Xem mẫu

  1. Giới Thiệu Môn Học THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (E­COMMERCE) Gv: Th.S Trương Việt Phương Mail: vietphuongtruong@yahoo.com http://mis.ueh.edu.vn/blog/ vietphuongtruong Thương Mại Điện Tử
  2.  Điều kiện tiên quyết: tin học đại cương,  quản trị học, marketting căn bản  Số tín chỉ: 2 tín chỉ ­ 30 tiết  Buổi 4 tiết: 8 buổi
  3. Mục tiêu của môn học Giúp người học:  Đánh giá được các mô hình TMĐT, nắm  được cách thức tiến hành TMĐT cho DN,  nắm được cách thức quảng bá doanh  nghiệp trên môi trường Internet
  4. Các tài liệu tham khảo  E­Commerce – Kenneth C.Laudon, Carol  Guercio Traver – Pearson International Edition  2012  Thương mại điện tử ­ TS. Nguyễn Hoài Anh, Ths.  Ao Thu Hoài ­ 2010  Giáo trình E­Commerce của Informatics  Singapore,NIIT  “Hỏi và đáp về TMĐT”­ TS Nguyễn Văn Sơn,  Nguyễn Đức Trí, Ngô Thị Ngọc Huyền  Tạp chí E­Commerce của VNN  Các bài báo từ các website thương mại điện tử
  5. Một số website tham khảo  Bộ Công thương Việt Nam  www.mot.gov.vn  Phòng Thương Mại và Công Nghiệp VN  www.vcci.com.vn  Cục xúc tiến thương mại­Bộ Thương Mại  www.vietrade.gov.vn  Cục thương mại điện tử và CNTT  www.vecita.gov.vn  Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam  www.vecom.vn  Công Ty VITANCO
  6. Hình thức đánh giá  Giữa kỳ: (40%)  Làm bài thu hoạch sau mỗi buổi học   Cuối kỳ: (60%)  Trắc nghiệm 60ph (khoan 50­60 câu)  Được sử dụng tài liệu
  7. Nội dung môn học  Bài 1: Giới thiệu TMĐT  Bài 2: Các mô hình kinh doanh trong TMĐT và  các khái niệm  Bài 3: Mạng Internet và www  Bài 4: xây dựng website TMĐT  Bài 5: An ninh và hệ thống thanh toán trực tuyến  Bài 6: Các khái niệm Marketting trong TMĐT  Bài 7: Tiếp thị truyền thông trong TMĐT  Bài 8: Các vấn đề về đạo đức, chính trị xã hội  trong TMĐT
  8. Nội dung môn học  Bài 9: Bán lẻ và dịch vụ trực tuyến  Bài 10:nội dung trực tuyến và phương  tiện truyền thông  Bài 11:Mạng xã hội, đấu giá và cổng  thông tin  Bài 12: B2B: quản lý chuỗi cung ứng và  hợp tác thương mại
nguon tai.lieu . vn