Xem mẫu
- Đánh giá Dự án: Truy tìm Phân số
Bản Tự Đánh giá Dự án Phân số
Bản Tự Đánh giá Dự án “Truy tìm Phân
số”
Tiêu chí 4 3 2 1
Nội Những lý giải của tôi Những lý giải của tôi về Những lý giải của Những lý giải của tôi
dung về việc sử dụng phân việc sử dụng các phân tôi về việc sử dụng về việc sử dụng các
Trình số ra sao và tính chính các phân số ra sao phân số ra sao và tính
số ra sao và tính
bày chính xác trong công xác trong công việc và tính chính xác chính xác trong công
việc quan trọng như quan trọng như thế nào trong công việc việc quan trọng như
thế nào rất cụ thể và rất rõ ràng. quan trọng như thế thế nào khó hiểu và đã
đầy đủ. nào không rõ ràng bỏ qua một số nội
Hầu hết các điểm then lắm nhưng đã bao dung.
Các điểm then chốt chốt và các kết luận đều hàm được các vấn
dựa trên cơ sở nghiên đề thiết yếu. Các điểm then chốt và
và các kết luận đều
dựa trên cơ sở cứu.Những nghiên cứu các kết luận có được
của tôi được thu thập từ Một vài điểm then không phải qua nghiên
nghiên cứu. Những
nghiên cứu của tôi nhiều nguồn khác nhau chốt và các kết luận cứu.
được thu thập từ cũng như từ các chuyên đều dựa trên cơ sở
nhiều nguồn khác gia trong lĩnh vực này. nghiên cứu. Những lý giải cho bài
nhau cũng như từ toàn phân số thực tế
Những lý giải cho bài Những lý giải cho của tôi và kiến thức về
các chuyên gia trong
lĩnh vực này. toàn phân số thực tế bài toàn phân số phân số giúp giải
của tôi và kiến thức về thực tế của tôi và quyết bài toán này ra
Quy trình cách giải phân số giúp giải quyết kiến thức về phân sao khó hiểu và đã bỏ
bài toán này ra sao đều số giúp giải quyết qua một số nội dung.
bài bài toán phân số
thực tế của tôi đều rõ ràng. bài toán này ra sao
rất cụ thể, rõ ràng hơi khó hiểu một Các câu hỏi khái quát
và bao gồm tất cả Các câu hỏi khái quát và chút nhưng đã bao và toàn bộ câu hỏi bài
các bước cần thiết để mọi câu hỏi bài học đã hàm được các vấn học đều chưa được đề
được đề cập đến và đề thiết yếu. cập và trả lời trong
giải bài toán phân số
này. được trả lời trong bản bản thuyết trình. Các
thuyết trình. Hầu hết Các câu hỏi khái nghiên cứu còn thiếu
Các câu hỏi khái các câu trả lời có được quát và toàn bộ câu hụt các giải đáp hỗ
thông qua nghiên cứu. hỏi bài học đã được trợ.
quát và mọi câu hỏi
bài học đã được đề đề cập đến và được
cập đến trong bản Một hay nhiều câu hỏi trả lời trong bản Các câu hỏi nội dung
thuyết trình và có nội dung đã được đề cập thuyết trình. Nhưng đều chưa được đề cập
được thông qua và trả lời rõ trong bản đa phần các câu hỏi và trả lời đến trong
thuyết trình. có được thông qua bản thuyết trình.
nghiên cứu.
nghiên cứu.
Một vài câu hỏi nội
dung đã được đề cập Một vài câu hỏi nội
dung đã được đề
và trả lời rõ trong
bản thuyết trình. cập trong bản
thuyết trình.
- Các Khái Các lý giải của tôi đã Các lý giải của tôi đã Các lý giải của tôi Các lý giải của tôi đã
niệm bộc lộ những hiểu bộc lộ những hiểu biết đã bộc lộ một vài bộc lộ những hiểu biết
Toán biết đầy đủ về các cơ bản về các khái niệm hiểu biết về các rất hạn chế về các
học khái niệm toán học toán học cần thiết để khái niệm toán học khái niệm toán học
cần thiết để giải bài giải bài toán phân số. cần thiết để giải bài cần thiết để giải bài
toán phân số. toán phân số. toán phân số.
Đồ thị Đồ thị, hoạt ảnh Đồ thị,hoạt ảnh cũng Đồ thị, hoạt ảnh Đồ thị, hoạt ảnh cũng
và Minh cũng như các minh như các minh hoạ khác cũng như các minh như các minh hoạ
họa hoạ khác của tôi rõ của tôi rõ ràng và dễ hoạ khác của tôi đôi khác của tôi khó hiểu
ràng và thực sự giúp hiểu. chỗ còn gây khó hoặc chưa sử dụng.
người nghe hiểu rõ hiểu.
hơn về các quy trình
toán học được dùng
để giải bài toán phân
số.
Ký hiệu Tôi luôn sử dụng các Tôi thường sử dụng các Tôi thường sử dụng Tôi sử dụng các thuật
và Thuật thuật ngữ và ký hiệu thuật ngữ và ký hiệu các thuật ngữ và ký ngữ và ký hiệu toán
ngữ toán học chính xác, toán học chính xác, khá hiệu toán học chính học không chính xác.
Toán dễ hiểu dễ hiểu. xác nhưng vẫn có
học đôi chỗ khó hiểu.
Thuyết Bài thuyết trình của Bài thuyết trình của tôi Tôi diễn thuyết Tôi diễn thuyết không
trình tôi hay và được tập khá hay và được tập không trôi chảy lắm trôi chảy và không gây
duyệt tốt, diễn duyệt tốt, kỹ năng diễn nhưng gây được sự được sự chú ý của
thuyết khá trôi chảy, thuyết khá trôi chảy và chú ý của người người nghe.
thu hút được sự chú thường thu hút được sự nghe trong hầu hết
ý của người nghe. chú ý của người nghe. thời gian thuyết
trình.
Nội Tóm lược về các hoạt Tóm lược về các hoạt Tóm lược về các Tóm lược về các hoạt
dung động phân số gồm động phân số gồm một hoạt động phân số động phân số gồm
Poster nhiều chi tiết và ví số chi tiết và ví dụ cụ gồm một số ít chi một số rất ít hoặc
dụ cụ thể. Bài thuyết thể. Bài thuyết trình về tiết/ví dụ cụ thể. Bài không có chi tiết/ví
trình về các hoạt các hoạt động này của thuyết trình về các dụ. Bài thuyết trình về
động này của chúng chúng tôi đưa ra một hoạt động này của các hoạt động này của
tôi rất thấu đáo, có giải thích về lỗi sai chúng tôi có đưa ra chúng tôi có đưa ra lỗi
qui củ và có giải phạm thường gặp lỗi sai phạm thường sai phạm thường gặp
thích rõ về lỗi sai gặp nhưng hơi khó nhưng không rõ, hoặc
phạm thường gặp theo dõi. không đưa ra.
nguon tai.lieu . vn