v y ñã ñ ñ b t ñ u. Hãy chú ý ñ c bi t r ng có ñi u gì ñó trong b n tin
không có nghĩa là ñi u ñó ñ quan tr ng ñ khi n m i ngư i mua nh ng s n ph m
v nó.
M t s n ph m ñ ti t ki m ti n gas là quá d dàng. Hãy c g ng hơn n a và g n
li n v n ñ v i ñi u thư ng xuyên tác ñ ng ñ n m i ngư i m c ñ cá nhân, và
hãy nh s d ng nh ng ch c năng c a các trang tin t c ñ tìm ki m nh ng thông
tin gây c m xúc mà b n có th s d ng nh m ph c v cho vi c bán hàng.
Nh ng nhà báo chuyên nghi p ñã dành th i gian ch nh s a câu ch ñ khi n m i
ngư i quan tâm ñ n nó. N u v y, t i sao ta l i lãng phí nh ng n l c y?
Bư c 2: Hãy túm l y m t cái PLR và các s n ph m liên quan ñ phát tri n
m t ch ñ mà m i ngư i ñ u ñang nghĩ ñ n.
N u b n có th tìm ra m t s n ph m có liên quan ñ n m t ch ñ ñang nóng h i
khi n t t c m i ngư i ph i bàn lu n thì b n th t là tuy t v i. N u không, b n ch
c n tìm ki m m t th trư ng ngách mà t t c nh ng ngư i làm th trư ng khác
cũng ñang tìm ki m.
Hãy nh r ng, nh ng ngư i ti p th , nh ng ngư i ñang c g ng s p x p các h
th ng c nh nhau ñ ki m ti n, cũng chính là khách hàng c a b n.
- ði u ñó cho b n th y cách tìm ki m nh ng ngư i s n sàng ch p l y cơ h i tiêu
ti n, ñ mua ñúng lo i hàng hóa ñư c cung c p. Và ñi u ñó hoàn toàn x ng ñáng
cho tôi dành ra các trang t 39 ñ n trang 50 ñ bàn v nh ng “th trư ng s t d o”.
Quy n ph nh n thông tin:
ði u này th c s r t quan tr ng. H u h t t t c các s n ph m PLR ñ u ñi kèm v i
danh sách các quy n ñư c g n kèm theo. B n ph i chú ý t i các quy n này khi
chúng áp d ng vào h th ng, mà tôi s ch cho các b n th y trong b n báo cáo này.
ðây là nh ng quy n căn b n mà b n c n ph i có.
Các quy n:
[YES] Có th ñư c s d ng như là n i dung c a trang web
[YES] Có th ñư c s a ch a toàn b và Tên c a b n ñư c ñ trên ñó
[YES] Có th ñư c dùng kèm v i các s n ph m khác.
[YES] Có th ñư c xem như hàng khuy n m i.
[YES] Có th ñư c thêm vào trang thành viên.
[YES] Có th bán Quy n tái phân ph i – TÙY CH N
[YES] có th bán Quy n tái phân ph i chính.
[NO] Có th bán Quy n nhãn hi u cá nhân
[YES] Có th ñư c bán.
[YES] Có th ñư c b ñi.
Tôi ñã tô màu 4 quy n ch n quan tr ng nh t mà h th ng này có liên quan t i. N u
b n không ch n ít nh t 3 quy n ch n này thì b n không th s d ng n i dung ñó
theo cách ñư c miêu t ñây.
- Vi c bán l i quy n in n là m t tùy ch n và b n không ph i bán ñi h th ng mà
mình t o ra cho m t nhà ti p th khác. B n có th gi nó cho chính mình và t o ra
l i nhu n (tôi khuy n khích ñi u này).
Ít nh t thì b n cũng c n nh ng quy n sau ñây:
[YES] Có th ñư c b ñi.
[YES] Có th ñư c s d ng như n i dung c a trang web
[YES] Có th ñư c s a ch a toàn b và Tên c a b n ñư c ñ trên ñó.
N u b n không ch n nh ng quy n này thì b n ñ ng bao gi nghĩ t i vi c s d ng
nh ng n i dung ñó, th m chí, b n có th dính vào nh ng r c r i v quy n tác gi .
N u b n không th y ch c ch n, hãy luôn h i ch s h u c a trang web ñó.
Dư i ñây là danh sách các trang PLR:
http://www.InternetMarketer.com
http://www.PrivateLabelInternetBusiness.com
Ho c ñơn gi n ch c n tra trên Google c m t : “niche + plr”
Chú ý: N u b n ñang tìm ki m m t s n ph n PLR v m t ch ñ nào ñó và b n
không ch c ch n m t trang web nào ñó có cung c p thông tin v ch ñ ñó hay
không, hãy liên h v i ch trang web và h i h trư c khi b n ñăng ký tài kho n.
Dư i ñây là danh sách các trang ñ tìm ki m các s n ph m liên k t:
http://www.ClickBank.com
http://www.Click2Sell.eu
http://www.PayDotCom.com
http://www.CJ.com
http://www.LinkShare.com
- http://www.ModernClick.com
http://www.ShareASale.com
http://www.AzoogleAds.com/corp/apply.php
http://www.ClixGalore.com
B n có th tìm th y nhi u hơn b ng cách tìm ki m trong “các m ng liên k t” trên
Google.
B n có th tìm th y các s n ph m liên k t ñ k t h p v i b t kỳ m t s n ph m PLR
nào và m t ch ñ nào ñó mà b n có th nghĩ ñ n. Cách th c ñ ghi nh là: b n ch
mu n t p trung vào nh ng s n ph m ñang là gi i pháp cho nh ng v n ñ tác ñ ng
ñ n t t c m i ngư i m c ñ cá nhân.
M i ngư i không m y khi xem l i các s n ph m mà h không có c m xúc gì v i
nó. Hãy ghi nh l y ñi u ñó.
____
Bư c 3: T o ra m t th h ban ñ u và bán h th ng ñó
ði u này d hơn là chúng ta tư ng. V cơ b n, nó ch có 3 ph n liên quan và nó
tương t như sau….
• T o m t trang web ñông ñúc có th tác ñ ng ñ n c m xúc c a m i ngư i (trang
gi i trí), khi n h không mu n cung c p tên và ñ a ch email c a mình.
M t trong nh ng ch ñ mà b n th y ñư c th o lu n trên truy n hình và trên báo
chí r t nhi u là hành vi tr m c p danh tính (identity theft). B i vì các phương ti n
truy n thông không ng ng nh c nh m i ngư i v s nguy hi m c a hành vi tr m
c p danh tính, b n có th d dàng b túi m t s ti n.
Tôi s làm gì ...
Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
- Ghé qua các trang web tin t c và tìm ki m thông tin v hành vi tr m c p danh tính
như : MSNBC News - Identity Theft
Khai thác qua câu chuy n c a h , ñ tìm th y b t kỳ khía c nh nào b n có th s
d ng trong trang giao d ch c a b n nh m thu hút m i ngư i. Sau ñó, b n có th
dùng m t s s n ph m PLR v hi n tư ng này và b n s có k t qu t t.
B n có th s d ng n i dung t m t trong nh ng báo cáo như m t ph n thư ng
cho nh ng ngư i ñăng ký trên trang giao d ch c a b n, sau ñó bán chúng cho các
báo cáo khác. Các phương ti n truy n thông là m t m vàng nh ng thông tin và ý
tư ng v các ch ñ mà chúng ta s bán.
Nh ng tiêu ñ m u…
"B n s ñ m t k hoàn toàn xa l lái xe c a b n t i nhà b n, r i h n ta có
th hôn v c a b n và nói v i lũ con b n hãy g i h n là b ?”
"T t nhiên là b n không bao gi . V t t i sao b n l i có th ñ ñ 1 gã l ho c
gi danh là b n và m vô s tài kho n ngân hàng dư i tên c a b n?”
Và trang thông tin c a b n có th ti p t c nói v vi c ñánh c p danh tính c a ai ñó
d dàng t i m c nào, và b n s ñưa ra nh ng ch ng c hoàn toàn mi n phí.
ðó là lý do t i sao tôi ñ ngh b n nên có nhi u hơn m t s n ph m v tr m c p
danh tính. Như v y b n có th cung c p m t s thông tin v m t s n ph m tr c ti p
thông qua trang web và m i ngư i có th nhìn th y thông tin ñó ngay l p t c khi
h cung c p tên và ñ a ch email. Sau ñó b n có th bán cho h toàn b s n ph m.
-----
M t trong nh ng ñi u tuy t v i c a vi c sao chép các thông ñi p bán hàng c a b n
t nh ng thông tin gi i truy n thông cung c p là: các thông ñi p c a b n có th
ñ n v i khách hàng như m t thông tin ñáng tin c y vì h ñã nghe v cùng thông tin
ñó t các phương ti n truy n thông mà h bi t và tin tư ng.
- Nh ng gì tôi th c s khuy n khích là hãy s d ng các trang thông tin là
ñi m kh i ñ u cho vi c nghiên c u các công c bán hàng c a b n.
Tôi ng ý ñi u gì v i nó?
Vâng, tôi không bi t là b n có nghe quen câu chuy n này hay không, nhưng g n
ñây m t b nh nhân qua ñ i trong m t phòng ñ i kh n c p khi ch ñư c chăm sóc.
ðây là m t câu chuy n ñáng bàn b i vì rõ ràng các y tá và nh ng nhân viên khác
ñã th ơ l nh nh t v i ngư i ph n nghèo trong khi bà y b lên cơn co gi t và
ngã xu ng sàn, sau ñó bà ñã ra ñi vĩnh vi n trư c khi ñư c ai ñó c u giúp.
Sau ñó, ngư i ta xác ñ nh r ng th i gian ch ñ i quá dài c a ngư i ph n là
nguyên nhân chính gây ra cái ch t c a bà. B i vì ng i ch ñ i trong m t th i gian
dài gây ra các c c máu ñông hình thành chân c a bà y, r i chúng ch y lên ph i.
Bây gi tôi KHÔNG BAO GI s d ng câu chuy n ñó làm cơ s cho b t kỳ tài
nguyên mà tôi dùng ñ bán. Tôi mu n m i ngư i c m th y cái gì ñó khi ñ c nh ng
lá thư c a tôi, nhưng GHÉT không ph i là m t trong nh ng c m xúc tôi mu n t o
ra.
ðó là m t câu chuy n s u th m g n li n v i m t ngư i c th . Và
c g ng bán s n ph m ngay c khi nh c t i ngư i ph n ñó không ph i là ñi u
ñúng ñ n. Hãy ñ tâm t i nh ng th như v y.
Hãy tìm nh ng câu chuy n liên quan và s c tương t có th ñã x y ra v i r t
nhi u nh ng ngư i không có tên c th .
Vì v y, thay vào ñó, nh ng gì tôi làm là xem xét hi n tư ng c c máu ñông cho
nh ng cá nhân ng i lâu m t ch t i nơi làm vi c. Khi tôi làm ñi u ñó tôi tìm th y
thông tin t y t c ng ñ ng xác nh n r ng: ng i yên hàng gi làm vi c th m chí có
th gi t b n.
Tiêu ñ m u…
- "B n có ñang làm m t công vi c bàn gi y và ng i lì su t nhi u gi m t ngày?
N u v y, các bác sĩ trên toàn th gi i ñã ch ra r ng công vi c ñó có th s gi t
ch t b n m t ngày nào ñó!”
"Các bác sĩ cũng ñ ng ý r ng làm vi c ngoài gi t i văn phòng s tăng g p ñôi
nguy cơ phát sinh các v n ñ nghiêm tr ng cho ph i, và ñi u ñó có th d
dàng khi n b n ph i nh p vi n (n u b n may m n) ho c cư p ñi cu c ñ i
b n!”
ðó có th là m t chút thông tin tóm lư c nhưng b n có ñư c ý tư ng. Lo i thông
tin này có th ñư c s d ng theo nhi u cách khác nhau.
-----
Huy t kh i tĩnh m ch sâu, ho c DVT, là m t tình tr ng mà trong ñó m t c c
máu ñông hình thành trong các tĩnh m ch sâu chân. Tình tr ng ñó có th d n
t i t vong n u m t ph n c a c c máu ñông b v ra và ch n kh i m ch máu
trong ph i. Ng i trong th i gian dài có th t o ñi u ki n hình thành c c máu
ñông.
____
B n s không t cung c p thông tin ñó trên trang thông tin c a mình. B n s chơi
trò gây trí tò mò ñ m i ngư i tham gia, khi b n gi i thích làm th nào mà ng i
trong th i gian dài có th d n ñ n hình thành c c máu ñông và các v n ñ s c kh e
khác.
Sau ñó, b n có th theo m t trong hai cách này. B n có th xúc ti n m t s n ph m
y t giúp ngăn ch n hình thành c c máu ñông chân và giúp gi m nguy cơ hình
thành các c c máu ñông khi làm vi c. B n có th bán m t s n ph m v phương
pháp t p th d c khi làm vi c.
Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
- Các thông tin trang ti p theo v cơ b n có th tái ñ c p các nghiên c u b n ñã
ñưa ra, r ng ng i trong th i gian dài có th d n ñ n hình thành c c máu ñông
chân, và làm th nào s n ph m b n bán giúp gi m nguy cơ hình thành c c máu
ñông.
Ho c b n có th qu ng bá m t s n ph m ch cho m i ngư i cách ñ thay th lư ng
ti n làm thêm gi , ñ h có th v nhà s m hơn và giúp gi m nguy cơ b căn b nh
trên.
N u không có gì khác n a, các trang web tin t c có th mang ñ n nh ng ý tư ng
v nh ng tài nguyên bán hàng mà b n có l s không bao gi nghĩ t i.
H u h t các trang thông tin t m thư ng nhàm chán và không ñ thuy t ph c ñ
ngư i ta ch n l a mu n bi t thêm thông tin. Các ví d tôi ñã ñưa ra cho b n có th
mang m t chút c m tính, nhưng các thông tin ñưa ra ph i như v y, vì m i ngư i
thư ng b qua nh ng thông tin nhàm chán.
M i ngư i mu n ñư c gi i trí
ðó là lý do t i sao t báo tin v n l i r t ph bi n. B n ph i thu hút ñư c s chú ý
c a m i ngư i và làm ñi u ñó m t cách nhanh chóng.
M t "tiêu ñ ki u báo tin v n" mang c m tính làm m i ngư i bu c ph i chú ý.
L i chào hàng c a b n nghe ph i thú v ñ cho m i ngư i ñ u mu n nó.
Nh ng tiêu ñ nh t nh o s làm cho vi c bán hàng c a b n trên m ng
th trư ng m c tiêu quy mô l n h u như là không th . M i ngư i mu n m t cái gì
ñó khác thư ng, cái mà cu n hút ñư c s chú ý c a h .
T t c m i th là ngh thu t kinh doanh.
Hãy ñ c: M t t có th d y b n h u h t m i th (The One Word that teaches
you almost everything
nguon tai.lieu . vn