Xem mẫu

  1. Big Book Of Internet Marketing
  2. “CÁCH KI M TI N KHI B N ðANG NG I NHÀ VÀ XEM CHƯƠNG TRÌNH TIN T C V I NH NG TIN T C MAKETING HI N T I” Dành t ng b i Ewen Chia www.InternetMarketer.com Khám phá công th c ñơn gi n ñ ki m ti n m i lúc b n mu n mà không c n b t kỳ th gì quá ph c t p. H u h t các th ñ u ñư c làm s n cho b n. B n ch c n hành ñ ng. Và ñi u tuy t v i nh t là b n có th làm ñi u ñó bao nhiêu l n tùy ý! Biên d ch b i EasyMedia Group & Babylons JSC www.easymedia.vn
  3. Không ñư c tái b n, lưu tr tài li u này trong các h th ng tìm ki m. Không ñư c chuy n thành b t c d ng nào ho c truy n t i dư i m i phương th c: ñi n t , cơ h c, sao chép, thu băng, scan b t kỳ ph n nào c a n ph m này; tr phi có s cho phép theo ði u 107 ho c 108 Lu t B n Quy n M , s ñ ng ý dư i d ng văn b n c a nhà xu t b n ho c y quy n xu t b n thông qua vi c tr phí b n quy n. Gi i h n ho c trách nhi m/ T ch i vi c b o ñ m: M c dù nhà xu t b n và tác gi ñã c g ng trong vi c biên t p cu n sách này, h không có b t kỳ s ñ m b o nào cho ñ chính xác và hoàn thi n c a n i dung trong cu n sách và ñ c bi t là t ch i b t kỳ s b o ñ m bao hàm nào v kh năng thương m i hay phù h p v i m c ñích c th nào. Xin vui lòng chú ý r ng ph n l n n i dung trong tác ph m này là kinh nghi m cá nhân và nh ng b ng ch ng riêng l . M c dù tác gi và nhà xu t b n ñã c g ng h t s c ñ hoàn thi n n i dung c a hư ng d n này, h s không ch u trách nhi m v các l i và thi u sót. ð ng th i, b n dùng các thông tin này n u nó phù h p v i b n và nên t ch u trách nhi m v ñi u ñó. Tình hu ng hi n t i c a b n có th không hoàn toàn tương ng các ví d ñư c minh h a ñây; trên th c t , chúng s không gi ng như v y và b n c n ph i ñi u ch nh khi s d ng các thông tin và g i ý trong này. C tác gi hay nhà xu t b n ñ u không có nghĩa v ñ i v i b t kỳ t n th t v l i nhu n hay b t kỳ s m t mát nào v m t thương m i, bao g m nhưng không gi i h n các t n th t mang tính ñ c bi t, ng u nhiên hay mang tính ch t h u qu . B t kỳ nhãn hi u, tên d ch v , tên s n ph m, ñ c tính s n ph m ñ u là tài s n c a ngư i s h u và ch dùng cho tham kh o.
  4. Cu n sách này s giúp b n nh ng gì? ðây là m t h th ng ñơn gi n mà b t kỳ ai cũng có th áp d ng ñ t o ra dòng thu nh p m i trong m t th trư ng “ngách” v i th i gian ít hơn 1 gi ngay t i nhà mình. Nhưng, trư c tiên b n ph i h c cách kỳ v ng vào thành công. Khi b n kỳ v ng vào thành công, b n s b t ñ u tìm ki m nh ng cơ h i ñ ki m ti n, trong khi nh ng ngư i khác ch chăm chăm nhìn vào nh ng tr ng i trư c m t mà h không th vư t qua. B t c khi nào b n nh n th y có ai ñó kêu ca r ng h không ki m ñư c ti n trên m ng, ñó là b i vì h ñã b phí s c l c c a mình vào nh ng tình hu ng ngoài t m ki m soát c a h . Hãy quên ñi nh ng tin t c v trình tr ng trì tr c a n n kinh t hay vi c m i ngư i c t gi m tiêu dùng. M c dù ñi u ñó có th ñúng, trong m t ch ng m c nào ñó. Vi c tin vào nh ng gì các phương ti n truy n thông nói cho b n v tình tr ng kinh doanh trên th gi i có th nh hư ng nghiêm tr ng ñ n ngu n thu nh p c a b n m t cách tiêu c c. B ng cách nào ư? Trư c h t, dù có tin hay không, thì cu c s ng hi n t i b n ñang theo ñu i chính là k t qu c a cu c s ng mà b n thân b n ñã t ng kỳ v ng. Hay nói m t cách khác, th gi i v n hành theo cách mà b n nh n th c s v n hành c a nó. N u b n tin r ng n n kinh t ñang ch m l i và m i ngư i ñang ti t ki m chi tiêu thì ñi u ñó s ngăn c n b n làm nh ng ñi u c n thi t ñ ki m ti n, vì b n nghĩ r ng s n ph m c a mình s không bán ñư c. B n luôn luôn ki m ñư c ti n cho dù n n kinh t ñang v n hành như th nào.
  5. Tôi l a ch n cách nhìn th gi i này như m t cơ h i l n. Trong khi nhi u ngư i ñang g p r c r i vì h tin r ng m t n n kinh t trì tr khi n m i ngư i kh n ñ n, thì tôi dành 1 ho c 2 ti ng ñ ng h ng i trư c máy tính c a mình và ki m ti n mà không c n b t kỳ th gì khác. Tôi ch c n m t vài ti ng ñ ng h ñ vi t ra cu n sách này và cũng tương t v i nh ng cu n sách khác. Sau ñó ch c n ng i nhà và thu ti n t t t c chúng. ði u này không h là gi d i! Tôi ch kỳ v ng thu ñư c ti n t th i gian tôi b ra ñ ki m ti n. N u b n hy v ng ki m ñư c ti n và hành ñ ng khi các cơ h i xu t hi n (b i vì b n mong ñ i các cơ h i xu t hi n), thì b n s có ñư c nh ng kho n l i nhu n trong khi nh ng ngư i xung quanh không có, b i vì cu c s ng c a h l thu c vào nó. N u b n tin r ng n n kinh t ñang th t ch t và b ng vi c h n ch chi tiêu, b n cũng ñang t khi n mình kh n ñ n. B i vì, th gi i s ch cho b n th y th c t ki m ti n là khó khăn và nó ñang vư t quá t m v i c a b n, n u b n ñã kỳ v ng như v y. ði u này không ph i là s l a d i th n bí gì ñó. Trí óc c a b n s xác ñ nh xem li u b n s chuy n ti n vào tài kho n ngân hàng c a mình trong ngày hôm nay hay ch ng i nhà l ng l v i hy v ng mong manh r ng th gi i bên ngoài s thay ñ i. Th gi i bên ngoài (m i th bên ngoài trí não và cơ th c a b n) s ho t ñ ng như nó v n th . B n không th ñi u khi n ñư c nó. Cái mà b n có th ñi u khi n ñư c là b n s hành ñ ng như th nào trong th gi i này. Th gi i s luôn luôn (theo cách này hay cách khác) ch ra cho b n chính xác nh ng gì b n mong nhìn th y.
  6. ðó th c s là m t ý nghĩ kinh hoàng, vì v y ph i c n th n v i nh ng ñi u mà b n mong nhìn th y, b i vì b n s th y ñi u ñó theo cách này hay cách khác. Trong lúc b n ñang ñ c cu n sách này, b n cũng có th b t ñ u tìm ki m m t cách th c nào ñó ñ ki m ti n m i ngày thay vì ch ch p tay và hy v ng s p s không sa th i mình, giá th c ph m ng ng tăng hay giá gas ñ ng lên t i m c $7 - $10 m t thùng. B n không th ki m soát ñư c nh ng ñi u ñó. Hãy t p trung vào nh ng gì mà b n có th ki m soát ñư c và b t ñ u kỳ v ng vào nh ng ñi u t t ñ p ñ n v i b n. B n không ph i là n n nhân, do ñó ñ ng hành ñ ng như m t n n nhân và trông ch vào ân hu c a th gi i bên ngoài. Hãy b t ñ u hành ñ ng như b n có quy n có nh ng ñi u t t ñ p nh t. Và ñ mang nh ng ñi u t t ñ p ñó ñ n v i cu c s ng c a mình, thì b n c n ph i làm nh ng vi c b n bi t. Và khi mà nh ng ñi u tuy t v i b t ñ u ñ n v i b n, ñ ng t ra ng c nhiên, hãy nói v i chính mình r ng… “ði u này x y ñ n v i nh ng ngư i x ng ñáng. ðó là tôi.” Vì thành công c a b n! Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
  7. 1. Hãy ki m ti n. ð ng bào ch a! Tình hình th gi i hi n nay như th nào Chi n tranh kéo dài M i ngư i ñang b sa th i Chi phí sinh ho t tăng lên Giá gas tăng ñiên cu ng Giá th c ph m ñang ngoài t m ki m soát N n kinh t ñang trì tr Ngày càng có nhi u ngư i m c n Vân vân… M i ngư i th c s không th vui ñùa trư c nh ng tình hu ng ñó. H có nh ng r c r i (th c s hay ch là nh n th y), và b t kỳ ai có r c r i t h i ñ u mu n có m t gi i pháp. Là m t nhà ti p th , công vi c c a b n là cung c p nh ng gi i pháp và ki m ñư c ti n. H u h t m i ngư i ñ u chú tâm ñ n nh ng gì các phương ti n truy n thông nói v chi phí sinh ho t hay giá gas tăng. ði u này khi n h , ho c là mu n ki m thêm ti n ñ xóa ñi s căng th ng v giá c …ho c là c g ng tìm cách ti t ki m ti n ñ vư t qua giai ño n khó khăn. Là m t nhà ti p th , b n ñang v th v a có th giúp ñ ñư c ngư i khác v a có th ki m ti n. Ch c n m t s kh i ñ u. Hãy chú ý ñ n nh ng tin t c và s ki n g n ñây.
  8. Nh ng c a hàng m i chi r t nhi u ti n và th i gian cho qu ng cáo v nh ng v n ñ nh t ñ nh. Nh ng v n ñ mà b n có th mau chóng ki m ñư c ti n t ñó. H cũng thư ng xuyên s d ng n i s hãi ñ thu hút m i ngư i ñ c câu chuy n c a h . Hãy ñ c bi t chú tâm vào nh ng ñi u mà gi i truy n thông khi n m i ngư i tr nên h n lo n, t c gi n hay lúng túng. Ti n luôn có th ki m ñư c b t c lúc nào m i ngư i c m th y không tho i mái và các phương ti n truy n thông làm r t t t vi c này, làm m i ngư i khó ch u, cho dù h không nên làm th . M i ngư i s luôn luôn tr ti n ñ ñư c tho i mái tr l i. Là m t nhà ti p th , công vi c c a b n khi ñó là bán s n ph m ñ nh kỳ. B n không c n ph i lo l ng v ñi u mà khách hàng th c s c n s n ph m b n ñang bán. N u b n nhìn th y m t tình hu ng mà ngư i ta có th mua th gì ñó thì hãy bán nó cho h và ki m ti n. ði u ñó tùy thu c vào m i cá nhân trong vi c quy t ñ nh xem h s mua th gì. ð ng bao gi nghĩ x u v ki m ti n M i ngư i có quy n th c hi n tinh th n trách nhi m c a riêng h . N u h không có tinh th n trách nhi m c a riêng mình và mua th gì ñó mà h th c s không c n thì b n cũng ch ng c n quan tâm ñ n ñi u ñó. B n ch c n ki m ti n và ñ m c h t gi i quy t v i chính mình. B n không ph i là ngư i trông tr . B n là m t nhà ti p th . Tôi nói ñi u này b i vì: ñi u c t lõi khi n m t nhà ti p th khó ki m ñư c ti n là c m giác h c n ph i quan tâm m t cách riêng tư nh t ñ n t ng khách hàng và ch có th bán th t t nh t trong nh ng s n ph m và d ch v t t nh t, trong khi th c t là ch ng có th như v y. Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
  9. ði u b n th c s ñang làm là t làm khó cho b n thân mình, b i vì b n e s thành công trong m t vài m c ñ nào ñó. Vi c t nói v i b n thân b n r ng b n s không bán m t s n ph m nào ñó, b i vì b n nghĩ là ngư i ta s không mua chính là m t cách b n t h y ho i mình. Là m t nhà ti p th , công vi c c a b n là gi i thi u s n ph m sao cho nó th c s lôi cu n v i khách hàng và khi n h mua nó. Vi c ch có th . N u m t ngư i sau ñó th c s tin r ng h không th mua th gì ñó t b n hay qua b n, thì ñó là lúc nên hoàn l i ti n, nhưng ñi u ñó không có nghĩa b n không nên bán nó cho h lúc ñ u. Công vi c c a b n là bán hàng. Hãy ki m ti n và ñ ng c m th y t i l i vì ñi u ñó. Tôi không nói r ng b n nên bán cho m i ngư i b t kỳ th gì l a g t h . Không h , t t c nh ng gì tôi nói là b n nên t o ra hay tìm ki m m t s n ph m ñ bán và không t tr thành ngư i ñ m b o cho s hài lòng và tho i mái c a khách hàng. ði u mà tôi v a chia s chính là lý do t i sao m t s nhà ti p th thư ng c m th y h nh phúc và th a mãn trong khi nh ng ngư i khác l i ñau kh và s ng trong m t m bòng bong. Hãy ki m ti n. Nuôi s ng gia ñình. S ng cu c s ng mà b n mong mu n và ñ ng có b t kỳ s bào ch a nào trong su t quá trình ñó.
  10. 2. V y tôi s ki m ti n như th nào? ði u ñó th c s r t ñơn gi n. B n mu n bi n n i dung PLR (Private Label Right – Quy n nhãn hi u cá nhân) tr thành m t ch ñ “hot”, và bán n i dung ñư c chuy n ñ i l i m c ñích ñó dư i d ng m t h th ng cho m t nhà ti p th khác, ho c t cung c p n i dung ñó cho khách hàng c a b n. Tôi có th nhìn th y b n gãi gãi ñ u. ;-) ð tôi cho b n m t ví d . Ngày nay, n u b n b t kênh tin t c trong vòng 5 phút, b n s nghe th y t i sao giá gas có th tăng lên hơn $4.00 m t gallon mà không h có d u hi u nào trư c ñó báo hi u nó s tăng như v y. ðó qu th c là m t tin x u. Nhưng tin t t lành là h u như luôn có m t PRL và/ho c s n ph m liên k t t vi c ti t ki m ti n gas. Hãy tìm ki m ClickBank.com và các m ng lư i liên k t khác (affiliate networks). M t khi b n ñã có nh ng s n ph m liên k t trong m ng lư i thì t t c nh ng ñi u b n c n làm là m t vài thông tin PLR v vi c ti t ki m gas. ðây là mô hình cơ b n… 1. Chú ý ñ n nh ng s ki n g n ñây hay ñư c nh c ñ n trên các phương ti n truy n thông. H ñang mang ñ n nh ng s n ph m c th và nh ng thông tin d dàng có th ñư c ki m tra và r t ñáng tin c y. 2. Tìm ra m t s n ph m liên k t ho c m t s n ph m PLR v i ch ñ “hot” tương t . Các s n ph m liên k t ho c PLR không nh t thi t ph i g n ch t vào s ki n n i b t hi n t i nhưng chúng nh t ñ nh ph i h u ích. 3. Bi n s n ph m PLR ñó thành m t h th ng t ñ ng t o ra s d n ñ u và doanh thu.
  11. 4. Bán h th ng ñó cho các nhà ti p th khác và/ho c b n có th t s d ng nó. B n có th làm t t c nh ng ñi u ñó trong vòng 1 gi ñ ng h b i vì h u h t các n i dung ñã ñư c vi t s n cho b n. B n ch c n s p x p l i theo m t h th ng li n m ch ho c như m t cái phi u.
  12. 3. Trong th c t , h th ng ñó như th nào? ðây s là m t trong nh ng ph n dài nh t, b i vì nó ñòi h i s gi i thích trư c khi b n có th hi u ñư c chính xác quá trình s như th nào. ----- Bư c 1: Chú ý ñ n nh ng s ki n g n ñây ñ phát hi n ra m t th trư ng ti m năng c n ñư c khai phá. Thêm m t l n n a, không c n thi t ph i có m t s n ph m PLR ñi li n v i các s ki n hi n t i, nhưng s n ph m ñó ph i h u ích. ð c bi t là khi ngày càng có nhi u ngư i (do chi n tranh ho c do tình hình kinh t ) ñang chú ý hơn t i nh ng tin t c hàng ñ u ñang di n ra trên th gi i. Ch c n nh c ñ n m t ñi u gì ñó, gi i truy n thông s ngay l p t c xoay quanh n i s hãi và nh ng c m xúc c a m i ngư i. Vì th , h chính là cái m vàng v i nh ng thông tin ch a ñ y c m xúc mà b n có th s d ng làm ngu n tài li u trong kinh doanh. Trong s nh ng trang truy n thông ñư c li t kê dư i ñây, b n s thư ng xuyên tìm th y m t h p tìm ki m (search box) n m g n ñ u trang nh t. Khi b n tìm th y m t ch ñ nóng h i, m t s n ph m PLR và m t chương trình liên k t s ñi li n v i nó, hãy tìm ki m thông tin v ch ñ ñó trong các trang web ñư c li t kê phía dư i ñây. Hãy nhìn cách mà h trêu ñùa n i s hãi c a m i ngư i và hãy ñ ng góc ñ v i nh ng tài nguyên trong kinh doanh mà b n t o ra. Các nhà báo s d ng góc nhìn này vì m t lý do. Nó hi u qu . Dù b n làm cho m i ngư i c m th y t t ñ p hay t i t , ch c n làm cho h c m th y m t ñi u gì ñó và g n nh ng c m xúc ñó v i b t c th gì mà b n ñang cung c p. Dư i ñây là danh sách các trang web: Newspapers By State
  13. http://www.CNN.com http://www.MSNBC.msn.com http://News.Google.com http://www.UsaToday.com http://www.CBSNews.com Có l như v y ñã ñ ñ b t ñ u. Hãy chú ý ñ c bi t r ng có ñi u gì ñó trong b n tin không có nghĩa là ñi u ñó ñ quan tr ng ñ khi n m i ngư i mua nh ng s n ph m v nó. M t s n ph m ñ ti t ki m ti n gas là quá d dàng. Hãy c g ng hơn n a và g n li n v n ñ v i ñi u thư ng xuyên tác ñ ng ñ n m i ngư i m c ñ cá nhân, và hãy nh s d ng nh ng ch c năng c a các trang tin t c ñ tìm ki m nh ng thông tin gây c m xúc mà b n có th s d ng nh m ph c v cho vi c bán hàng. Nh ng nhà báo chuyên nghi p ñã dành th i gian ch nh s a câu ch ñ khi n m i ngư i quan tâm ñ n nó. N u v y, t i sao ta l i lãng phí nh ng n l c y? Bư c 2: Hãy túm l y m t cái PLR và các s n ph m liên quan ñ phát tri n m t ch ñ mà m i ngư i ñ u ñang nghĩ ñ n. N u b n có th tìm ra m t s n ph m có liên quan ñ n m t ch ñ ñang nóng h i khi n t t c m i ngư i ph i bàn lu n thì b n th t là tuy t v i. N u không, b n ch c n tìm ki m m t th trư ng ngách mà t t c nh ng ngư i làm th trư ng khác cũng ñang tìm ki m. Hãy nh r ng, nh ng ngư i ti p th , nh ng ngư i ñang c g ng s p x p các h th ng c nh nhau ñ ki m ti n, cũng chính là khách hàng c a b n.
  14. ði u ñó cho b n th y cách tìm ki m nh ng ngư i s n sàng ch p l y cơ h i tiêu ti n, ñ mua ñúng lo i hàng hóa ñư c cung c p. Và ñi u ñó hoàn toàn x ng ñáng cho tôi dành ra các trang t 39 ñ n trang 50 ñ bàn v nh ng “th trư ng s t d o”. Quy n ph nh n thông tin: ði u này th c s r t quan tr ng. H u h t t t c các s n ph m PLR ñ u ñi kèm v i danh sách các quy n ñư c g n kèm theo. B n ph i chú ý t i các quy n này khi chúng áp d ng vào h th ng, mà tôi s ch cho các b n th y trong b n báo cáo này. ðây là nh ng quy n căn b n mà b n c n ph i có. Các quy n: [YES] Có th ñư c s d ng như là n i dung c a trang web [YES] Có th ñư c s a ch a toàn b và Tên c a b n ñư c ñ trên ñó [YES] Có th ñư c dùng kèm v i các s n ph m khác. [YES] Có th ñư c xem như hàng khuy n m i. [YES] Có th ñư c thêm vào trang thành viên. [YES] Có th bán Quy n tái phân ph i – TÙY CH N [YES] có th bán Quy n tái phân ph i chính. [NO] Có th bán Quy n nhãn hi u cá nhân [YES] Có th ñư c bán. [YES] Có th ñư c b ñi. Tôi ñã tô màu 4 quy n ch n quan tr ng nh t mà h th ng này có liên quan t i. N u b n không ch n ít nh t 3 quy n ch n này thì b n không th s d ng n i dung ñó theo cách ñư c miêu t ñây.
  15. Vi c bán l i quy n in n là m t tùy ch n và b n không ph i bán ñi h th ng mà mình t o ra cho m t nhà ti p th khác. B n có th gi nó cho chính mình và t o ra l i nhu n (tôi khuy n khích ñi u này). Ít nh t thì b n cũng c n nh ng quy n sau ñây: [YES] Có th ñư c b ñi. [YES] Có th ñư c s d ng như n i dung c a trang web [YES] Có th ñư c s a ch a toàn b và Tên c a b n ñư c ñ trên ñó. N u b n không ch n nh ng quy n này thì b n ñ ng bao gi nghĩ t i vi c s d ng nh ng n i dung ñó, th m chí, b n có th dính vào nh ng r c r i v quy n tác gi . N u b n không th y ch c ch n, hãy luôn h i ch s h u c a trang web ñó. Dư i ñây là danh sách các trang PLR: http://www.InternetMarketer.com http://www.PrivateLabelInternetBusiness.com Ho c ñơn gi n ch c n tra trên Google c m t : “niche + plr” Chú ý: N u b n ñang tìm ki m m t s n ph n PLR v m t ch ñ nào ñó và b n không ch c ch n m t trang web nào ñó có cung c p thông tin v ch ñ ñó hay không, hãy liên h v i ch trang web và h i h trư c khi b n ñăng ký tài kho n. Dư i ñây là danh sách các trang ñ tìm ki m các s n ph m liên k t: http://www.ClickBank.com http://www.Click2Sell.eu http://www.PayDotCom.com http://www.CJ.com http://www.LinkShare.com
  16. http://www.ModernClick.com http://www.ShareASale.com http://www.AzoogleAds.com/corp/apply.php http://www.ClixGalore.com B n có th tìm th y nhi u hơn b ng cách tìm ki m trong “các m ng liên k t” trên Google. B n có th tìm th y các s n ph m liên k t ñ k t h p v i b t kỳ m t s n ph m PLR nào và m t ch ñ nào ñó mà b n có th nghĩ ñ n. Cách th c ñ ghi nh là: b n ch mu n t p trung vào nh ng s n ph m ñang là gi i pháp cho nh ng v n ñ tác ñ ng ñ n t t c m i ngư i m c ñ cá nhân. M i ngư i không m y khi xem l i các s n ph m mà h không có c m xúc gì v i nó. Hãy ghi nh l y ñi u ñó. ____ Bư c 3: T o ra m t th h ban ñ u và bán h th ng ñó ði u này d hơn là chúng ta tư ng. V cơ b n, nó ch có 3 ph n liên quan và nó tương t như sau…. • T o m t trang web ñông ñúc có th tác ñ ng ñ n c m xúc c a m i ngư i (trang gi i trí), khi n h không mu n cung c p tên và ñ a ch email c a mình. M t trong nh ng ch ñ mà b n th y ñư c th o lu n trên truy n hình và trên báo chí r t nhi u là hành vi tr m c p danh tính (identity theft). B i vì các phương ti n truy n thông không ng ng nh c nh m i ngư i v s nguy hi m c a hành vi tr m c p danh tính, b n có th d dàng b túi m t s ti n. Tôi s làm gì ... Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
  17. Ghé qua các trang web tin t c và tìm ki m thông tin v hành vi tr m c p danh tính như : MSNBC News - Identity Theft Khai thác qua câu chuy n c a h , ñ tìm th y b t kỳ khía c nh nào b n có th s d ng trong trang giao d ch c a b n nh m thu hút m i ngư i. Sau ñó, b n có th dùng m t s s n ph m PLR v hi n tư ng này và b n s có k t qu t t. B n có th s d ng n i dung t m t trong nh ng báo cáo như m t ph n thư ng cho nh ng ngư i ñăng ký trên trang giao d ch c a b n, sau ñó bán chúng cho các báo cáo khác. Các phương ti n truy n thông là m t m vàng nh ng thông tin và ý tư ng v các ch ñ mà chúng ta s bán. Nh ng tiêu ñ m u… "B n s ñ m t k hoàn toàn xa l lái xe c a b n t i nhà b n, r i h n ta có th hôn v c a b n và nói v i lũ con b n hãy g i h n là b ?” "T t nhiên là b n không bao gi . V t t i sao b n l i có th ñ ñ 1 gã l ho c gi danh là b n và m vô s tài kho n ngân hàng dư i tên c a b n?” Và trang thông tin c a b n có th ti p t c nói v vi c ñánh c p danh tính c a ai ñó d dàng t i m c nào, và b n s ñưa ra nh ng ch ng c hoàn toàn mi n phí. ðó là lý do t i sao tôi ñ ngh b n nên có nhi u hơn m t s n ph m v tr m c p danh tính. Như v y b n có th cung c p m t s thông tin v m t s n ph m tr c ti p thông qua trang web và m i ngư i có th nhìn th y thông tin ñó ngay l p t c khi h cung c p tên và ñ a ch email. Sau ñó b n có th bán cho h toàn b s n ph m. ----- M t trong nh ng ñi u tuy t v i c a vi c sao chép các thông ñi p bán hàng c a b n t nh ng thông tin gi i truy n thông cung c p là: các thông ñi p c a b n có th ñ n v i khách hàng như m t thông tin ñáng tin c y vì h ñã nghe v cùng thông tin ñó t các phương ti n truy n thông mà h bi t và tin tư ng.
  18. Nh ng gì tôi th c s khuy n khích là hãy s d ng các trang thông tin là ñi m kh i ñ u cho vi c nghiên c u các công c bán hàng c a b n. Tôi ng ý ñi u gì v i nó? Vâng, tôi không bi t là b n có nghe quen câu chuy n này hay không, nhưng g n ñây m t b nh nhân qua ñ i trong m t phòng ñ i kh n c p khi ch ñư c chăm sóc. ðây là m t câu chuy n ñáng bàn b i vì rõ ràng các y tá và nh ng nhân viên khác ñã th ơ l nh nh t v i ngư i ph n nghèo trong khi bà y b lên cơn co gi t và ngã xu ng sàn, sau ñó bà ñã ra ñi vĩnh vi n trư c khi ñư c ai ñó c u giúp. Sau ñó, ngư i ta xác ñ nh r ng th i gian ch ñ i quá dài c a ngư i ph n là nguyên nhân chính gây ra cái ch t c a bà. B i vì ng i ch ñ i trong m t th i gian dài gây ra các c c máu ñông hình thành chân c a bà y, r i chúng ch y lên ph i. Bây gi tôi KHÔNG BAO GI s d ng câu chuy n ñó làm cơ s cho b t kỳ tài nguyên mà tôi dùng ñ bán. Tôi mu n m i ngư i c m th y cái gì ñó khi ñ c nh ng lá thư c a tôi, nhưng GHÉT không ph i là m t trong nh ng c m xúc tôi mu n t o ra. ðó là m t câu chuy n s u th m g n li n v i m t ngư i c th . Và c g ng bán s n ph m ngay c khi nh c t i ngư i ph n ñó không ph i là ñi u ñúng ñ n. Hãy ñ tâm t i nh ng th như v y. Hãy tìm nh ng câu chuy n liên quan và s c tương t có th ñã x y ra v i r t nhi u nh ng ngư i không có tên c th . Vì v y, thay vào ñó, nh ng gì tôi làm là xem xét hi n tư ng c c máu ñông cho nh ng cá nhân ng i lâu m t ch t i nơi làm vi c. Khi tôi làm ñi u ñó tôi tìm th y thông tin t y t c ng ñ ng xác nh n r ng: ng i yên hàng gi làm vi c th m chí có th gi t b n. Tiêu ñ m u…
  19. "B n có ñang làm m t công vi c bàn gi y và ng i lì su t nhi u gi m t ngày? N u v y, các bác sĩ trên toàn th gi i ñã ch ra r ng công vi c ñó có th s gi t ch t b n m t ngày nào ñó!” "Các bác sĩ cũng ñ ng ý r ng làm vi c ngoài gi t i văn phòng s tăng g p ñôi nguy cơ phát sinh các v n ñ nghiêm tr ng cho ph i, và ñi u ñó có th d dàng khi n b n ph i nh p vi n (n u b n may m n) ho c cư p ñi cu c ñ i b n!” ðó có th là m t chút thông tin tóm lư c nhưng b n có ñư c ý tư ng. Lo i thông tin này có th ñư c s d ng theo nhi u cách khác nhau. ----- Huy t kh i tĩnh m ch sâu, ho c DVT, là m t tình tr ng mà trong ñó m t c c máu ñông hình thành trong các tĩnh m ch sâu chân. Tình tr ng ñó có th d n t i t vong n u m t ph n c a c c máu ñông b v ra và ch n kh i m ch máu trong ph i. Ng i trong th i gian dài có th t o ñi u ki n hình thành c c máu ñông. ____ B n s không t cung c p thông tin ñó trên trang thông tin c a mình. B n s chơi trò gây trí tò mò ñ m i ngư i tham gia, khi b n gi i thích làm th nào mà ng i trong th i gian dài có th d n ñ n hình thành c c máu ñông và các v n ñ s c kh e khác. Sau ñó, b n có th theo m t trong hai cách này. B n có th xúc ti n m t s n ph m y t giúp ngăn ch n hình thành c c máu ñông chân và giúp gi m nguy cơ hình thành các c c máu ñông khi làm vi c. B n có th bán m t s n ph m v phương pháp t p th d c khi làm vi c. Biên d ch b i EasyMedia Groups & Babylons JSC www.easymedia.vn
  20. Các thông tin trang ti p theo v cơ b n có th tái ñ c p các nghiên c u b n ñã ñưa ra, r ng ng i trong th i gian dài có th d n ñ n hình thành c c máu ñông chân, và làm th nào s n ph m b n bán giúp gi m nguy cơ hình thành c c máu ñông. Ho c b n có th qu ng bá m t s n ph m ch cho m i ngư i cách ñ thay th lư ng ti n làm thêm gi , ñ h có th v nhà s m hơn và giúp gi m nguy cơ b căn b nh trên. N u không có gì khác n a, các trang web tin t c có th mang ñ n nh ng ý tư ng v nh ng tài nguyên bán hàng mà b n có l s không bao gi nghĩ t i. H u h t các trang thông tin t m thư ng nhàm chán và không ñ thuy t ph c ñ ngư i ta ch n l a mu n bi t thêm thông tin. Các ví d tôi ñã ñưa ra cho b n có th mang m t chút c m tính, nhưng các thông tin ñưa ra ph i như v y, vì m i ngư i thư ng b qua nh ng thông tin nhàm chán. M i ngư i mu n ñư c gi i trí ðó là lý do t i sao t báo tin v n l i r t ph bi n. B n ph i thu hút ñư c s chú ý c a m i ngư i và làm ñi u ñó m t cách nhanh chóng. M t "tiêu ñ ki u báo tin v n" mang c m tính làm m i ngư i bu c ph i chú ý. L i chào hàng c a b n nghe ph i thú v ñ cho m i ngư i ñ u mu n nó. Nh ng tiêu ñ nh t nh o s làm cho vi c bán hàng c a b n trên m ng th trư ng m c tiêu quy mô l n h u như là không th . M i ngư i mu n m t cái gì ñó khác thư ng, cái mà cu n hút ñư c s chú ý c a h . T t c m i th là ngh thu t kinh doanh. Hãy ñ c: M t t có th d y b n h u h t m i th (The One Word that teaches you almost everything
nguon tai.lieu . vn