Xem mẫu

XÂY DỰNG THƢƠNG HIỆU MỘT PHƢƠNG THỨC ĐỂ GIÀNH ĐƢỢC LỢI THẾ CẠNH TRANH TS. Richard Gilbert Trƣờng Đại học Khoa học Y Hoa Kỳ Thƣơng hiệu chính là niềm tin, sự tín nhiệm Lý do khách hàng đồng loạt sử dụng một số thƣơng hiệu và không quan tâm đến các thƣơng hiệu khác chính là việc phía sau thƣơng hiệu đó một lời cam kết về chất lƣợng Chính vì vậy thƣơng hiệu ngày càng trở thành động lực phát triển quan trọng. Thƣơng hiệu chính là kinh nghiệm Thƣơng hiệu về cơ bản bao gồm kinh nghiệm đầy đủ của khách hàng đối với lời mời chào / đề nghị và với công ty (Sergio Zyman) Thƣơng hiệu là gì? Ngƣời dùng Văn hóa Cá tính Thuộc tính Lợi ích Giá trị Thƣơng hiệu nhƣ một hệ thống mở. Nền kinh tế … Kênh liên lạc... Mối quan hệ với khác hàng Cạnh tranh Liên hệ của tố chức Tính cách .Phạm vi Kỹ năng Đề xuất (chính) (Các sản phẩm, dịch vụ..) .Thuộc tính .Sử dụng .Chất lƣợng/ Giá trị Mã Biểu tƣợng Nguồn gốc Lợi ích tự thể hiện . Chức năng Lợi ích Hình ảnh ngƣời dùng Tên Văn hóa Nhóm … Lợi ích cảm xúc ... - tailieumienphi.vn
nguon tai.lieu . vn